Gợi Ý Cách Phối Đồ Với Áo Hoodie Siêu Mới Lạ Cho Các Bạn Trẻ

Gợi Ý Cách Phối Đồ Với Áo Hoodie Siêu Mới Lạ Cho Các Bạn Trẻ

Paltal Haravan
Th 3 23/08/2022 10 phút đọc
Nội dung bài viết
Áo hoodie là loại trang phục rất được các bạn trẻ ưa chuộng nhất là vào mùa đông. Bạn có thể mặc nó khi đi học, đi chơi hay đi hẹn hò đều được. Vì có tính ứng dụng cao nên áo hoodie những năm gần đây đều trở thành xu hướng thời trang thịnh hành. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem áo hoodie có những cách mặc nào nhé!
 

1. Áo hoodie là gì?

Áo hoodie là một thiết kế thời trang với form áo khá rộng. Chiều dài của áo thường ngang hông và bo lên khoảng 5cm, có túi đằng trước bụng hoặc là không, có phần mũ to đằng sau với dây rút giúp bạn điều chỉnh mũ sao cho vừa với đầu.

Áo được sản xuất với các mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau ví dụ như áo crop top, áo dài tay, áo kéo khoá, áo có túi... Nhưng cho dù là kiểu nào đi nữa thì áo vẫn có đặc điểm chung đó là đều rất thoải mái, đơn giản và dễ phối đồ. Bạn có thể mix áo với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ cá tính, đáng yêu đến nổi loạn…

2. 8 dáng áo hoodie phổ biến hiện nay

2.1 Áo hoodie truyền thống

Hoodie nữ truyền thống thường có form áo rộng, mặc rất thoải mái với chiều dài đến hông người mặc. Áo có phần mũ đằng sau, phía trước bụng là chiếc túi to hoặc các hoạ tiết lớn. Đây là kiểu áo hoodie phù hợp cho cả nam lẫn nữ với khả năng che khuyết điểm vô cùng thần thánh.

2.2 Áo hoodie dáng suông

Mẫu áo này thường có độ dài tới đầu gối và không có đường bo phần gấu áo nên rất phù hợp với những bạn nữ có dáng người nhỏ bé, xinh xinh. Những bạn có thân hình hơi đầy đặn một chút thì không nên mặc dáng áo này vì nó sẽ khiến bạn trông béo hơn rất nhiều..

2.3 Áo hoodie dáng dài

Áo hoodie dáng dài thường có độ dài trên hoặc ngang gối. Mẫu áo này sẽ có 2 kiểu là: chui đầu hoặc kéo khoá. Đây là một trong những kiểu áo rất được yêu thích vì sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính, duyên dáng. Kiểu áo như vậy sẽ không phù hợp lắm với những bạn có dáng người tròn hoặc thấp nhé.

2.4 Áo hoodie không mũ

Kiểu áo gần giống như dáng áo truyền thống nhưng không có mũ, thường ở dạng oversize với phần thân rộng rãi và chiều dài đến ngang hông. Những cô nàng cao ráo với dáng người mảnh mai sẽ rất phù hợp với kiểu áo này.

2.5 Áo hoodie tay lỡ

Nếu bạn không thích những mẫu áo dài tay vì cảm thấy chúng thật nóng bức thì bạn có thể thử hoodie tay lỡ để trông trẻ trung, mới mẻ và phong cách hơn. Phần tay được cách điệu, ngang hoặc dưới khuỷu tay, form áo rộng rãi mặc rất thoải mái.

2.6 Áo hoodie croptop

Không phải “đáng yêu” mà “cá tính - thời thượng” mới chính là những tính từ để chỉ chiếc áo này. Đây là một kiểu biến tấu thú vị với độ dài áo chỉ ngang eo, giúp các bạn nữ khoe vòng eo thon gọn, trông cực kỳ cá tính và quyến rũ.

2.7 Áo hoodie oversize

Đây cũng là kiểu áo này khá giống với áo hoodie truyền thống nhưng có phần thân áo, tay áo và mũ lớn hơn bình thường. Mẫu áo này khi mặc mùa đông sẽ cực kỳ thoải mái và ấm áp.

2.8 Áo hoodie phối với sơ mi

Mẫu áo này có phần mũ giống áo hoodie bình thường nhưng thân phần thân áo lại giống áo sơ mi. Đây là kiểu áo gây ấn tượng vì sự trẻ trung, nữ tính mà không quá tinh nghịch.

3. Tổng hợp 7 cách mặc áo hoodie mát mẻ với quần áo nữ

3.1 Quần jean

Có thể nói, áo hoodie chưa bao giờ kén đồ phối cùng. Từ áo khoác dạ, áo khoác có cổ, áo khoác không cổ… tất cả đều có thể kết hợp với chiếc áo này tạo nên một màu sắc mới rất đẹp và các tính. Đương nhiên, quần jean cũng vậy.

Bạn có thể chọn quần jean skinny hoặc quần jean ống rộng tùy theo sở thích và dáng người của mình. Nếu bạn mập thì quần culottes sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

3.2 Quần short

Đây là cách mix đồ được các nàng đặc biệt ưa chuộng bởi nó giúp ăn gian chiều cao khá nhiều. Khi chọn áo hoodie mặc với quần short, bạn đừng nên chọn một chiếc áo không quá ngắn hoặc quá rộng vì trông bạn sẽ mập và lùn đi.

Những cô nàng “nấm lùn” có thể chọn set đồ này để đi dạo phố hay cà phê cùng bạn bè sẽ nổi bật lắm đấy.

3.3 Chân váy

Với những cô nàng bánh bèo, chân váy chắc hẳn là item không thể thiếu trong tủ đồ đúng không nào? Từ váy ngắn đến váy dài, mọi thứ đều có thể kết hợp hoàn hảo với những chiếc áo hoodie.

Nếu bạn thích sự năng động và trẻ trung, bạn có thể lựa chọn chân váy tennis skirt kết hợp cùng áo hoodie. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi cùng với những đôi giày thể thao để tăng x2 sự năng động. Nhưng nếu bạn là người hướng đến sự thanh lịch nhẹ nhàng thì hãy chọn một chiếc váy maxi để phối hợp cùng nhé!

3.4 Quần yếm

Sự kết hợp giữa áo hoodie và quần yếm hiện đang được các cô gái ở xứ sở Kim Chi ưa chuộng. Thiết kế có chút cá tính và đáng yêu của quần áo yếm khi kết hợp với áo hoodie sẽ khiến bạn trở nên thật năng động và trẻ trung.

Ngoài ra, sự kết hợp này sẽ giúp các nàng trông mới mẻ và cuốn hút hơn đó.

3.5 Quần jogger

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích các hoạt động thể thao hay nhảy nhót thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với chiếc quần jogger rồi phải không nào? Quần có thiết kế rộng ở phần đùi và bó dần lại ở mắt cá chân. Đó là một thiết kế mang đến sự thoải mái cho người mặc nhưng cũng không kém phần cá tính.

Khi kết hợp với áo hoodie, quần jogger cũng chứng tỏ được những ưu điểm của mình. Nếu bạn đang cảm thấy thiếu tự tin vì đui và hông to thì hãy thử set đồ này ngay nhé!

3.6 Quần skinny

Quần skinny cũng là một trong những món đồ yêu thích của các nàng. Loại quần này rất đa dạng từ mẫu mã cho đến chất liệu. Bạn có thể chọn những chiếc quần rách gối hoặc quần xước để mix cùng áo hoodie.

Đây cũng là cách phối đồ được đông đảo chị em lựa chọn vì tính hữu dụng của nó. Bạn có thể mặc nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm hay đi chơi,... đều hợp.

3.7 Mặc hoodie giấu quần

Cách phối đồ cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó là mặc theo kiểu giấu quần. Có thể nói, cách mix đồ này đang được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích bởi trông nó vừa cá tính, năng động lại có thêm phần quyến rũ, gợi cảm nữa.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo hoodie dáng dài với quần short để tạo nên outfit này. Ngoài ra, khi bạn kết hợp thêm với một đôi giày thể thao hoặc một đôi boots cao cổ trông bạn sẽ thật thời trang và cuốn hút đó.

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi có thể mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích và giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi mix đồ với áo hoodie. Để xem thêm nhiều xu hướng thời trang đang thịnh hành thì hãy theo dõi website của chúng tôi thường xuyên nhé!

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết