BST Những mẫu váy đầm vintage đẹp nhẹ nhàng, xinh xắn hot nhất 2022

BST Những mẫu váy đầm vintage đẹp nhẹ nhàng, xinh xắn hot nhất 2022

Paltal Haravan
Th 5 18/08/2022 7 phút đọc
Nội dung bài viết
Vintage là một trong những phong cách cổ điển được nhiều người yêu thích. không chỉ mang đến tính ứng dụng cao, mà những mẫu váy đầm vintage đẹp còn mang lại sự duyên dáng như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu những mẫu đầm vintage nào hot nhất 2022 này ?
 

1. Những điều cần biết về Vintage

Để có thể hiểu rõ hơn về phong cách Vintage, thì đây được xem là phong cách của những thập niên trước. Chúng được xuất hiện lần đầu vào khoảng thập niên 30 và được thịnh hành đến những năm 90.

 

Những thập niên trước đây bộ trang phục này chỉ dành cho người có tiền. Với thiết kế tôn lên nét đẹp và thân hình của người phụ nữ, nhưng vẫn giữ được sự kín đáo, thục nữ. Đầm Vintage có thiết kế vùng eo bé và chân váy xòe. thường sẽ được đi kèm cùng với các phụ kiện khác.

 

Hiện nay có rất nhiều người có sở thích sưu tầm những bộ trang phục này, có nhiều bộ được định giá lên tới hàng chục triệu đồng. Đặc biệt trong những năm gần đây chiếc đầm này được cải cách một số chi tiết, trở thành xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

2. Một số mẫu váy đầm vintage đẹp xinh xắn

Có thể thấy đây là một trong những kiểu đầm rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Mỗi kiểu đều mang lại cho người mặc những nét đẹp riêng. Một số kiểu vintage nổi bật như:

2.1 Đầm vintage trắng trễ vai

Đây là một mẫu đầm làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua, với họa tiết hoa nhí và một màu trắng tinh khôi. Thì đây chính là mẫu khiến nhiều con tim chị em xao xuyến. Chiếc đầm vintage cổ điển này đa số được may với vải ren. Không chỉ mang đến cảm giác sang trọng mà còn thể hiện sự kiêu kì.

Thiết kế đầy tinh tế, váy trễ vai tạo cảm giác quyến rũ, kết hợp với một chiếc vòng cổ được làm bằng ren tạo ra một tổng thể hoàn hảo cho outfit. Để có thể làm tăng sức hút của chiếc đầm này bạn nên phối thêm một vài phụ kiện khác như: Khuyên tai, mũ, túi xách,...

2.2 Đầm vintage đuôi cá cổ sen tay voan

Nhắc đến những chiếc váy đầm vintage đẹp mà không nhắc đến vintage đuôi cá cổ sen này quả thật là một thiếu sót. Là một kiểu đầm truyền thông nhưng cũng mang đầy nét hiện đại, toát lên sự quý phái, nhã nhắn trong phong cách.

Với thiết kế là cổ sen mang lại cho bạn sự thoải mái, che đi một số khuyết điểm vai rộng, để các cô nàng nhìn được mảnh mai hơn. Ngoài ra để tăng thêm độ bồng bềnh cho chiếc đầm, tay áo còn được thiết kế dạng phòng và loe ra ở phần dưới. Điều này sẽ giúp cho người mặc trở nên nữ tính và dịu dàng hơn.

 

Chiếc đầm đuôi cá này bạn nên phối nó với giày cao gót hoặc giày búp bê. Những kiểu giày có tone màu nhẹ nhàng, thanh lịch là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho outfit này.

2.3 Đầm sơ mi vintage

Sự nhẹ nhàng nữ tính pha chút một cá tính là những gì cần nói về chiếc đầm vintage này. Với kiểu dáng sơ mi được cách điệu bằng những được quyền tạo nên sự độc đáo cho chiếc đầm này.

Ngoài ra để tăng tính vintage bạn nên chọn những tone màu như: xanh, vàng,...kết hợp cùng một số phụ kiện, chắc chắn bộ outfit này sẽ không làm bạn thất vọng. Tuy nhiên bộ outfit dường như thích hợp với những cô nàng có chiều cao hơn là những cô nàng nấm lùn.

2.4 Váy đầm vintage đẹp cổ điển tay loe ren bèo

Nếu bạn là một người yêu thích sự nhẹ nhàng, thích phong cách tiểu thư thì đây chính là một trong những bộ outfit mà bạn không nên bỏ qua. Chiếc váy này không chỉ tôn lên nét đẹp về phần mặc, mà còn gây sự chú ý về phần nhìn.

Với thiết kế nổi bật, được may thành nhiều lớp đan xen với những phần vải ren tạo nên một điểm nhấn lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn. Bộ outfit này có thể cân mọi hoàn cảnh từ đi chơi, dạo phố cho đến các bữa tiệc.

 

Để chiếc váy này tăng thêm phần sang trọng bạn có thể đính thêm các viên ngọc trai trên váy tăng sự đoan trang và sang trọng giúp bạn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

2.5 Váy vintage kẻ caro

Váy vintage còn thể được dùng làm một outfit vào mùa đông, sự kết hợp giữa áo len tay dài và yếm dài kẻ caro, sẽ tạo ra một tổng thể vintage hoàn hảo.

Nếu ở những bộ đầm khác sẽ thích hợp hơn khi phối chung với giày cao gót hoặc búp bê, thì ngược lại với bộ outfit này lại thích hợp phối với giày thể thao hoặc boot cao hơn.

 

Tuy nhiên để tăng độ nổi bật cho bộ đồ này, bạn nên phối nó với một chiếc mũ nồi vừa mang lại sự ấm áp, còn thể hiện lên gu thời trang và khả năng phối đồ tuyệt vời của bạn.

2.6 Váy chấm bi cổ điển

Nếu nhắc đến những chiếc váy đầm vintage đẹp mang đậm chất cổ điển, thì đây chính là một lựa chọn không thể bỏ qua. Thiết kế đơn giản không quá rườm rà với những màu sắc nhẹ nhàng thì kiến chị em trở nên lôi cuốn hơn.

Bạn cần phải biết lựa chọn màu sắc phù hợp để bộ váy này không trở nên quá lỗi thời. Họa tiết chấm bi là một trong những thách thức cho những người muốn phối hay mặc chiếc váy này.

Mong rằng qua bài viết này bạn đã biết thêm nhiều mẫu váy đầm vintage đẹp và cách lựa chọn phù hợp để khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều thông báo khác.

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết