Cách chọn váy maxi và phối đồ vừa đẹp vừa dễ bạn không nên bỏ qua

Cách chọn váy maxi và phối đồ vừa đẹp vừa dễ bạn không nên bỏ qua

Paltal Haravan
Th 3 19/07/2022 10 phút đọc
Nội dung bài viết
Váy maxi không còn là một item xa lạ hiện nay đối với các tín đồ đam mê thời trang. Nhiều người mặc định đây vốn là một loại váy chỉ dành riêng cho các cô gái có một thân hình cao ráo, thanh mảnh. Vậy váy maxi là gì? Chọn váy maxi như thế nào cho chuẩn nhất phù hợp với dáng người của mình? Phối váy maxi như thế nào cho không gây sự nhàm chán? Cùng vào bài viết dưới đây để có thể biết tất tần tật những gì liên quan đến chiếc váy maxi và cách chọn cũng như cách phối váy maxi đẹp nhất.

1. Váy maxi là loại váy gì?

Váy maxi chính là loại váy có chiều dài gần như là đến mắt cá chân hoặc là hơn. Các nhà thiết kế thường sẽ cách điệu phần thắt lưng ở một số những mẫu váy maxi để làm nổi bật được vòng eo của người mặc. Chất liệu để có thể may váy maxi thường là vải cotton, vải chiffon và vải polyester,… với nhiều những mẫu khác nhau để các cô nàng tha hồ lựa chọn.

 

Váy maxi dễ mặc, vô cùng thoải mái, rất thích hợp dùng để đi du lịch, họp mặt bạn bè hoặc mặc đi dạo phố. Vào mùa hè, váy maxi sẽ chính là sự lựa chọn thích hợp để có thể giúp các nàng đối phó với cái nắng gay gắt của thời tiết hiện nay. Và đặc biệt chính là một chiếc đầm đi biển cho những người lùn hack chiều cao siêu đỉnh không phải ai cũng biết.

2. Chọn váy Maxi sao cho phù hợp với từng dáng người

Chọn váy maxi cũng là cả một nghệ thuật nên các nàng hãy nhanh chóng học các cách chọn váy dưới đây ngay nhé:

2.1 Chọn váy maxi cho các nàng có dáng gầy

Với các cô gái có một thân hình mảnh mai, trước hết hãy lựa chọn những chiếc váy vừa dáng người. Những chiếc váy rộng có thể sẽ “nuốt chửng” đường cong cơ thể, khiến cho bạn trông luộm thuộm. Mặt khác thì những chiếc đầm bó sát lại chỉ có được “tác dụng” tố cáo thân hình gầy gò của các bạn mà thôi. Chính bởi lẽ đó, những mẫu thiết kế vừa vặn mới chính là sự lựa chọn an toàn và khôn ngoan nhất cho bạn.

 

Các họa tiết nổi bật cùng với màu sắc tươi sáng sẽ là vũ khí sắc nhọn khiến bạn trông tươi mới, tràn đầy năng lượng và có thể ăn gian được một ít cân nặng đó. Nhưng cho dù các bạn có thích chơi màu đến mấy cũng đừng quên rằng không bao giờ nên mặc quá ba màu trên người, nếu như bạn không muốn biến thành một chú tắc kè hoa.

2.2 Với những cô nàng có dáng tròn trịa chọn váy maxi

Có một sai lầm lớn mà nhiều cô nàng hay mắc phải đó chính là lựa chọn những chiếc váy quá rộng để che đi các khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, điều này lại mang đến một kết quả ngược lại, chúng sẽ chỉ khiến các bạn lọt thỏm trong chiếc váy và khiến bạn càng trở nên tròn trịa hơn mà thôi. Chính vì vậy, bí quyết giúp mặc đẹp cho các cô nàng có thân hình đầy đặn chính là hãy lựa chọn những chiếc váy dáng vừa người.

Các chiếc váy maxi với thiết kế màu sắc trung tính, nhã nhặn sẽ giúp cho dáng người của bạn trở nên thanh thoát hơn hẳn. Hạn chế mặc những họa tiết to bản, mà những chi tiết nhỏ nhắn, họa kẻ dọc sẽ giúp các bạn trông cao ráo hơn nhiều.

2.3 Những cô nàng có thân hình quả Táo chọn váy maxi như thế nào?

Với những bạn sở hữu một thân hình quả táo có một phần vai và bắp tay đầy đặn thì một lưu ý đó chính là hạn chế những chiếc váy maxi trễ vai, váy ba lỗ. Thay vào đó hãy chọn những chiếc váy maxi có tay sẽ giúp các bạn che đi được khuyết điểm, từ đó giúp bạn tự tin hơn.

2.4 Sự lựa chọn cho cô nàng dáng người hạt tiêu

Để giúp cho bản thân trông cao hơn các bạn hãy cân nhắc về chiều dài của những váy maxi nhé. Bạn đừng nên lựa chọn những chiếc váy thiết kế quá dài, đến ngang gối sẽ chính là độ dài thích hợp để khoe được cả đôi chân và ăn gian được chiều cao. Nếu như thích những chiếc váy maxi dài hơn, các bạn hãy tham khảo những mẫu có những đường cắt xẻ ở phần chân nhé. Ngoài ra, các bạn nên tránh những chiếc váy có thiết kế nhiều hoạt tiết vì chúng sẽ khiến tổng thể của bộ trang phục trở nên rối mắt và có thể làm bạn càng nhỏ bé hơn đó.

3. Cách mix váy Maxi giúp các nàng đẹp trong mọi hoàn cảnh

Đầm maxi được yêu thích không phải chỉ vì nó mang đến phong cách thời trang nữ tính mà còn có thể mang tới cảm giác thoải mái cho người mặc và có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi dự tiệc, đi dạo phố đến việc đi biển… Nếu như bạn cảm thấy lúng túng vì đang không biết diện sao cho đẹp thì các bạn có thể tham khảo ngay những gợi ý sau đây để có được cho riêng mình một phong cách phù hợp.

3.1 Cách mặc váy Maxi đẹp cho các nàng đi biển

Lựa chọn chiếc đầm maxi đi biển chính là một sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng trong những ngày hè bởi vì ưu điểm thoáng mát, thoải mái nhưng lại cực kỳ “sexy”. Bạn có thể lựa chọn những thiết kế váy maxi có chất liệu mỏng cùng với những kiểu thiết kế cổ V, trễ vai, hoặc có xẻ tà… Lựa chọn chiếc maxi trễ vai để đi biển chính là một item được càng nàng cực yêu thích.

 

Đặc biệt chính là những nàng chân ngắn nên chú ý việc lựa chọn những phụ kiện đơn giản, tinh tế như một chiếc túi cói kích thước nhỏ xinh, một đôi dép cói hoặc giày bệt sẽ khiến cho các nàng dễ dàng di chuyển hơn. Đừng quên một item cực kỳ quan trọng như là đôi hoa tai cho bản thân mình.

3.2 Dạo phố mặc váy maxi như thế nào?

Khi các bạn diện váy maxi xuống phố, các bạn nhớ hãy lựa chọn cho mình những item phụ kiện nhỏ xinh như một đôi hoa tai nhỏ, một chiếc túi nhỏ để cầm tay thay vì những phụ kiện quá to bản và hầm hố, khiến cho các nàng trở nên lép vế hơn. Các nàng cũng đừng bao giờ quên đôi giày cao gót giúp cho các nàng “hack” được đôi chân cực hiệu quả nha.

3.3 Cách mặc đẹp thiết kế maxi đi tiệc

Đầm maxi chính là một item được nhiều chị em lựa chọn để đi tham gia các buổi tiệc bởi vừa sang trọng lại giúp các nàng cực kỳ quyến rũ. Nếu như bạn muốn phong cách của mình trở nên thật sự nổi bật thì đừng bao giờ bỏ qua

3.4 Mặc váy maxi với các thiết kế cách điệu cá tính

Bạn có thể lựa chọn những thiết kế maxi cổ yếm được thiết kế xẻ tà cách điệu vô cùng sang trọng để đi dự tiệc. Để làm mới bản thân mình trong chiếc váy maxi quen thuộc, hãy thử phối chúng cùng với nhiều kiểu áo khoác khác nhau như chiếc áo denim, áo bomber hay thậm chí là thử với cardigan vì đây đều là những gợi ý hay ho đáng thử giúp cho bạn diện váy maxi quanh năm. Với những kiểu phối này trông các bạn sẽ thật thời trang và nổi bật hơn đó.

Trên đây chính là một số gợi ý về cách chọn cùng như phối đồ với chiếc váy maxi. Hi vọng rằng bài viết này đã giúp cho bạn lên được một set đồ cùng với váy maxi thật ưng ý và phù hợp với bản thân mình.

Kết nối với chúng tôi

PALTAL© 1999-2020. Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung

Địa chỉ:

Văn phòng: 3A Ba Gia, Phường 7, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng Sản xuất: 4A Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

 Mua Online tại: https://paltal.vn

Zalo: zalo.me/PALTAL

Tổng đài: 1900.63.63.09

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết