Cách phối đồ với chân váy giúp nàng tự tin và duyên dáng

Cách phối đồ với chân váy giúp nàng tự tin và duyên dáng

Paltal Haravan
Th 2 05/09/2022 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Váy xòe là trang phục quen thuộc của các chị em phụ nữ bởi kiểu dáng thời trang và khả năng che khuyết điểm trên cơ thể cực tốt. Vậy nên phối gì với chân váy xoè để chị em có thể tự tin khi ra đường?

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc 10 kiểu phối đồ với chân váy xòe cực xinh giúp bạn thêm tự tin, hấp dẫn và cuốn hút hơn.

 

 

1. Các mẫu chân váy xoè được các chị em yêu thích

1.1 Chân váy xòe đen

Màu đen chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều bạn nữ bởi chúng không kén người mặc và cũng rất dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp chân váy xòe đen với nhiều loại áo có những màu sắc khác nhau để tạo cho mình một set đồ ưng ý.

1.2 Chân váy xòe hoa

Tùy loại vào các hoa văn mà chúng sẽ mang đến những phong cách khác nhau cho các nàng. Không còn là chiếc váy trơn màu nhàm chán, những chân váy họa tiết luôn có một sức hút đặc biệt mỗi khi các nàng dạo bước trên đường phố.

1.3 Chân váy xòe dài

Khi các nàng diện mẫu váy xoè dài sẽ mang đến một cảm giác nữ tính và dịu dàng. Còn những chiếc váy ngắn sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động. Còn nếu muốn mình trở nên yểu điệu và chín chắn hơn thì các nàng có thể chọn chân váy xòe xếp ly với dáng midi có chiều dài qua đầu gối.

2. 10 cách phối đồ với chân váy xòe đẹp nhất hiện nay

2.1 Phối chân váy xòe với áo phông

“Nên phối chân váy xoè với gì” là câu hỏi của rất nhiều chị em. Gợi ý đầu tiên của chúng tôi đó chính là áo phông.

Áo phông là loại trang phục phổ biến nhất, ai cũng có ít nhất một hoặc nhiều chiếc trong tủ quần áo của mình. Áo thun được thiết kế đơn giản, dễ mặc và dễ phối đồ vì vậy kết hợp áo phông với chân váy xoè là cực hợp lý.

Bạn có thể diện bộ đồ này đi học, đi chơi hay thậm chí là đi làm. Ngoài giày cao gót, bạn cũng có thể lựa chọn giày thể thao để mix giúp bộ trang phục này thêm phần cá tính và năng động.

2.2 Phối chân váy xòe với áo sơ mi

Với dân công sở thì chắc chắn đây là set đồ không thể bỏ qua. Chân váy xòe dài kết hợp với áo sơ mi trắng tạo nên sự thanh lịch. Tuy đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu mà còn giúp chị em trông duyên dáng và cuốn hút hơn khi làm việc.

Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi với cổ đức thông dụng hoặc lựa chọn những mẫu áo sơ mi cách điệu để thay đổi và làm mới phong cách của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mix áo sơ mi với chân váy xoè hoa nhí hoặc chân váy ngắn xoè xếp ly. Tuyệt đối đừng bỏ lỡ chiếc outfit siêu xinh này nhé!

2.3 Phối chân váy xòe với áo 2 dây

Mùa hè của các chị em nhất định không thể thiếu áo hai dây đúng không nào? Những bạn đang chuẩn bị đi chơi, đi du lịch có thể tham khảo set đồ này nhé.

Một chiếc váy xòe kết hợp với áo 2 dây sẽ khiến bạn trông thật dịu dàng và mỏng manh. Nếu bạn cảm thấy quá hở hang thì có thể phối thêm với áo cardigan mỏng hoặc áo sơ mi oversize. Đây cũng là một trong những bộ trang phục rất được giới trẻ ưa chuộng.

2.4 Phối chân váy xòe với croptop

Chân váy ngắn xòe kết hợp cùng áo croptop sẽ là set đồ chân ái cho những cô nàng cá tính và thích sự nổi loạn. Bạn có thể kết hợp với một đôi giày cao gót để tạo sự quyến rũ, sexy hoặc một đôi boots để tạo sự năng động, cá tính. Set đồ này sẽ khiến bạn trông như siêu mẫu bước ra từ tạp chí đó. Tha hồ mà check in nha!

Về kiểu tóc, để phù hợp với trang phục bạn có thể buộc tóc đuôi ngựa, buông xõa hoặc buộc cao. Lựa chọn thêm một chiếc áo khoác denim hoặc áo khoác da cũng là một gợi ý không tồi.

2.5 Phối chân váy xòe với áo cổ yếm

Những cô nàng theo phong cách điệu đà một chút thì có thể cân nhắc đến áo yếm. Đây là thiết kế khiến nhiều chàng trai phải đổ gục. Nó không chỉ bắt mắt, gợi cảm mà khi kết hợp với váy xòe nó còn còn có thể khiến cô nàng trở nên năng động và cá tính hơn.

Thật không quá lời khi nói rằng đây là set đồ được các chị em đánh giá rất cao. Ngoài ra, bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian để chọn phụ kiện cho bộ đồ này. Chỉ với một đôi giày cao gót hoặc giày thể thao là trông bạn đã đủ xinh xắn rồi.

2.6 Phối chân váy xòe kết hợp với áo trễ vai

Có thể nói, áo trễ vai là item chưa bao giờ thiếu trong tủ đồ của các chị em. Áo trễ vai cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Một số áo có vai được làm từ chun, còn một số áo thì là dây vắt ngang qua vai. Cũng có loại có xếp bèo ở ngực. Nhưng dù là kiểu áo nào đi chăng nữa thì bạn cũng có thể thoải mái phối đồ vì chân váy xòe không quá kén áo đâu.

Nhưng hãy lưu ý rằng nếu váy của bạn có nhiều họa tiết thì nên chọn những kiểu áo đơn giản và ngược lại để không làm cho cả set đồ của bạn trở nên rối mắt và nặng nề.

2.7 Phối chân váy xòe với áo lệch vai

Áo lệch vai cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các nàng trong buổi hẹn hò. Thiết kế áo lệch vai là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo trễ vai và áo yếm. Duyên dáng, thanh lịch và quyến rũ là những tính từ để chỉ chiếc áo này. Chắc chắn, bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hút của nó đâu.

2.8 Phối chân váy xòe với áo ống

Áo ống thường khá kén người mặc. Nếu bạn không phải là một cô nàng có số đo 3 vòng chuẩn thì không nên mặc riêng chiếc áo này mà nên kết hợp với các loại áo khác như áo khoác blazer hay áo cadigan…

Bên cạnh đó, bạn có thể phối thêm với một chiếc thắt lưng để bộ trang phục của mình trông nổi bật hơn.

2.9 Phối chân váy xòe với áo len

Vào mùa đông, nếu các chị em vẫn muốn diện kiểu váy xòe thì nên kết hợp với một chiếc áo len oversize cùng với một chiếc bốt ngang đùi. Set đồ này vừa có thể giữ ấm, lại vừa mang lại cảm giác sang trọng, quyến rũ.

Nếu bạn muốn trông duyên dáng, thanh lịch để đi làm nhưng vẫn cần sự nghiêm túc thì hãy chọn một chiếc váy xoè dài xếp ly để mặc nha.

2.10 Phối chân váy xòe với áo hoodie

Set đồ cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là chân váy xoè kết hợp cùng áo hoodie. Đây là kiểu dáng rất phù hợp với các bạn trẻ còn đang đi học.

Áo hoodie không quá cầu kỳ có thể mặc với cả váy ngắn và váy dài. Bạn hãy kết hợp khéo léo set đồ với giày thể thao hoặc bốt da cổ thấp để có một outfit cực cool diện ra ngoài nhé!

3. Cách chọn chân váy xòe cho từng dáng người

Khi chọn chân váy xòe, bạn cũng cần lưu ý những điểm sau:

  • Với những cô nàng có thân hình cân đối: bạn có thể thoải mái lựa chọn chân váy xòe với nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ váy ngắn, váy dài, váy xẻ tà,... Ngoài ra, bạn có thể chọn những phụ kiện khác để kết hợp cùng như giày cao gót hay túi xách… để bộ trang phục thời trang hơn.
  • Với những cô nàng nấm lùn: khi chọn váy, hãy quan tâm đến độ dài của váy. Đừng chọn váy quá dài với những hoạ tiết phức tạp. Kiểu váy bạn nên chọn là váy ngắn và đơn giản. Hoặc váy dài dưới đầu gối không quá 5cm.
  • Với những cô nàng mũm mĩm: Khi chọn váy bạn nên chú ý đến màu sắc và chọn những gam màu tối như: đen, nâu, xám,… tránh những gam màu sáng hoặc quá chói. Chất liệu thì nên chọn loại mềm mại nhưng không quá mỏng manh.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi về cách phối đồ cho chân váy xòe sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về kiểu trang phục này. Từ đó, có thể tự tin hơn trong việc mix đồ đi chơi, đi làm hay hẹn hò cuối tuần cùng bạn bè và người thân.

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết