Cách phối quần lửng ống rộng (Culottes) hot nhất hiện nay

Cách phối quần lửng ống rộng (Culottes) hot nhất hiện nay

Paltal Haravan
Th 7 27/08/2022 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Quần lửng ống rộng hay còn được gọi quần culottes chính là một trong những loại trang phục “HOT” nhất thời gian gần đây. Nó được các cô nàng vô cùng yêu thích bởi thiết kế duyên dáng, nhẹ nhàng song cũng không kém phần tiện lợi. Ngoài ra, dễ mặc, dễ phối cũng chính là một trong những điểm cộng rất lớn của chiếc quần lửng ống rộng. Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu về loại quần này và đang dự định “tậu” một em về nhà thì đây chính là bài viết bạn không thể bỏ qua.

Phối áo nào, giày nào với quần ống lửng thích hợp nhất

Tuy khá là dễ mặc, dễ phối song làm thế nào để có thể trở thành một fashionista với chiếc quần culottes thì không phải ai cũng biết được. Dưới đây chính là một vài gợi ý về các mẫu áo thích hợp nhất để cho các bạn kết hợp với chiếc quần lửng ống rộng vừa mới “tậu” về.

 

 

1. Kết hợp quần culottes cùng với áo sơ mi

Áo sơ mi kết hợp cùng với culottes mang lại được vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng cho các cô nàng khi diện đi làm, đi học hay đi đến các sự kiện quan trọng ,à yêu cầu sự chỉn chu.

2. Nữ tính, gợi cảm cùng áo trễ vai với quần culottes

Nếu như áo sơ mi thích hợp khi đi làm, đi học thì nhất định một chiếc áo trễ vai kết hợp với quần lửng ống rộng chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong các buổi hẹn hò, đi chơi cùng với bạn bè hay thậm chí là đi đến những bữa tiệc. Áo trễ vai cũng được xem là một câu trả lời tuyệt vời nhất cho câu hỏi quần ống rộng – culottes mặc với áo gì thì đẹp nhất?

Bạn nữ sẽ vô cùng quyến rũ, nhẹ nhàng hơn trong set đồ này. Tuy nhiên, áo trễ vai thò thường chỉ phù hợp với những cô nàng có sở hữu vai và vòng một vừa phải. Nếu như tay bạn thô hoặc hơi to thì các bạn nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn nhé.

3. Diện cùng áo dây camisole và áo crop-top

Bạn đang sở hữu một vóc dáng “vạn người mê” cùng một guu ăn mặc rất tinh tế? Vậy thì áo hai dây camisole cùng với áo crop-top chính là “bảo bối” để các bạn thu hút mọi ánh nhìn. Áo hai dây camisole và chiếc áo crop-top cũng là một câu trả lời khá là thông minh của các cô nàng cho câu hỏi rằng quần lửng rộng mặc với áo gì.

Đây chính là một gợi ý hay cho bạn khi muốn đi chơi, đặc biệt chính là những chuyến đi biển. Với thiết kế đầy táo bạo để lộ vai và một phần ở gần ngực, áo dây camisole có thể đem đến sự sexy, sang chảnh cho người mặc. Các nàng cũng có thể trở lên vô cùng cuốn hút với vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa nữ tính mà chiếc áo crop-top đem lại.

 

3. Áo bralette cùng quần culottes

Đây chính là sự lựa chọn vô cùng ấn tượng cho những cô nàng đang có lợi thế ở nước da sáng hay vóc dáng cân đối bởi vì chiếc áo hở bụng sẽ khéo léo khoe được đường cong của cơ thể. Cộng thêm việc chiếc quần culottes, chân của bạn sẽ vô tình được “kéo dài” đáng kể khi mặc. Bắt kịp cùng với xu hướng áo bralette trong mùa Xuân Hè này ngay để không bị tối cổ các nàng ơi!

4. 'Biến tầu' mới lạ với quần ống rộng có thắt lưng

Quần Culottes có điểm nhấn chính là ở thắt lưng sẽ là một item ưa thích của những quý cô đang theo đuổi phong cách duyên dáng, nữ tính. Để chiếc quần sẽ trở nên nổi bật hơn, bạn hãy chọn cho cả set đồ của mình một tông màu nào đó tươi sáng, tươi trẻ và lưu ý rằng hãy sơ vin để phần thắt lưng được “khoe” ra một cách tinh tế.

5. Quần culottes mặc cùng với áo khoác

Mặc dù là một item “đỉnh” của mùa Xuân Hè, song thì các cô nàng “chuộng mốt” hoàn toàn có thể mặc những chiếc quần lửng ống rộng trong những tiết trời Thu, thậm chí là những hôm trời mùa Đông có phần se lạnh. Bí quyết ở đây chính là hãy “chọn bạn” cho quần culottes. Đó chính là một trong những chiếc áo khoác nữ vô cùng phù hợp để nàng giữ ấm cơ thể.

6. Gợi cảm mà vẫn thanh lịch với áo kiểu

Nếu như bạn là người ưa thích được sự thanh lịch thì set đồ này chắc chắn là sẽ vô cùng phù hợp với bạn. Các “quý cô” công sở cũng rất chi là ưa chuộng cách kết hợp này bởi nó giúp vẻ ngoài của các bạn tinh tế nhưng mà không kém phần lịch sự.

7. Phối quần lửng ống rộng cùng với áo thun (áo phông)

Áo phông kết hợp cùng với culottes chính là một lựa chọn khá an toàn, phù hợp với hầu hết tất cả các bạn nữ. Một chiếc áo phông thật trẻ trung năng động kết hợp cùng với một chiếc quần lửng ống rộng phù hợp với các bạn nữ cả khi đi học hay có thể đi chơi. Bạn nữ trong bộ trang phục này thật sự rất ngọt ngào song cũng không kém phần năng động khi kết hợp thêm với một đôi giày sneaker, nó nhất định sẽ làm bạn trông cá tính hơn nhiều đó.

8. Áo dài cách tân phối cùng với quần culottes

Quần culottes – một loại trang phục thời thượng có nguồn gốc từ những nước ở phương Tây và Áo dài cách tân – lại là trang phục truyền thống đã được “làm mới” để có thể hợp với xu hướng ăn mặc thời hiện đại. Dường như giữa hai cụm từ trên thật sự chẳng có gì liên quan tới nhau cả, vậy thì sao chúng ta lại có sự kết hợp này? Bởi vì Chúng đều có được một số nét tương đồng.

 

Bạn có nhận ra rằng quần ống rộng được mặc cùng với tà áo dài Việt Nam có nét tương đồng với chiếc quần culottes không? Cả hai loại quần này đều đã được thiết kế với ống rộng, tuy nhiên so với chiếc quần ống rộng trong áo dài thì quần culottes thì được thiết kế ngắn hơn (nhiều khi đến quá đầu gối) và ống của nó cũng rộng hơn.

 

Tận dụng được nét tương đồng này, các nhà thiết kế đã có thể thiết kế ra những mẫu áo dài cách tân mới đã được thay chiếc quần ống rộng trong trang phục áo dài cũ bằng chiếc quần culottes. Áo dài cách tân mặc cùng với quần ống rộng đã trở thành một trào lưu, “mốt” nhất trong năm 2017 và sau này đi nữa nó vẫn sẽ được ưa chuộng. Mục đích chính là có thể để người mặc không cảm thấy bất tiện khi họ đi lại, sử dụng phương tiện giao thông và cũng để nó phù hợp với tà áo nên đã được thiết kế ngắn hơn trước.

9. Mix quần lửng ống rộng cùng với giày dáng slip-on

Ai nói quần Culottes chỉ có thể dành cho phong cách thời trang cao cấp? Chỉ với một chiếc áo phông trơn với dáng thụng đi cùng với một đôi giày slip-on, bạn sẽ vô cùng tự tin và thoải mái trong phong cách Casual của set đồ nên mọi thứ đều hoàn hảo đến lạ.

10. Mặc quần lửng ống rộng quần cùng với giày sneaker

Một đôi giày cao gót chính là sự kết hợp thường thấy với quần culottes bởi vì chúng sẽ khiến tổng thể của bộ đồ thêm tinh tế và thanh lịch hơn. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn không có nghĩa bạn không thể diện được đôi giày sneaker vô cùng tiện dụng và rất thoải mái. Trong cách “lên đồ’ này, các nàng lưu ý hãy nhớ là chỉ đi giày sneaker cổ thấp sẽ phù hợp hơn.

Quần lửng ống rộng với những ưu điểm vượt trội của mình đã và đang ngày càng khẳng định được vị trí bản thân trong làng thời trang và trong xu hướng ăn mặc của các bạn trẻ hiện nay. Với những thông tin trong bài viết bên trên, hy vọng rằng các bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo, những đôi giày thích hợp nhất để phối cùng culottes. Thời trang không bao giờ là cố định nên các bạn đừng ngại phá cách cùng những item mới lạ.

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết