Gợi ý cách phối đồ đi biển cực chất

Gợi ý cách phối đồ đi biển cực chất

Paltal Haravan
Th 3 05/07/2022 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Hè đến rồi, bạn muốn có một chuyến đi chơi thật đáng nhớ và quậy hết cỡ thì chắc chắn trang phục là một trong những yếu tố quan trọng quyết định cuộc vui. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không xem ngay gợi ý cách mix đồ đi biển 2022 cực chất cho mình trong bài viết dưới đây nhé !

1. Gợi ý cách mix đồ cho nữ đi biển cực chất

 1.1 Diện những mẫu bikini đẹp

Những thiết kế về bikini đang là xu hướng và là sự lựa chọn của khá nhiều các bạn trẻ hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Nếu người đồng hành của bạn là người ấy thì tại sao bạn lại không chọn cho mình những bộ bikini hai mảnh, đây sẽ là vũ khí tuyệt vời cho thân hình hoàn mỹ của các bạn. Không chỉ có bikini hai mảnh, những bộ bikini liền một mảnh cũng rất được lòng các cô nàng thích sự thanh lịch. Những họa tiết hoa hoặc những điểm hở nổi bật luôn khiến chiếc bikini trở nên quyến rũ và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó mẫu bikini ren điểm nhấn là bèo nhún vẫn là xu hướng được các nàng ưa chuộng nhất hiện nay. Đó cũng sẽ là một sự lựa chọn đầy thú vị đấy nhé !

 1.2 Mix áo váy choàng đi biển

Một trong số những đồ để đi biển mà bạn phải sắm ngay cho mình đó chính là áo choàng biển. Bạn có thể dùng để khoác ngoài nếu ánh mặt trời quá gay gắt hay chỉ đơn giản là khoe lấp ló một vài đường cong của cơ thể mình, hoặc đối với các nàng thích có những bức hình selfie sang chảnh thì đây là một lựa chọn không tồi. Áo choàng đi biển từ ngắn cho đến dài, từ chất liệu linen hoặc lụa cho đến vải ren. Có rất là nhiều kiểu dáng và các loại chất liệu khác nhau để cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

 1.3 Mix váy để đi biển

Đặc biệt hơn nếu bạn đi biển cùng gia đình hoặc bạn đồng nghiệp thì chiếc váy đi biển cũng là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý nếu bạn không muốn để lộ quá nhiều da thịt đấy. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy maxi hoặc những chiếc váy voan dáng dài, các họa tiết cùng các màu nổi bật chủ đạo cực mát, thiết kế 2 dây và tạo được điểm chun eo giúp tôn dáng hay chỉ đơn giản là những chiếc váy với thiết kế xẻ sexy.

Váy wrap cũng đang có xu hướng quay trở lại rất mạnh mẽ trong những năm gần đây, Với thiết kế là cổ chữ V và dây đai lưng giúp bạn có thể dễ dàng biến tấu hơn và mặc chúng như những chiếc áo choàng. Chúng cũng cực kỳ là tiện lợi khi bạn đang không biết phải diện gì khi tham gia những bữa tiệc ở ngoài trời, với chất liệu đó chính là vải lụa nhẹ nhàng và nữ tính cũng không kém phần sang chảnh.

 Nếu thường ngày bạn vẫn chỉnh chu mình trong những bộ đồ công sở kín đáo thì với thời trang đi biển bạn hãy thỏa sức thể hiện phong cách, cá tính của mình mà không sợ vi phạm quy tắc chuẩn nào nhé, hãy diện cho mình những chiếc váy hở đủ quyến rũ cô nàng đẹp và đầy thu hút hơn.

1.4 Kết hợp áo croptop hoặc quần short

Với các bạn gái không thích diện những bộ bikini hai mảnh vì còn e dè hoặc chưa thể sở hữu một vóc dáng đẹp, cảm thấy thật tự ti với vòng một hay vòng hai của mình, trong những trường hợp này hãy chọn cho mình áo croptop. Những chiếc áo này có một độ dài hoàn hảo để các bạn nữ không muốn phải khoe vòng một của mình quá nhiều, chúng cũng có thể dễ dàng kết hợp với quần short cũng như chân váy maxi đấy. Áo croptop mix với các dáng chân váy, đây cũng là 1 set đồ cực hoàn hảo.

Cũng như những chiếc áo croptop, thì quần short cũng là một trong những thứ đồ cần phải có trong những ngày hè nóng bức. Áo croptop mix cùng quần short đây sẽ là một combo cực kỳ hoàn hảo đấy nhé. Trên trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần short với các chất liệu vải khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

 1.5 Mix đồ có kèm những món phụ kiện

Kính râm là phụ kiện mà nhất định bạn phải có trong những chuyến đi biển của mình. Có rất đa dạng những mẫu kính râm đi biển sẽ mang đến cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo. Đi kèm với kính râm là những chiếc mũ với thiết kế đơn giản như; fedora, boater,... hay đơn giản là một chiếc mũ cói. Chúng không những mang vẻ thời trang mà còn bảo vệ cho bạn khỏi những tia tử ngoại vô cùng độc hại đến từ ánh sáng mặt trời. Cũng không thể thiếu túi xách cói,item này sẽ mang lại cảm giác mộc mạc giản dị lại không kém phần sang chảnh. Ngoài ra còn có một phụ kiện nhỏ nữa đó là khăn buộc đầu, với chiếc khăn nhỏ thì các bạn có thể làm khăn turban, những chiếc khăn lớn thì các bạn có thể dùng làm khăn buộc lên đầu. Đây cũng là những phụ kiện khá quan trọng cho các nàng có những chiếc ảnh xinh và nổi bật hơn.

2. Gợi ý mix đồ đi biển cho các chàng

Không chỉ có các chị em phụ nữ, Ở thế kỷ 21 bây giờ thì đàn ông cũng có những nhu cầu riêng cho mình khi đi du lịch biển để có thể cho mình sở hữu một ngoại hình điển trai hơn. Đây sẽ là những gợi ý đồ đi biển cho các chàng nhé !

 2.1 Đồ bơi cho nam khi đi biển

Một chiếc quần bơi sẽ là thứ mà các chàng đặt đầu tiên vào vali của mình khi nhắc tới đi biển. Những mẫu chiếc quần bơi của các chàng lại không có nhiều thiết kế cầu kỳ như nhiều bộ đồ bơi của các nàng, chúng chỉ quanh quẩn bên chất vải cũng như hình dáng, nhưng thay vào đó thì chúng lại có vô số màu sắc với các chi tiết bắt mắt.

 2.2 Mix áo tank top

Một chiếc áo có thể nói là hoàn hảo nhất để các chàng có thể khoe được hết những cơ bắp ở ngực cũng như bắp tay mà mình đã mất rất nhiều thời gian để luyện tập. Không những thế chúng còn rất mát mẻ, năng động và dễ dàng hơn khi kết hợp cùng với những mẫu quần short.

 2.3 Những chiếc quần short

Quần short được xem là một trang phục để đi biển không thể nào thiếu của các chàng nếu có ý định dành những ngày nghỉ này của mình để đi biển. Tuy nhiên đây là lời khuyên cho các bạn nam hãy chọn cho mình những chiếc quần short màu mè và thật nổi bật. Tại sao ư? Bởi vì chúng ta đang tận hưởng một mùa hè tràn ngập ánh nắng mà, đừng tự giới hạn bản thân mình trong những chiếc quần short đơn giản tối màu mà bạn vẫn hay chọn lựa nữa.

 2.4 Phối đồ cùng sandal

Một đôi sandal, đây sẽ là một phụ kiện rất hoàn hảo để bạn mang theo bên mình trong những chuyến đi biển. Bởi vì chúng rất thoáng khí êm chân và dễ vệ sinh khiến bạn thoải mái hơn khi chạy đùa trên bãi cát mà không phải lo ẩm ướt hay hư hại gì. Lời khuyên chân thành cho các bạn đó là hãy lựa chọn cho mình những đôi sandal với thiết kế đơn giản cùng với chất liệu bằng da trần hoặc là nilon để chúng không dễ bị thấm nước cũng như có độ bền cao hơn.

 2.5 Đối với phụ kiện

Cũng giống với các nàng khi đi biển nói riêng hay đi nghỉ dưỡng nói chung thì các chàng cũng cần phải có những món phụ kiện cho nam thiết yếu như mũ và kính râm, không những giúp làm đẹp mà còn có thể bảo vệ khỏi những tia tử ngoại của ánh mặt trời gay gắt. Bên cạnh đó thì các chàng cũng có thể diện thêm cho mình một chiếc đồng hồ chống nước để giúp mình có một vẻ bề ngoài trở nên năng động và trẻ trung.

Điều quan trọng cuối cùng là cả nàng và chàng đừng quên mang theo cho mình một tuýp kem chống nắng nhé. Dưới cái nắng khá gay gắt của những ngày hè oi bức, song song đó là việc bạn sẽ phải gần như dành cả ngày cho các tiết mục hoạt động ngoài trời thì việc dùng kem chống nắng cho cả khuôn mặt và cho cơ thể là điều cực kỳ cần thiết đấy nhé.

Trên đây là một số gợi ý về cách mix đồ đi biển 2022 đẹp cực chất cho bạn. Mong là bài viết này có thể giúp bạn đưa ra những lựa chọn hợp lý hơn trong mỗi chuyến vui chơi của mình nhé.

Kết nối với chúng tôi

PALTAL© 1999-2020. Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung

Địa chỉ:

Văn phòng: 3A Ba Gia, Phường 7, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng Sản xuất: 4A Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

 Mua Online tại: https://paltal.vn

Zalo: zalo.me/PALTAL

Tổng đài: 1900.63.63.09

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết