Gợi ý GU thời trang U30 cho các chị em

Gợi ý GU thời trang U30 cho các chị em

Paltal Haravan
Th 5 01/09/2022 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Nếu như các cô nàng tuổi 25 thích những phong cách thời trang trẻ trung, năng động thì những người phụ nữ tuổi 30 mong muốn mình có một phong cách thời trang quyến rũ, thanh lịch và có được thần thái, sức hút của riêng mình. Tuổi 30 - Một cột mốc vô cùng quan trọng trong cuộc đời của các phái đẹp. Ở độ tuổi này, các chị em thường có phong cách thay đổi rất nhiều so với các độ tuổi ngoài đôi mươi. Vậy nên lựa chọn trang phục nào để phù hợp với những điều bên trên? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm kiếm được cách phối đồ khiến cho bản thân mình trở nên cuốn hút và tỏa sáng nhất.

 

1. Lựa chọn trang phục cho quý cô tuổi 30

Sau khi các “quý cô ở tuổi băm” đã phần nào nắm được những quy tắc cần có trong việc lựa chọn trang phục, hãy học cách áp dụng những điều đó trong việc lựa chọn được trang phục ở mỗi thời điểm và hoàn cảnh khác nhau. Dưới đây là những gợi ý cho bạn chọn lựa được trang phục thời trang “ưng ý” để các bạn mặc đi làm – đi chơi và ngay cả khi đang ở nhà.

1.1 Trang phục đi làm

Bộ đôi áo sơ mi và item chân váy bút chì chính là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn nữa cho các quý cô công sở. Hãy “kết thân” cùng với chân váy bút chì nhiều hơn, bởi vì nó luôn phát huy tốt vai trò làm tôn lên được nét quyến rũ trên cơ thể người phụ nữ. Những thiết kế ôm dáng đầy nữ tính như thế này sẽ chính là bí quyết để các cô nàng tuổi 30 tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, nhất là khi các bạn có thể phối đồ một cách khéo léo đậm chất monochrome thế này. Đặc biệt, đối với những chị em vừa trải qua 6 tháng ở nhà sau khi thai sản và đi làm trở lại thì cũng đã yên tâm có một Cẩm nang đầy đủ về Mặc gì đi làm sau khi sinh với nhiều phong cách khác nhau.

1.2 Trang phục ở nhà

Ở bất cứ một độ tuổi nào cũng vậy, thoải mái và tiện lợi luôn luôn là ưu tiên hàng đầu cho việc các nàng lựa chọn trang phục ở nhà. Tuổi 30 chính là thời điểm người phụ nữ tất bật và lo toan khi phải chăm chút cho tổ ấm của mình, vì thế hãy lựa chọn bất cứ một bộ trang phục nào bạn cảm thấy thoải mái nhất nhé.

1.3 Trang phục đi chơi

Trench coat chính là món đồ không thể thiếu trong mọi tủ đồ của bất cứ cô gái, đặc biệt là các nàng quý cô tuổi ngoài 30. Nó chính là tiếng nói của nét thanh lịch, vẻ đẹp tinh tế mà lại đầy quyến rũ mà mọi người phụ nữ hiện nay đều ao ước. Sau 8 tiếng công sở thì sự thoải mái sẽ được “lên ngôi”. Phái đẹp có thể đi dạo phố và tán gẫu cùng với bạn bè trong những chiếc váy xinh mà bản thân mình yêu thích.

Hoặc đơn giản hơn thì các chị em có thể lại trở về cùng với những chiếc quần jeans cá tính như thế này song đừng bao giờ quên tiết chế chi tiết không còn quá là phù hợp với một người phụ nữ trưởng thành giống như jeans rách, quần mài, mảnh đắp có trang trí. Quần jeans dáng cơ bản trơn màu luôn là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

2. 5 điều phụ nữ “tuổi băm” cần quan tâm đặc biệt

“30 tuổi mặc gì” hay là “Mặc gì đẹp cho tuổi 30” dường như luôn là những vấn đề muôn thuở. Và dưới đây chính là những gợi ý giúp chị em tuổi băm có thể xây dựng được cho mình một phong cách ăn mặc đầy chất riêng thể hiện thần thái ngút ngàn.

2.1 Mặc đồ vừa vặn với cơ thể

Đã đến lúc các bạn tạm biệt những chiếc áo phông rộng thùng thình và phải học cách trân quý bản thân hơn cùng với những thiết kế tôn dáng và vừa vặn với cơ thể của bản thân mình. Khi bản thân không còn quá trẻ nữa, song vẫn còn đó những nét mặn mà quyến rũ – vẻ đẹp sẽ dần phai sắc khi các bạn chạm ngõ tứ tuần, đây chính là thời điểm vô cùng thích hợp để các bạn khoác lên mình bộ cánh khoe khéo được những đường cong hấp dẫn của bản thân, thay vì các bạn che giấu chúng đi trong lớp áo thùng thình.

2.2 Tạo lập cho mình một phong cách riêng

Thay vì các bạn mải mê chạy theo xu hướng, đã đến lúc các bạn nên chậm lại một chút để có thể biết rõ bản thân mình. Người phụ nữ đến tuổi này, thay vì giống như “con tắc kè hoa” mỗi ngày một mốt, tại sao các bạn không tự tạo nên cho mình một phong cách riêng và cá tính riêng trong thời trang để có thể ghi dấu ấn đậm nét với người đối diện.

Nên nhớ rằng: Đừng mãi chạy theo xu hướng. Đừng để cho thời trang làm chủ bạn. Bạn là người quyết định cho chính bản thân của mình, bởi cách mà bạn lựa chọn trang phục và bởi cách mà bạn đang sống – Đó là những gì Gianni Versace đã cho ta hiểu. Những trang phục theo phong cách vintage cùng với chân váy midi dáng xòe kết hợp thêm với giày cao gót kiểu dáng cổ điển như thế này chính là một phong cách mà rất nhiều sao nữ độ tuổi ngoài 30 theo đuổi.

2.3 Kết thân với các kiểu giày cao gót phù hợp

“Tuổi băm” cũng chính là thời điểm có những biến chuyển rất đáng kể trong tinh thần cũng như sức khỏe của một người phụ nữ. Những đôi giày cao gót có thể sẽ dễ dàng gây ra những vấn đề bất lợi cho cột sống lưng cũng giống như hệ xương ở bàn chân. Vì thế, hãy cố gắng làm sao lựa chọn những đôi giày cùng với kiểu dáng cơ bản và độ cao thì vừa phải, vừa thoải mái lại vừa có thể giúp bạn tránh khỏi vấn đề sức khỏe bạn không mong muốn. Slip-on hay những chiếc dép cs đế bệt kiểu dáng thanh lịch thế này thực sự chính là lựa chọn không tồi đối với người phụ nữ tuổi 30.

2.4 Lựa chọn những trang phục có chất lượng thay vì số lượng

Khi bản thân các bạn đã vững vàng và tự chủ về kinh tế, thì các bạn đừng ngại ngần “đầu tư” cho bản thân những trang phục thật chất lượng. Những mối quan hệ của các bạn ngày càng mở rộng trong công việc chính là lý do để cho các quý cô chăm chút hơn cho diện mạo bản thân cùng với đó là những bộ đồ tinh tế, chất lượng và có thể hút mắt người đối diện.

Xếp những chiếc áo len có chất lượng thấp sang một góc ngay lập tức, thay vào đó hãy mạnh tay chi tiền đầu tư quần áo với chất liệu cao cấp hơn giống như sợi len lông dê Cashmere cực nhẹ và cực mảnh, mang lại được cảm giác mềm mại, mượt mà và sang trọng cho người mặc.

2.5 Kết hợp phụ kiện làm nên dấu ấn riêng cho mình

Đừng coi thường những món phụ kiện nhỏ bé tưởng như không có tác dụng gì quá nhiều đối với các set đồ của bản thân. Đừng ngần ngại mà hãy đầu tư để sở hữu những món phụ kiện đơn giản mà thật thanh lịch làm tôn lên nét cá tính của bản thân bạn nhé! Nên nhớ rằng, sự đơn giản, thanh lịch trong các thiết kế mới chính là chìa khoá phong cách hoàn hảo dành cho bạn vì vậy các bạn hãy biết tiết chế phụ kiện và biết cách lựa chọn những thiết kế thanh mảnh cùng với kiểu dáng tinh tế.

Sau khi các bạn bỏ ra không ít thời gian để khám phá những bí quyết thật sự hay ho trong việc lựa chọn trang phục cho phụ nữ tuổi 30, bạn đã có thêm lựa chọn cho riêng mình để tự tin mặc đẹp sẳn sàng đi muôn nơi chưa? Tuổi 30 thật sự là một cột mốc vô cùng quan trọng, những người phụ nữ hiện đại ngày nay sợ gì tuổi 30, chỉ là đánh dấu thêm nhiều thành công và trưởng thành trong tư duy và hơn thế nữa là hướng tới sự quý phái, ổn định cho phong cách thời trang của riêng mình.

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết