Bí quyết diện đồ cực đơn giản cho nàng tóc ngắn

Bí quyết diện đồ cực đơn giản cho nàng tóc ngắn

Paltal Haravan
Th 5 25/08/2022 9 phút đọc
Nội dung bài viết
Mỗi cô gái đều có một cá tính và sở thích riêng của bản thân mình. Vì thế các nàng luôn khác nhau về các phong cách thời trang. Đặc biệt chính là các nàng tóc ngắn vừa xinh đẹp đáng yêu lại cực kỳ trẻ trung và năng động. Hôm nay bài viết này sẽ bật mí với nàng 8 công thức phối đồ cho các nàng tóc ngắn cực thu hút. Những cô nàng tóc ngắn trẻ trung thì thường phối đồ năng động cùng với quần bò rách, áo phông, áo freesize giấu quần hoặc chỉ đơn giản là áo trễ vai đầy sự dịu dàng. Tóc ngắn sẽ thường khiến nàng trông trẻ trung, dễ thương hơn so với tuổi thật của mình nên hầu hết cách phối đồ nào cũng đều rất phù hợp.
 

1. Phong cách Menswear cá tính cho nàng tóc ngắn

Tóc ngắn không chỉ vô cùng cá tính mà còn có vô vàn lợi thế về mặc thời trang. Nếu như các bạn là tín đồ của xu hướng menswear hay những nét đẹp mạnh mẽ, nghịch ngợm, đừng chần chừ mà các bạn hãy cắt phăng mái tóc dài và khoác lên mình những bộ trang phục thật là ấn tượng và F5 phong cách của mình ngay lập tức. Họa tiết kẻ ngang chính là gợi ý tuyệt vời nhất cùng với nếu như các bạn yêu thích những trang phục trẻ trung mà lại mang tính thời trang cao.

Quần jeans chính là một phần không thể thiếu làm nên được sự thành công cho set đồ đậm chất menswear, cùng với lựa chọn này hãy ưu tiên những thiết kế dáng rộng với những chi tiết rách gấu cá tính. Sneaker hay kiểu giày oxford sẽ là những điểm bổ sung hoàn hảo cho bộ outfit ấn tượng của các cô nàng tóc ngắn.

Nếu như bạn muốn tăng thêm nhiều sự phức tạp cho set đồ, hãy thể hiện gu thời trang thật tinh tế của mình qua cách phối đồ khéo léo theo phong cách kiểu layering với loạt item cá tính như áo khoác da nữ, áo oversized, denim jacket, áo sơ mi, áo hoodie… Trang phục họa tiết có kẻ caro ( prince of wales) đang rất thích hợp chứng tỏ sức hút mãnh liệt trong xu hướng thời trang mùa đông này. Với chiếc blazer có dáng rộng họa tiết caro màu ton sur ton với quần âu, cô nàng cá tính đã có thể dễ dàng khoác lên mình diện mạo mạnh mẽ và phóng khoáng hơn.

2. Nữ tính với những thiết kế tinh tế

Nếu các bạn là cô nàng nắm bắt tốt xu hướng thời trang và quan tâm đến những chi tiết nhỏ, bạn có thể thấy tủ quần áo năm nay chắc chắn đầy ắp sự lên ngôi của những trang phục trendy như áo tay chuông, croptop, quần culotte, chân váy thêu chữ A, chân váy midi,…

Những thiết kế cực kỳ nữ tính này chính là những điểm nhấn trong xu hướng thời trang gần đây, khi mà những chi tiết nhỏ nhặt đã đóng vai trò điểm nhấn quan trọng cho cả một bộ trang phục. Áo tay chuông cùng với điểm nhấn lạ mắt ở thiết kế tay áo mang đến được điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục, kết hợp hài hòa cực ngọt với quần jeans tạo nên cho các bạn set đồ hoàn hảo cho cô nàng tóc ngắn xuống phố tự tin.

3. Váy nào hợp với nàng Tóc ngắn

Không sai khi chúng ta nói rằng, trang phục cá tính sinh ra là để chiều lòng các cô nàng tóc ngắn. Nhưng cũng chẳng phải vì những điều như thế mà họ bị tách biệt hoàn toàn khỏi những món đồ khoe sự gợi cảm. Với mái tóc ngắn trên hoặc tóc ngang vai, cô nàng của chúng ta hoàn toàn có thể khoe trọn nét cuốn hút của bờ vai thật mỏng manh, những chiếc đầm hay áo hở lưng đan dây chéo nhau hay một chiếc áo trễ vai vì thế càng tăng thêm sức hút và đầy ma lực.

Sự tổng hòa giữa những mặt tưởng chừng như mâu thuẫn mang đến nét đẹp rất là riêng, hòa trộn vào nhau làm thành được nét hấp dẫn khó cưỡng cho các cô nàng tóc ngắn. Bên cạnh đó, các cô nàng cũng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình được một phong cách kín đáo nhưng vẫn không kém phần là gợi cảm với đầm body dáng dài.

4. Hút mắt cùng với trang phục basic

Với một kiểu tóc ngắn đơn giản được đề cập rất thượng xuyên gần đây thì những món đồ thích hợp nhất chính là những bộ trang phục mang hơi hướng tối giản theo như phong cách minimalism. Nếu như bạn là cô nàng tóc ngắn ưa chuộng và theo đuổi sự nữ tính và đơn giản thì các bạn hãy tập trung khai thác những món đồ cần phải có trong tủ đồ của mình như: áo phông trơn, áo khoác len, quần short, quần baggy, váy kiểu midi,…

 

Những món đồ này đều có thể thể hiện sự linh hoạt trong cách kết hợp và đặc biệt nó vô cùng ăn ý với kiểu tóc ngắn dễ thương của cô nàng. Những thiết kế đơn sắc cùng với chi tiết được tiết chế tối đa chính là điều mà cô nàng tóc ngắn cần có để có thể xây dựng phong cách thời trang.

5. Áo trễ vai thật dịu dàng

Một chiếc áo trễ vai cũng chính là món đồ được rất nhiều các chị em yêu thích và chọn lựa cho mình diện trong mùa hè. Với đặc điểm riêng của mình, chiếc áo vừa vặn giúp cho các bạn phô ra bờ vai nhỏ nhắn của mình cùng với mái tóc ngắn chấm vai nửa kín nửa hở cực kỳ là thu hút và gợi cảm.

 

Hơn nữa, những chiếc áo kiểu trễ vai lại đặc biệt phù hợp cho những cô nàng có dáng quả lê hay đồng hồ cát để có thể hoàn thiện vẻ ngoài của mình. Bạn sẽ chỉ cần phải chọn thêm chiếc quần jean có ống rộng HOT TREND đi cùng với nó để có set đồ cực xinh này.

6. Phụ kiện nào dành riêng cho các cô nàng tóc ngắn

Mái tóc ngắn có thể tạo điều kiện hoàn hảo để cho phụ kiện nổi bần bật, xong cũng chính vì lý do này các bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn trang sức sao cho nó hòa hợp với tổng thể. Những chiếc vòng cổ, khuyên tai kiểu statement quá nổi bật, điệu đà sẽ phần nào lệch tông hoàn toàn với mái tóc ngắn.

 

Thay vào đó, các bạn nên phối khéo léo những phụ kiện ấn tượng nhưng có phần tối giản về chi tiết như là choker hay khuyên tai vòng để có thể tăng thêm nét cá tính vốn có. Dù tủ đồ của bạn có nhàm chán tới cỡ nào đi chăng nữa, các nàng tóc ngắn cũng chẳng cần lo lắng vì đã có một lô trang sức và phụ kiện để cứu nguy.

7. Váy yếm bò hoặc quần yếm bò năng động

Nói đến các trang phục năng động cá tính thì chúng ta không thể không kể đến những chiếc váy yếm hay những chiếc quần yếm cá tính. Nếu như bạn có một mái tóc ngắn ngang vai thì khi các bạn diện set đồ này sẽ có hiệu quả gấp bội. Một cô nàng tóc ngắn có tết hai bên diện trang phục cùng với áo thun đơn giản phối cùng quần yếm năng động và với một đôi sneaker trẻ trung vừa có được nét tinh nghịch đáng yêu lại vừa cực kỳ thời thượng và thu hút.

8. Tóc ngắn và áo dài sự kết hợp đặc biệt

Áo dài thì từ lâu đã mặc định cùng hình ảnh của người con gái dịu dàng với mái tóc buông dài thướt tha song không vì lẽ đó mà các cô nàng tóc ngắn phải nói lời tạm biệt cùng với trang phục truyền thống này. Khi kết hợp lại với nhau, chúng không hề xung đột tý nào mà trái lại, mang đến một sự kết hợp thú vị và ấn tượng vô cùng, khi vẻ nữ tính và nét ấn tượng hòa quyện vào với nhau tạo nên được tổng thể hoàn hảo.

Tất cả những thứ mà bài viết này đã mang đến cho bạn đã đủ để các bạn tự tin với mái tóc ngắn ấn tượng của mình và chúc các nàng luôn xinh đẹp và nổi bật trong vô vàn sự kết hợp mà mình lựa chọn.

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết