Gợi ý cách phối đồ cực thời trang cho các cô nàng ‘Nấm Lùn’

Gợi ý cách phối đồ cực thời trang cho các cô nàng ‘Nấm Lùn’

Paltal Haravan
Th 4 20/07/2022 10 phút đọc
Nội dung bài viết
Các cô nàng có chiều cao khiêm tốn thường cảm thấy thiếu tự tin và gặp nhiều khó khăn trong việc chọn trang phục. Bởi có một số trang phục khiến họ trông mập và thấp hơn. Hiểu được tâm lý của các bạn, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý một số cách phối đồ cho những nàng nấm 1m50 giúp bạn trông tự tin và xinh đẹp hơn nhé!

1. Những công thức phối đồ hiệu quả chị em cần lưu ý

Lựa chọn quần áo và trang phục là việc mà phụ nữ phải làm hàng ngày. Đối với những cô nàng có chiều cao 'khiêm tốn' thì việc này có vẻ mất nhiều thời gian hơn nếu muốn có một bộ trang phục giúp bạn tôn dáng hiệu quả. Để việc này trở nên dễ dàng hơn thì hãy cùng chúng tôi tham khảo qua những tips phối đồ dưới đây nhé!

1.1 Kết hợp croptop với quần jean cạp cao

Quần jean hay quần bò là item chủ yếu trong tủ quần áo được mọi người yêu thích kể cả những cô nàng nấm lùn. Tuy nhiên, không phải chiếc quần nào cũng vừa vặn và giúp bạn tôn dáng. Vì vậy, gợi ý của chúng tôi là hãy sử dụng quần cạp cao.

Sẽ thật tuyệt vời nếu có thể kết hợp cùng áo croptop. Thiết kế dáng ngắn của áo sẽ giúp kéo dài tỷ lệ cơ thể của bạn khiến chân bạn trông dài hơn, nhờ đó bạn sẽ có một dáng người hoàn hảo nhất.

Bạn có thể lựa chọn thêm giày cao gót hoặc giày đế cao để bổ sung cho set đồ này. Bên cạnh đó, một bộ đồ “tone sur tone” sẽ tạo cho bạn hiệu ứng tốt nhất.

1.2 Chọn quần short cạo cao

Mỗi khi hè về, những chiếc quần short cạp cao luôn khiến nhiều cô nàng phải “mê mẩn”. Với thiết kế dáng chữ A hơi loe ở gấu quần cùng với cạp cao sẽ giúp cho đôi chân của bạn thon gọn, che được phần mỡ bụng nếu có, ngoài ra còn có khả năng hack dáng cực đỉnh.

Với một chiếc quần short, bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu như áo phông để đi chơi cùng hội bạn hay áo trễ vai để đi hẹn hò cùng người ấy.

Dù bạn phối đồ theo phong cách nào thì nó cũng giúp bạn có một đôi chân dài miên man. Đây chắc hẳn là items mà những cô nàng cao dưới 1m50 không nên bỏ lỡ.

1.3 Mix váy ngắn với sneaker độn đế

Nếu đã là phái đẹp thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc váy ngắn trong tủ đồ nhất là đối với những cô nàng thấp bé thì những chiếc váy này lại càng phát huy khả năng “kéo dài chân” cực tốt.

Vừa xinh xắn lại vừa thoải mái còn có nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng cho bạn lựa chọn. Các bạn nữ nên chú ý, khi chọn váy không nên chọn kiểu quá ngắn, sẽ rất phản cảm. Nhưng cũng đừng chọn những chiếc váy quá dài vì nó sẽ khiến bạn trông thấp đi.

Bạn có thể mix and match sản phẩm này với áo thun, áo crop top hay bất cứ kiểu áo sơ mi nào đều cực thời trang.

1.4 Chọn váy liền chữ A

Ngoài những gợi ý trên thì bạn cũng có thể chọn mua một chiếc váy liền chữ A để mặc. Hãy chọn những chiếc váy hơi ôm, dáng dài và hơi loe ở phần dưới vì nó sẽ giúp bạn trông mảnh mai và cao ráo hơn.

Nếu thích váy dài, thì nên chọn váy dài đến bắp chân, sau đó kết hợp với giày cao gót để không bị đè chiều cao.

1.5 Chọn váy có điểm nhấn phần eo

Đối với những cô nàng thấp bé khi chọn váy nên chọn những chiếc váy có phần rõ ràng. Đó có thể là váy body, váy chiết eo,…và có phần eo cao.

Thiết kế này sẽ giúp hack dáng bạn một cách hiệu quả. Che giấu khuyết điểm cơ thể và tự tin dạo phố cùng bạn bè.

1.6 Chọn áo croptop

Áo croptop chính là item cứu cánh cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Với chiếc áo croptop này, bạn gái vừa có thể khoe eo thon, vừa có thể phối đồ sao cho tôn dáng và sành điệu. Nếu vòng eo của bạn không quá thon, hãy kết hợp nó với quần hoặc váy cạp cao.

2. Một số trang phục mà những cô nàng 1m50 nên “tránh”

Ngoài những item mà chúng tôi gợi ý bên trên thì có một số món đồ mà bạn nên tránh xa nếu không muốn mình trông như cây nấm.

2.1 Không mặc quần áo quá rộng

Nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những cô nàng cá tính sẽ thích chọn những trang phục oversize. Tuy nhiên, thiết kế của nó lại không phù hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

Mặc áo hoặc quần quá dài và quá rộng sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và thấp bé hơn rất nhiều so với những bộ quần áo dáng ôm. Nếu không muốn lộ khuyết điểm về chiều cao, hãy tránh xa những mẫu đồ oversize.

2.2 Quần culottes ống rộng

Nghe thì có vẻ sai nhưng khi chọn quần ống rộng, bạn cũng nên quan tâm đến độ dài của quần. Đừng nghĩ cứ mặc quần dài thì chân bạn sẽ trông dài hơn. Hãy chọn quần culottes có độ dài ngang bắp chân hoặc dài đến bắp chân, kết hợp với giày cao gót hoặc giày độn đế để hack dáng hiệu quả.

2.3 Váy maxi

Với những cô nàng có đôi chân dài miên man thì váy maxi là thiết kế tuyệt vời để khoe đôi chân nuột nà. Tuy nhiên, những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên tránh xa kiểu váy này nếu không muốn trở thành "thảm họa thời trang".

3. Cô nàng cao 1m50 cần lưu ý điều gì khi mix đồ?

Chọn đồ cho người cao đã khó với những nàng nấm lùn lại càng khó hơn. Vậy khi chọn trang phục cho cô nàng 1m50 cần lưu ý những gì?

3.1 Mix đồ đơn sắc

Tất nhiên, mặc tone - sur - tone bao giờ cũng có tác dụng tôn dáng và hack chiều cao hiệu quả. Với những cô nàng thấp bé, bạn có thể chọn trang phục cùng tông màu và phụ kiện khác màu, để set đồ không quá nhạt nhẽo mà vẫn có khả năng che đi khuyết điểm cơ thể.

3.2 Sử dụng thắt lưng hiệu quả

Lưu ý thứ hai là phải biết cách sử dụng thắt lưng để tạo vòng eo rõ ràng khi mặc đồ. Chỉ cần phần eo hiện rõ trông bạn sẽ cao hơn và thời trang hơn.

Ngoài ra, việc sơ vin cũng có tác dụng tương tự như thắc lưng giúp bạn trông lịch sự và thu hút hơn.

3.3 Ưu tiên thiết kế cổ chữ V

Lựa chọn áo hoặc váy cổ chữ V sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao hiệu quả. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn thiết kế cổ chữ V vừa phải, không khoét quá sâu gây phản cảm.

3.4 Mặc đồ kết hợp với giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót luôn là “trợ thủ” đắc lực cho những cô nàng có dáng người khiêm tốn. Tuy nhiên, không phải đôi giày cao gót nào cũng phù hợp nên chị em không được chọn bừa đâu nhé!

Kiểu dáng giúp các nàng nầm lùn tôn dáng hiệu quả nhất chính là giày cao gót mũi nhọn, đế bệt hoặc đế vuông,… tùy thích. Phần mũi giày nhọn sẽ tạo hiệu ứng giúp chân bạn trông thon gọn hơn.

Trên đây là gợi ý về cách phối đồ cực đẹp cho những nàng nấm lùn chỉ cao 1m50. Với những tips chia sẻ này các cô nàng nấm lùn đã tự tin hơn về chiều cao của mình chưa nào? Dù như thế nào đi chăng nữa thì trang phục cũng chỉ là vẻ bề ngoài nên hãy luôn là chính mình và tỏa sáng theo cách của riêng bạn nhé! Cảm ơn bạn đã đọc.

Kết nối với chúng tôi

PALTAL© 1999-2020. Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung

Địa chỉ:

Văn phòng: 3A Ba Gia, Phường 7, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng Sản xuất: 4A Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

 Mua Online tại: https://paltal.vn

Zalo: zalo.me/PALTAL

Tổng đài: 1900.63.63.09

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết