Bí quyết phối đồ thon gọn cho những cô nàng chân to

Bí quyết phối đồ thon gọn cho những cô nàng chân to

Marketing PALTAL
Th 6 09/09/2022 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Những cô nàng chân to nên kết hợp trang phục như thế nào cho đẹp? Đây là vấn đề khiến nhiều cô nàng đau đầu suy nghĩ. Để giúp các bạn gái có chân to tự tin hơn trong việc mặc đồ, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những cách mặc đồ giúp che đi khuyết điểm của bạn và làm nổi bật lên những ưu điểm. Cùng theo dõi nhé!

1. Mẹo chọn đồ giúp che khuyết điểm cho những người có chân to

Không quá khó để lựa chọn trang phục cho những cô nàng có chân to. Để dễ hình dung hơn bạn có thể tham khảo mẹo chọn đồ dưới đây của chúng tôi!

1.1 Mặc áo dáng dài qua hông

Một chiếc áo dài quá hông sẽ giúp bạn che đi phần nào chiếc đùi to của mình. Bạn có thể chọn áo thun hoặc sơ mi dài tay, đều rất dễ mặc và phù hợp cho phong cách hàng ngày dù là đi làm hay đi chơi. Hãy khéo léo kết hợp nó với quần legging, quần jean hoặc quần short để tăng hiệu quả cho cả set đồ nhé!

1.2 Mặc áo bó

Các bạn nữ có thể chọn những chiếc áo có thiết kế ôm sát làm tôn lên phần eo của mình. Điều này sẽ giúp giảm sự tập trung của người nhân vào đôi chân và khiến bạn trông thanh thoát, nhẹ nhàng hơn, làm nổi bật điểm mạnh của bạn.

1.3 Mặc váy hoặc quần tối màu

Mặc quần hoặc váy tối màu không chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm đôi chân to mà còn giảm bớt sự tập trung của người khác vào phần đùi trần của bạn. Cùng một kiểu váy/ quần nhưng váy/ quần tối màu sẽ giúp đôi chân của bạn trông thọn gọn hơn rất nhiều.

1.4 Chọn quần/ váy đơn giản ít hoạ tiết

Một lời khuyên rất hữu ích cho những cô nàng có chân to là không nên mặc quần hoặc váy có họa tiết cầu kỳ, rối mắt bởi nó sẽ thu hút sự chú ý vào đôi chân của bạn.

2.Cách chọn váy cho những cô nàng chân to

2.1 Chú ý đến độ dài của váу

Đối với những cô nàng có đôi chân to thì chiều dài là một yếu tố vô cùng quan trọng. Hãy đảm bảo chiếc váy của bạn đủ dài để che đi đôi chân không mấy thon thả. Chiều dài ít nhất phải đến đầu gối hoặc nếu bạn có đôi chân thật dài, hãy chọn chiếc váy có chiều dài đến mắt cá chân.

Với những cô nàng có đôi chân ngắn và to thì nên ưu tiên váy dưới bắp chân để tạo thon thả cho đôi chân.

 

2.2 Dáng váy

Những dáng váy phù hợp với người đôi chân to là: kiểu váy bút chì, váy liền dài trên đầu gối, váy chữ A, váy xếp li,... Những kiểu váy này sẽ giúp bạn che đi phần nào đôi chân không mấy thon gọn của mình.

2.3 Ưu tiên những kiểu váy có điểm nhấn

Thay vì tập trung vào khuyết điểm thì hãy cố gắng làm nổi bật lên những ưu điểm khác của cơ thể. Ví dụ, nếu điểm mạnh của bạn là vòng 1 chuẩn size, bờ vai gợi cảm cùng vòng eo thon gọn thì bạn có thể lựa chọn những chiếc cổ rộng để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, những chiếc váy điệu đà cũng có thể giúp bạn trở nên duyên dáng, dịu dàng và quyến rũ hơn đó.

2.4 Chú ý đến màu sắc

Màu sắc cũng là một yếu tố cần lưu ý nếu bạn muốn che đi khuyết điểm của mình. Đối với những người có đôi chân ngắn và to, hãy tìm những chiếc váy có tông màu tối hơn như đen hay xanh than,... vì chúng có thể giúp tạo hiệu ứng đôi chân thon gọn hơn.

Hoặc, nếu bạn không thích màu tối, hãy chọn những màu trung tính nhẹ nhàng và tránh các màu sắc sặc sỡ vì chúng có thể khiến bạn trông béo hơn.

2.5 Chất liệu váy

Với những cô nàng có đôi chân to thì nên chọn váy có chất liệu mềm mại, kiểu dáng buông rũ để giúp che đi phần chân to đồng thời tạo cảm giác cơ thể uyển chuyển hơn.

2.6 Cách chọn quần cho người đùi to

Những cô nàng có đùi chân to nên ưu tiên những chiếc quần dài, quần culottes, tránh chọn kiểu quần ngắn vì sẽ làm lộ phần đùi và bắp chân to. Ngoài ra, hãy ưu tiên những chiếc quần jean tối màu và được làm từ chất liệu denim để tăng thêm chiều dài đồng thời giấu đi khuyết điểm đôi chân của bạn.

3. Cách phối đồ những người chân to

Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những cách mix đồ cực đỉnh cho các nàng chân to giúp các nàng luôn tự tin mặc đồ khi ra đường.

3.1 Quần ống rộng với áo sơ mi/ áo phông

Quần ống rộng (hay còn được gọi là culloteѕ) chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có đôi chân to. Hãy kết hợp kiểu quần này với một chiếc áo sơ mi hoặc áo phông ôm vừa vặn, nó sẽ khiến bạn trông cao và thanh mảnh hơn đó. Và nhớ chọn quần culottes đen hoặc tối màu cạp cao nhé!

 

3.2 Quần jean cạp cao phối với áo croptop

 

Cách đơn giản nhất để mặc đẹp cho người có đôi chân to đó là kết hợp quần jean cạp cao phối với áo croptop. Cách phối hợp này sẽ giúp bạn trông gầy và cao hơn đấy.

Có một lưu ý nhỏ trong cách phối đồ này đó là không nên chọn quần quá bó hoặc quá nhiều màu sắc. Những chiếc quần ống suông vừa phải sẽ phù hợp hơn và giúp bạn khuyết điểm của mình.

3.3 Quần ống suông với áo trễ vai

 

Tương tự như quần jean ống suông, quần tây ống suông cũng đang là xu hướng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kiểu quần này phù hợp với mọi dáng người và là món đồ hoàn hảo cho những cô nàng có chân to.

Quần tây ống suông với chất liệu nhẹ và thiết kế thoải mái sẽ giúp bạn tự tin hơn khi di chuyển. Nếu bạn là người yêu thích sự thanh lịch thì có thể phối thêm với áo sơ mi. Còn nếu bạn muốn thể hiện sự tự tin và năng động thì áo croptop hoặc áo trễ vai là lựa chọn tốt nhất.

3.4 Chân váy xoè với áo 2 dây

 

Chân váy xoè là sự lựa chọn rất phù hợp với những cô nàng có chiều cao vừa phải và đôi chân to. Đây là cách phối đồ được nhiều bạn gái yêu thích và là bộ trang phục tuyệt vời cho những buổi đi chơi cuối tuần.

Các bạn nữ nên chọn những mẫu váy có màu sẫm để che đi đôi chân của mình tốt hơn. Và đừng quên mang theo một đôi giày cao gót để bộ trang phục được hoàn hảo hơn nhé!

3.5 Chân váy chữ A với áo trễ vai

 

Diện váy chữ A sẽ khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn, kết hợp với áo trễ vai lại giúp bạn thêm phần quyến rũ và tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.

Lưu ý bạn nên chọn kiểu dáng chữ A dài đến đầu gối để che bớt phần đùi to. Ngoài ra, mang thêm một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn trông cá tính hơn đấy.

3.6 Chân váy xếp li với áo sơ mi

 

Chân váy xếp li là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sở hữu đôi chân to. Những đường ly xếp dọc sẽ khiến bạn trông cao và thon gọn hơn, từ đó che đi khuyết điểm cơ thể một cách tinh tế.

Chân váy xếp ly sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, nhã nhặn hơn khi kết hợp cùng chiếc áo sơ mi đơn giản.Set đồ này hoàn toàn phù hợp để đi làm hoặc đi chơi cuối tuần cùng bạn bè, người yêu.

3.7 Váy 2 dây kết hợp cùng áo khoác mỏng

 

Nếu muốn diện váy hai dây, bạn nên chọn váy dài đến đầu gối với những màu tối. Miх bổ sung thêm một chiếc áo khoác mỏng với màu sắc nổi bật hơn bên ngoài. Mục đích chính của sự kết hợp này là giúp tôn dáng và tăng trọng tâm vào phần trên hơn là phần dưới. Từ đó hạn chế được việc phơi bày những khuyết tật không mong muốn.

Nếu bạn phối thêm với một số món phụ kiện như mũ, túi totes hay giày sneaker thì bộ đồ của bạn trông sẽ hoàn hảo hơn đó.

Cách phối đồ cho người chân to không quá khó như nhiều bạn gái vẫn nghĩ. Những gợi ý trên đây của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc lựa chọn và phối quần áo. Hãy ghi chú lại và áp dụng để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn nhé!

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết