Bật mí cách mix đồ cho những nàng ‘siêu vòng ba' thêm tự tin

Bật mí cách mix đồ cho những nàng ‘siêu vòng ba' thêm tự tin

Paltal Haravan
Th 6 19/08/2022 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Quan niệm về thẩm mỹ đang dần thay đổi theo từng thời kỳ, tiêu chuẩn về cái đẹp của mỗi thời kỳ cũng trở nên khác nhau. Nếu trước đây, phụ nữ với những đường cong đầy đặn được coi là biểu tượng của sắc đẹp thì giờ đây mọi người lại đề cao những người có vóc dáng mảnh mai. Điều này đã vô tình khiến nhiều chị em sở hữu vòng ba lớn cảm thấy tự ti về vóc dáng của mình.

Nếu bạn cũng là một trong số đó và đang loay hoay tìm kiếm trang phục phù hợp với cơ thể của mình thì bài viết dưới đây chính là dành cho bạn.

1. Cách mix đồ cho những nàng “siêu vòng ba”

Quần áo dành cho những người mông to không thiếu nhưng mặc thế nào cho phù hợp, đẹp mà lại che được khuyết điểm mới là điều quan trọng. Vì vậy, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các nàng những cách mix đồ vừa đẹp, vừa quyến rũ với quần, áo và váy nhé!

1.1 Phối đồ với nhiều dáng quần

Quần là một trong những món đồ thời trang không bao giờ có thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em. Tuy nhiên so với việc lựa chọn áo hay váy thì việc chọn quần phù hợp với những người mông to sẽ là khó khăn nhất. Quần cho những người mông to không chỉ cần vừa vặn mà còn phải đáp ứng một số yêu cầu về mẫu mã hay kiểu dáng. Về cơ bản, chúng tôi có một số lưu ý sau đây để trả lời cho câu hỏi người mông to nên mặc quần gì cho đẹp?

  • Không nên mặc những chiếc quần có màu sắc rực rỡ với họa tiết cầu kỳ. Những chiếc quần tối màu và không sử dụng họa tiết nên được ưu tiên nhiều hơn.
  • Với chất liệu của quần, bạn nên chọn những loại vải mềm mại để thuận tiện hơn trong việc di chuyển và sinh hoạt. Ngoài ra, bạn nên tránh xa những chiếc quần có chất liệu quá dày vì nó vừa nóng lại vừa khiến vòng 3 của bạn trông to hơn.
  • Hãy chọn những chiếc quần cạp cao thay vì quần cạp trễ. Vì quần cạp cao sẽ giúp thu hẹp phần mông của bạn lại và nhấn vào sự nhỏ gọn của vòng eo.
  • Đặc biệt với quần jean, bạn không nên chọn những chiếc quần có túi hộp ở đằng sau. Vì thiết kế này sẽ vô tình khiến phần mông của bạn trông to và thô hơn.
  • Hạn chế tối đa các loại quần ống côn bó sát. Thay vào đó, hãy chú ý hơn đến những chiếc quần ống loe ở phần bắp chân. Hoặc nếu là quần bó thì chỉ nên ôm một cách vừa vặn. Nếu nó quá bó thì tất cả những khuyết điểm của bạn sẽ bị lộ ra.

1.2 Phối đồ với váy

So với quần thì những người có vòng mông to sẽ thích hợp để mặc váy hơn. Chắc chắn sẽ có rất nhiều mẫu váy thích hợp cho các nàng lựa chọn. Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá xem người mông to thì nên mặc kiểu váy như thế nào nhé!

1.2.1 Chân váy chữ A

Một chiếc váy chữ A với thiết kế dáng suông sẽ giúp cho các cô nàng che đi được hầu hết những khuyết điểm về mông của mình. Nhưng có một lưu ý đối với dáng váy này là bạn nên chọn những loại có chiều dài tối đa chỉ dưới đầu gối một chút. Ngắn hơn thì càng tốt, nhưng đừng ngắn quá nhé. Ngoài ra thì bạn cũng tuyệt đối không nên chọn những chiếc váy quá dài vì đúng là chúng có thể che đi được khuyết điểm của bạn nhưng trông bạn sẽ rất luộm thuộm.

1.2.2 Váy bút chì

Đây cũng là một kiểu váy sẽ giúp cứu cánh vòng mông của bạn. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa váy bút chì và váy chữ A đó là loại váy này phù hợp với những người có vòng 3 lớn nhưng đẹp hơn. Vậy to và đẹp nghĩa là sao? Điều này có nghĩa là vòng 3 của bạn tuy to nhưng không bị chảy xệ, rất săn chắc và căng tròn. Nếu bạn muốn diện váy bút chì thì vòng 3 của bạn nên đáp ứng được những yếu tố này.

1.2.3 Đầm maxi

Đây là kiểu đầm đang rất thịnh hành và được giới trẻ yêu thích trong những năm gần đây. Đặc biệt nó lại cực phù hợp với những cô nàng có vòng 3 quá khổ đang đau đầu đi tìm kiếm trang phục cho mình. Chiếc váy này vừa giúp bạn che đi được khuyết điểm lại vừa làm nổi bật lên những ưu điểm. Tuyệt quá phải không nào?

1.2.4 Đầm dáng suông

Khác với đầm maxi, đầm dáng suông có khả năng biến hoá phù hợp với đủ loại vòng 3 luôn nhé. Dù là căng, tròn, bè hay xệ thì cũng vẫn cứ là vô tư luôn nha các chị em.

1.3 Phối đồ với các dáng áo

Bên cạnh quần, váy thì áo cũng là 1 item quan trọng không kém đối với những người có mông to. Nhiều người nghĩ mông ở phần dưới còn áo ở phần trên thì đâu có liên quan gì đến nhau. Nhưng không, áo ở đây sẽ gây ảnh hưởng gián tiếp đó. Hiểu đơn giản thì là cách để thu hút người đối diện vào chiếc áo đang mặc thay vì tập trung vào phần mông quá lớn dù đã được che bằng quần hay váy.

Vì vậy, chúng tôi muốn chia sẻ một vài lưu ý khi mặc áo để các nàng biết mà tránh nha:

  • Nên tập trung vào những chiếc áo có nhiều họa tiết cách điệu ở cổ, ngực hoặc tay.
  • Đừng cố giấu vòng ba của bạn bằng cách mặc áo quá dài. Thay vào đó, hãy mặc những chiếc áo ngắn đến hông để che đi phần nào vòng ba của mình.
  • Chúng tôi khuyến khích các chị em phụ nữ nên chọn những chiếc áo có thiết kế tay bồng, cổ chữ V với phần vai rộng, đặc biệt là những chiếc áo có thắt eo. Những chiếc áo như thế sẽ làm nổi bật vòng 2 của bạn thay vì thu hút sự chú ý vào vòng 3 quá khổ. Từ đó bạn vừa có thể che đi được khuyết điểm lại vừa khoe được đường cong cơ thể của mình.

2. Một số mẹo trong cách ăn mặc cho người có mông “quá khổ”

Áo, quần và váy tất nhiên là ba trang phục quan trọng nhất định phải có cho những chị em “siêu vòng ba” rồi. Ngoài ra, việc kết hợp màu sắc khi phối đồ và cách lựa chọn phụ kiện cũng rất quan trọng nên các chị em chú ý nhé!

2.1 Nên mix màu trang phục như nào?

Đối với các bạn mông to, để màu sắc trang phục được hài hòa, đồng thời che đi khuyết điểm của mình thì bạn nên phối trang phục theo concept trên sáng dưới tối nhé. Phần bên trên bạn có thể mặc những màu sáng như màu pastel trẻ trung, năng động chẳng hạn. Còn phần bên dưới thì hãy diện những trang phục tối màu hoặc trung tính như chân váy, quần có màu xanh, đen, xám ghi… để bạn trông thon gọn hơn.

2.2 Thêm một số phụ kiện phù hợp

Phụ kiện là thứ thiết yếu cho mọi trang phục của các cô nàng “siêu vòng ba”. Bởi trước hết, phụ kiện sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Thứ hai, hầu hết các trang phục của bạn đều mang xu hướng basic, nên để thu hút người khác thì hãy thêm sự hỗ trợ của các đồ phụ kiện.

Các bạn nữ có thể sử dụng thêm choker, bông tay hay lắc tay,... để giúp bộ trang phục trông hoàn hảo hơn. Còn nữa, đừng quên chuẩn bị cho mình một chiếc giày cao gót thần thánh nhé!

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách mix đồ cho các nàng “siêu vòng ba” giúp họ che đi những khuyết điểm và làm nổi bật lên những ưu điểm trên cơ thể của họ. Hy vọng đọc xong bài viết này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với cơ thể của mình.

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết