6 Kiểu chân váy đẹp cho nàng tự tin nơi công sở

6 Kiểu chân váy đẹp cho nàng tự tin nơi công sở

Paltal Haravan
Th 6 08/07/2022 9 phút đọc
Nội dung bài viết
Đối với chị em công sở, chân váy là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ. Chân váy công sở được nhiều chị em ưa chuộng không chỉ kiểu dáng thanh lịch, sang trọng mà còn cực kỳ quyến rũ. Ngoài ra, món thời trang này cũng rất linh hoạt, có thể phối nhiều kiểu áo và phụ kiện khác nhau nhằm tạo ra nhiều phong cách đa dạng. Sau đây là chia sẻ từ The Paltal về 6 kiểu chân váy đẹp cho nàng tự tin đến công sở.

1. Chân váy công sở chữ A

Nhắc đến chân váy đẹp dành cho các chị em công sở, thì không thể thiếu kiểu chân váy chữ A. Mẫu chân váy công sở này trở nên phổ biến như thế là bởi chúng có nhiều ưu điểm khác nhau. Chiếc váy dễ tính này phù hợp với mọi kiểu dáng của các nàng từ cao, thấp, béo gầy hay mập mạp.

Đặc biệt, đối với những nàng “nấm lùn" thì kiểu váy chữ A sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên thon gọn, thẳng tắp và đặc biệt là ăn gian chiều cao cực kỳ tốt. Chân váy chữ A còn mang lại cho tổng thể set đồ đi làm của bạn sự hoàn hảo bất ngờ, tạo nên vẻ trẻ trung, năng động mà cũng cực kỳ duyên dáng. Đặc biệt, chúng mang một sự gợi cảm ngầm đầy thời trang nhưng cũng cực kỳ lịch thiệp.

 

Các bạn nữ sẽ có một vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, tràn đầy tươi vui và năng động, sẵn sàng cho một ngày làm việc hứng khởi. Bởi, chúng có thiết kế chiết eo, xòe váy. Như vậy, vừa tôn lên được vòng eo nhỏ xinh, lại vừa che được khuyết điểm trên đôi chân. Vậy mới nói, có chân váy công sở chữ A trên mình, mỗi bước chân của nàng sẽ càng tự tin hơn. Chân váy công sở chữ A có đa dạng các kiểu dáng cho đến màu sắc khác nhau. Các nàng tha hồ lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cá nhân của mình.

2. Chân váy xòe công sở

Chân váy xòe công sở là kiểu dáng váy thiết kế ôm gọn ở phần bụng và xòe rộng hoặc xếp ly ở phía dưới. Điểm cộng của những chiếc váy này chính là giúp những cô nàng có vòng ba khiêm tốn che đi khuyết điểm của đôi chân hoặc giúp những cô nàng có thân hình mũm mĩm che đi vòng 2 không được hoàn hảo.

Chân váy xòe có vô vàn các kiểu dáng và màu sắc khác nhau, các nàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với sở thích và cá tính của mình để sở hữu một outfit hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, kiểu chân váy này còn được các tín đồ thời trang công sở lựa chọn. Bởi, tính ứng dụng của chúng cực kỳ cao, dễ dàng mix cùng nhiều kiểu áo khác nhau để tạo ra những set đồ cá tính, trẻ trung.

3. Chân váy bút chì

Sở dĩ, người ta đặt tên cho chúng là váy bút chì bởi đường cắt, may của váy tạo nên kiểu dáng ôm sát phần phía dưới cơ thể. Đa phần, chân váy bút chì có độ dài đến bắp chân hoặc đầu gối. Điểm chung của cả 2 kiểu chân váy bút chì này đều đơn giản với tone màu trầm.

Nhờ thiết kế đơn giản, tinh tế cùng kiểu dáng dài ngắn khác nhau. Chân váy bút chì có thể phối cùng các thể loại áo quần khác nhau tạo nên nhiều phong cách mới mẻ. Các nàng có thể tự làm mới bản thân bằng việc kết hợp chân váy bút chì cùng những chiếc áo polo năng động.

Các kiểu chân váy công sở giá rẻ, đẹp dáng bút chì phối cùng áo sơ mi cũng là item làm điêu đứng người đối diện. Bởi sự xinh đẹp, quyến rũ và thanh lịch của các nàng. Đây là kiểu phối đồ phù hợp với bất kỳ lứa tuổi nào mà không sợ lỗi mốt theo thời gian.

4. Chân váy maxi

Chân váy maxi là kiểu chân váy dài quá gối và ở trên phần mắt cá chân một xíu. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng công sở theo đuổi phong cách sang chảnh, thanh lịch. Lúc diện y phục này, bạn có thể kết hợp giày, sandal để tôn lên vóc dáng của mình nhé.

Bạn có thể mua chân váy maxi họa tiết hoặc đơn sắc tùy vào sở thích của bản thân. Tuy nhiên, nếu mang chân váy họa tiết thì nên mix cùng loại áo đơn sắc sẽ tạo được điểm nhấn nổi bật.

Nếu bạn thích phong cách bánh bèo, thục nữ có thể thay đổi phối chân váy maxi kẻ sọc, phối nút. Ngược lại, nếu thường ngày bạn năng động, nhí nhảnh hãy thử một lần biến hóa thành cô nàng tiểu thư thanh lịch phối cùng chân váy maxi bèo. Nói tóm lại, chân váy maxi cũng có nhiều cách biến tấu khác nhau, phù hợp với các cô nàng công sở. Giúp cho không gian văn phòng bớt nhàm chán, thêm phần tươi mới.

5. Chân váy xếp ly

Thêm một mẫu chân váy công sở được ưa chuộng trong môi trường công sở chính là mẫu chân váy xếp ly. Mẫu váy này phù hợp với những nàng thích sự đứng đắn, yểu điệu và quý phái. Chân váy xếp ly là sự lựa chọn hoàn hảo che đi khuyết điểm của cơ thể các nàng như eo to, chân to, đùi thô,...Hãy yên tâm, khi diện chân váy xếp ly, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ tự tin, thoải mái bởi chúng đã bị em váy này che lấp.

Mỗi buổi sáng, khi đứng trước gương phân vân không biết nên mặc trang phục gì thì chọn chân váy xếp ly là sự lựa chọn tốt nhất. Mẫu vải này gần như thích hợp với mọi hoàn cảnh từ đi chơi, đi làm đến đi dự tiệc,...Chỉ cần phối chân váy xếp ly với áo sơ mi cách điệu hoặc áo thun đơn giản sẽ tạo nên một set đồ dễ chịu, tạo được thiện cảm cho người đối diện.

6. Chân váy suông

Đây là kiểu váy ôm vòng eo được may là theo phần thân dưới. Nghĩa là chúng không quá bó sát như chân váy bút chì, mà chỉ đơn giản là đi theo đường nét cơ thể của các nàng.

Chân váy suông là một trong những kiểu váy được yêu thích nhất của các nàng công sở Nhật Bản. Nếu yêu thích phong cách xứ sở Hoa Anh Đào, thì không thể bỏ qua kiểu váy này.

Phần lớn, các loại chân váy suông sẽ dài qua bắp chân và có khá ít kiểu dáng để nàng lựa chọn như chân váy suông xẻ tà, suông dạ caro,... Hầu hết, chân váy suông đều đơn sắc.

Nhờ kiểu dáng đơn giản của chúng, mới có thể kết hợp được nhiều thể loại khác nhau. Tụ chung các set phối đồ phù hợp với chân váy suông đều mang tính thanh tao, nhẹ nhàng và chỉnh chủ.

Nhìn chung, trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu chân váy công sở đa dạng, sang trọng, quý phái và đẹp mắt cho phái đẹp tha hồ lựa chọn và khoe dáng. Trên đây là tổng hợp 6 gợi ý chân váy công sở thanh lịch, cuốn hút, sang trọng dành cho các nàng đang băn khoăn. Hãy ghé The Paltal để lựa chọn những mẫu trang phục đẹp, phù hợp với bản thân mỗi ngày nhé!

Kết nối với chúng tôi

PALTAL© 1999-2020. Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung

Địa chỉ:

Văn phòng: 3A Ba Gia, Phường 7, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng Sản xuất: 4A Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

 Mua Online tại: https://paltal.vn

Zalo: zalo.me/PALTAL

Tổng đài: 1900.63.63.09

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết