Bí quyết lên đồ ấn tượng với chân váy bút chì bạn đã biết chưa ?

Bí quyết lên đồ ấn tượng với chân váy bút chì bạn đã biết chưa ?

Paltal Haravan
Th 4 31/08/2022 10 phút đọc
Nội dung bài viết
Bạn đang cảm thấy thật là tốn thời gian cho việc phải lựa chọn trang phục mỗi ngày? Điều này khiến bạn muốn là tìm kiếm một chiếc chân váy thật đẹp, vừa tôn dáng lại vừa có sự linh hoạt dễ phối đồ? Nếu như bạn đang rơi vào tình trạng như này,chân váy bút chì chính là lựa chọn không thể tốt hơn. Món đồ cổ điển này dường như hoàn toàn có thể đem kết hợp với mọi loại trang phục khác nhau, vừa dễ mặc mà lại có thể mang lại nét quyến rũ khó cưỡng, làm “hút hồn” những người đối diện.
 

 

1. Đôi nét về sự ra đời của chân váy bút chỉ

Khi mà Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc cũng chính là lúc những cảm hứng sáng tạo dạt dào trở lại trong mọi lĩnh vực của đời sống con người. Năm 1950, chiếc chân váy bút chì đầu tiên đã ra đời dưới bàn tay thiết kế khéo léo của nhà thiết kế tài ba – Christian Dior. Với kiểu dáng ôm sát cơ thể làm tôn lên được những đường cong đầy mê hoặc của người phụ nữ, chân váy bút chì đã nổi lên như là một xu hướng tất yếu. Được lấy cảm hứng từ chiếc váy có kiểu dáng liền với phần cạp may sát eo của mẹ, chân váy bút chì đã nhanh chóng trở thành tượng đài bất diệt trong làng thời trang, vẫn luôn giữ nguyên sức hút đối với phái nữ cho đến tận ngày hôm nay.

Chiếc váy từ khi mới ra đời đã trở thành huyền thoại khiến cho mọi tín đồ thời trang phải say mê. Đúng như tên gọi của mình, với những đường cắt hẹp và khá thẳng, kiểu dáng ôm sát làm tôn lên những được đường cong quyến rũ của một người phụ nữ. Chân váy bút chì thường thì sẽ có độ dài quá đầu gối hoặc dài trên đầu gối một đoạn nhỏ.

 

Item “thần thánh” vì thế mà đó trở thành biểu tượng của những người phụ nữ công sở – những con người cá tính, đầy hiện đại và luôn biết cách khẳng định vị trí của mình thông qua bộ trang phục mà họ đã lựa chọn.

2. Phối đồ mùa Xuân Hè với chân váy bút chì

Có đến 1001 các kiểu kết hợp trang phục khác nhau cùng với chân váy bút này, song có thể dễ dàng chia ra thành hai dạng chính mà các bạn có thể dễ dàng áp dụng.

2.1 Phối chân váy bút chì có sơ vin

Nếu như bạn đang sở hữu chân váy với một chiếc eo cao và đai bản lớn, thì sẽ tuyệt nhất khi các bạn có thể sơ vin áo lên gọn gàng vào trong chân váy của mình. Có vô vàn những lợi ích mà chúng ta có thể kể đến khi sơ vin như giúp cho phần eo của các bạn trở nên thon gọn hơn, làm cho diện mạo bên ngoài trông có vẻ cầu kỳ và vô cùng thích hợp ở trong môi trường công sở.

2.1.1 Áo cánh mỏng

Bộ đôi này có thể mang đến cho bạn diện mạo hoàn hảo cho những buổi tối tiệc tùng thả ga cùng bạn bè. “Mẹo” ở đây chính là hãy chú ý đến màu sắc của áo và chiếc chân váy sao cho thật hòa hợp. Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết Phối đồ theo bánh xe màu sắc để có thể phối đồ với các màu sắc hài hòa nhìn êm mắt hơn. Bởi vì chiếc áo cánh mỏng và suôn, nên nó chính là một điểm gây chú ý trong cả bộ trang phục, vì thế các bạn hãy cân nhắc lựa chọn chân váy bút chì với các kiểu dáng đơn giản và tinh tế nhất có thể.

2.1.2 Áo basic

Những chi tiết có gấp uốn lượn cầu kỳ giống như thế này sẽ có thể phát huy tốt nhất vẻ đẹp của nó khi được kết hợp cùng với những mẫu áo dáng cơ bản (gọi là basic). Bạn có thể lựa chọn áo phông hoặc chọn áo sát nách đơn sắc, như vậy đã quá đủ để có thể làm nền bật nổi nét tinh tế của item chân váy bút chì

 

Một đôi sandals hay một đôi giày cao gót với màu sắc trung tính vô cùng phù hợp với màu váy áo sẽ là sự bổ sung hoàn hảo hơn cho bộ trang phục của bạn. Áo hai dây kiểu camisole cũng có thể coi là sự kết hợp vô cùng mới mẻ và đầy gợi cảm với chân váy bút chì cùng với những chi tiết uốn lượn cầu kỳ.

2.1.3 Áo sơ mi

“Cặp đôi hoàn hảo không tách rời” này luôn là sự lựa chọn tối ưu dành cho các chị em làm việc trong môi trường công sở, mang đến được diện mạo vừa trang trọng, lịch sự lại mang đậm chất cổ điển.

2.2 Phối chân váy bút chì không sơ vin

Nếu như bạn cảm thấy chân váy bút chì đã đủ để bó buộc các bạn rồi, việc để suông phần áo cũng không phải là ý kiến tồi. Sau đây, bài viết này sẽ mách bạn một vài cách phối đồ cùng với chân váy bút chì mà các bạn có thể dễ dàng áp dụng để có được thêm một bộ trang phục thật thoải mái nhé!

2.2.1 Áo peplum

Áo peplum chính là một nửa hoàn hảo của chiếc chân váy bút chì. Tầng áo có thể bao quanh eo và hông người mặc tạo nên sự tương phản lý tưởng cùng với những đường cắt may ôm sát thân hình của chiếc chân váy bút chì, từ đó có thể khoe khéo vòng eo con kiến và khiến cho vòng ba trở nên đầy đặn hơn.

Bởi kiểu dáng mà nó có phần “diêm dúa” của loại áo này, chân váy kiểu đơn giản sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để không làm quá rối set đồ vốn đã có điểm nhấn.

2.2.2 Áo croptop

Những cô nàng có phong cách cá tính đừng ngại ngần diện chân váy bút chì, bởi chiếc crop-top sẽ là món đồ hoàn hảo tiết chế được sự gợi cảm của chân váy với một đường xẻ sâu. Crop-top họa tiết kết hợp cùng với chân váy da là một ý tưởng không hề tồi cho set đồ với cảm hứng kiểu funky cực bắt mắt.

2.2.3 Áo bralettes

Chân váy bút chì cùng với các đường xẻ sâu vẫn chưa “đủ nhiệt” cho một buổi tối quẩy tưng bừng cùng hội chị em? Đừng lo, sẽ có áo bralettes với chất liệu lấp lánh sẽ có thể giúp các bạn tỏa sáng nhất ở trong bữa tiệc với một vẻ cuốn hút khó cưỡng.

3. Phối đồ Thu Đông với chân váy bút chì mùa

Chân váy bút chì vẫn có thể giữ nguyên “phong độ” nếu như được kết hợp với quần tất giấy mỏng, với quần tất lưới hoặc quần tất đen có cùng tông màu. Mùa đông cũng chính là thời điểm mà các quý cô có thể thỏa sức để layer trang phục của mình với vô vàn các kiểu áo khác nhau.

3.1 Áo khoác bomber

Áo khoác bomber chính là item “thần thánh” có thể đem kết hợp với mọi loại trang phục khác nhau và item chân váy bút chì cũng không phải là ngoại lệ.

3.2 Áo da

Nét cá tính và sự thời thượng của áo khoác da sẽ chính là điểm nhấn nổi bật giúp cho chân váy bút chì có thêm phần nghiêm túc bớt nhàm chán. Một đôi boots dáng cổ ngắn là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng, vừa có tác dụng để giữ ấm, lại vừa mang diện mạo vô cùng thời thượng.

3.3 Áo len

Cặp đôi này sẽ mang lại nét thanh lịch và sự dịu dàng tuyệt đối cho phái đẹp, cực kì là phù hợp với trang phục công sở vào ngày đông.

3.4 Áo cardigan

Cardigan có thiết kế dáng dài chính là item cần phải có trong tủ đồ mùa thu đông của mọi cô gái. Với công thức đem phối đồ cơ bản bao gồm có áo sơ mi, áo len và một chiếc cardigan, kết hợp cùng với chân váy bút chì, bạn đã có thể khoác lên mình được bộ trang phục cực kì lý tưởng trong thời tiết này rồi đấy nhé.

Qua những gợi ý về cách phối đồ với chân váy bút chì có lẽ các bạn đã có ý tưởng gì đó cho bộ trang phục của mình rồi đúng không? Nên ghi nhớ các quy tắc này để có được một bộ cách hoàn hảo từ chân váy bút chì các nàng nhé!

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết