Cùng điểm qua ‘GU’ thời trang sân bay từ các Sao và Fashionista

Cùng điểm qua ‘GU’ thời trang sân bay từ các Sao và Fashionista

Paltal Haravan
Th 3 30/08/2022 9 phút đọc
Nội dung bài viết
Ngắm nhìn thời trang sân bay vào mùa hè của sao Việt lẫn các sao Hàn. Mang đến cho chúng ta được những gợi ý ăn mặc hay ho mà vẫn không kém phần nổi bật giữa sân bay đông người. Bạn đã sẵn sàng vào bài viết dưới đây để khám phá ngay những phong cách thời trang sân bay đỉnh của chóp mà các sao và Fashionista hay diện chưa nào? Nếu đã sẵn sàng rồi thì còn chờ chi nữa gét gô thôi !
 

 

1. 7 item không thể trong thời trang sân bay của các sao

Bên cạnh tính thẩm mỹ thì sự thoải mái và tiện lợi cũng luôn là một ưu tiên thứ hai mà các cô gái không thể nào bỏ qua khi lựa chọn trang phục trước khi lên mỗi chuyến bay. Bởi việc di chuyển bằng máy bay có thể sẽ gây ra bất tiện và mệt mỏi cho hành khách bởi vì thời gian bay lâu cũng như chỗ ngồi thì không mấy dễ chịu. Sau đây chính là một số gợi ý nho nhỏ cho cho bạn nếu đang có dự định đi xa mà chưa có được ý tưởng gì trong việc lựa chọn trang phục

1.1 Áo khoác luôn là vật bất ly thân

Hành khách đi máy bay thường xuyên phải đối diện với sự thay đổi nhiệt độ đột ngột và liên tục trong thời gian hành khách di chuyển vì thế không lạ khi đang là mùa hè mà bổng nhiên không khí xung quanh chợt trở lạnh. Một chiếc áo khoác sẽ chính là “vị cứu tinh” cho các cô nàng, để vừa có thể thật linh hoạt với sự thay đổi nhiệt độ, vừa khoác lên mình được diện mạo cá tính và thời thượng.

1.2 Đội mũ

Với những chuyến bay vào ban ngày, mũ nón sẽ chính thức phát huy tối ưu công năng giúp bạn hạn chế tiếp xúc với chuyện nắng mưa trong lịch trình di chuyển. Ngoài ra, đây còn là một món phụ kiện có thể che đi được khuyết điểm của mái tóc trong những ngày đầu bận rộn chưa kịp tạo kiểu thật đẹp mắt.

 

Với những điểm đến mà có tiết trời se lạnh, mũ nón sẽ được thiết kế từ các vật liệu giữ ấm sẽ giúp các bạn hạn chế những tác động xấu của thời tiết đến sức khỏe của mình. Chỉ cần khéo léo lựa chọn, những loại mũ thật sự đa dạng và đẹp mắt sẽ kết hợp cùng với thời trang sân bay của bạn rất đẹp mắt và thật phong cách.

1.3 Jeans và Sneakers

Trong những chuyến đi thì đòi hỏi thời gian di chuyển kéo dài giống như trên máy bay, giày sneaker thực sự chính là lựa chọn hoàn hảo thay thế được cho những đôi giày cao gót uyển chuyển thường nhật. Đó cũng là lý do các bạn nên lựa chọn những đôi giày có đế bệt như giày lười hay giày thể thao để các bạn luôn cảm thấy thoải mái mà không hề bị ảnh hưởng đến phong cách đầy cá tính.

1.4 Váy liền

Một chiếc váy liền sẽ có thể giúp bạn lên đồ cực nhanh trong khi các bạn không biết mặc gì đi sân bay. Đặc biệt là những cô nàng đang có sở hữu vòng eo hơi “bánh mì” sau Tết thì mặc váy liền sẽ rất là phù hợp. Váy liền cũng vô cùng đa dạng về phong cách, thiết kế, do đó bạn nên lựa chọn những thiết kế phù hợp với cơ thể. Vừa lên đồ thật xinh đẹp lại vừa giúp các bạn thu hút bao ánh nhìn, lại có những shoot hình sân bay cực kỳ chất nhé.

3

1.5 Kính râm

Không khó để các bạn bắt gặp ngôi sao, ca sĩ sử dụng kính râm tại các sân bay. Dưới sức ép của lịch trình quá dày đặc cũng như sự thay đổi về chiều cao đột ngột, cơ thể của chúng ta dễ dàng cảm nhận được sự uể oải và mệt mỏi.

 

Mắt kính sẽ chính là phụ kiện thời trang hữu dụng giúp cho các bạn khéo léo che đi gương mặt thiếu ngủ, bị say sóng… Chỉ cần khéo léo tìm lựa chọn form kính phù hợp, chúng sẽ có thể phát huy tối đa công năng giúp cho thời trang sân bay của các bạn thêm thời trang và đẳng cấp.

 

Nếu như sở hữu gương mặt vuông, hãy ưu tiên việc lựa chọn form kính oval để có thể tạo nên những đường cong nhẹ nhàng trên gương mặt của mình. Gương mặt tròn nên lựa chọn kính mắt thật góc cạnh hẹp để tạo được sự cân đối.

1.6 Túi xách dáng oversized

Những chiếc túi xách kiểu ngoại cỡ thế này sẽ vô cùng tiện dụng cho các bạn trong những chuyến đi xa bởi bạn có thể tha hồ mà nhét mọi thứ vào chúng mà trong khi vali của bạn đang phải ký gửi ở một nơi nào đó.

 

Hành lý di chuyển tới các điểm đến chính là những vật dụng cần phải được bảo quản kỹ lưỡng. Hơn vậy, các loại giấy tờ tùy thân như CMND, Passport hay là vé máy bay cần được cần các bạn giữ cẩn thận bên mình. Do đó, túi xách chính là phụ kiện chắc chắn bất kì cũng cần chuẩn bị để cho tư trang của mình dễ dàng kiểm soát.

 

Bạn có thể lựa chọn lựa kích cỡ túi tùy thuộc vào vóc dáng cơ thể của bạn cũng như tổng thể trang phục. Hãy ưu tiên lựa chọn các loại túi có quai đeo để có thể dễ dàng di chuyển và thao tác dù cho bàn tay của bạn đang vướng víu.

1.7 Chân váy

Tương tự giống như váy liền, chân váy cũng được rất nhiều ngôi sao nữ lựa chọn khi họ đi máy bay. Sự thời thượng, phong cách và sự đơn giản của item này khiến nó luôn được ưa thích. Một chiếc chân váy dài hoặc một chân váy ngắn xếp ly mix cùng với áo thun, bên ngoài chính là một chiếc blazer. Một outfit đủ chất lượng lại cực kỳ là thoải mái cho những chuyến bay hành trình dài.

2. Kinh nghiệm chọn trang phục sân bay mùa hè

Khi các bạn chọn thời trang mùa hè nữ, thời trang đi sân bay vào mùa hè, thời trang công sở mùa hè,… Có một số những vấn đề bạn sẽ nên ưu tiên để cho set đồ trở nên nổi bật và phù hợp hơn với thời tiết.

  • Nên lựa chọn những chất liệu có thể thấm hút mồ hôi, trang phục nhẹ nhàng và thoải mái để mặc đẹp và thật thư thái suốt cả ngày dài.
  • Dù các bạn thích phong cách nào thì cũng hãy ưu tiên hàng đầu cho sự phóng khoáng của một bộ đồ. Mùa hè hãy ăn mặc thật thoáng ra một chút, vừa xinh đẹp lại vừa thoải mái.
  • Hãy thực sự hiểu về vóc dáng của bản thân mình để có thể lựa chọn những outfit phù hợp và tinh tế.
  • Hãy nói không với những loại trang phục quá là màu mè, kệch cỡm hoặc có những họa tiết lòe loẹt. Nếu như bạn thích những trang phục có họa tiết nhiệt đới hay các hoa văn cũng hãy biết cách lựa chọn thật tinh tế.
  • Một chiếc áo khoác có được khả năng chống nắng cực kỳ tốt để có thể che chắn làn da của bạn dưới ánh nắng quá gay gắt.
  • Khi bạn đi du lịch hoặc các bạn phải di chuyển ra khỏi nơi ở dài ngày, các bạn nên mang theo những items có được khả năng mix & match dễ dàng. Trang phục đơn giản và dễ phối hợp cùng với các món đồ khác cũng như là các phụ kiện nên được lựa chọn.
  • Thời trang sân bay mùa hè thì các bạn nhất định khó thiếu những chất liệu cotton 100%, mát mẻ, có thể thấm hút mồ hôi, cực kỳ dễ chịu. Khi các bạn phải bay chuyến bay dài hoặc các bạn cần phải di chuyển khá nhiều ở sân bay, chất liệu cotton nên được ưu ái nhiều hơn.

Như vậy, bài viết bên trên vừa mang đến cho quý bạn đọc những gợi ý thật hữu ích cho thời trang sân bay mùa hè tuyệt đẹp của các sao Việt lẫn các sao Hàn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm được nhiều ý tưởng mix match siêu xinh cho mùa hè năm nay. Và cuối cùng chúng ta đúc kết được thời trang sân bay luôn là sự hài hòa giữa thời thượng và sự tiện lợi thoải mái.

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết