Gợi ý tặng quà sinh nhật bạn trai ‘thú vị’ cho nàng

Gợi ý tặng quà sinh nhật bạn trai ‘thú vị’ cho nàng

Paltal Haravan
Th 6 08/07/2022 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Thế giới đồ dùng của nam giới khá đơn giản và tiện dụng. Tuy nhiên, để lựa chọn một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa ý nghĩa, vừa độc đáo không phải là điều gì quá dễ dàng. Với những gợi ý khi tặng quà sinh nhật cho bạn trai dưới đây, hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được một món quà ưng ý nhất. Cùng The Paltal điểm qua những gợi ý món quà ý nghĩa này nhé!

 

 

1. Kinh nghiệm lựa chọn quà sinh nhật cho bạn trai

 1.1 Chọn quà theo công việc của bạn trai

Nếu chọn quà cho bạn trai dựa theo tiêu chí công việc của anh ấy, bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ dàng. Đứng dưới góc độ này, bạn sẽ thể hiện được sự thấu hiểu, quan tâm dành cho tình cảm của hai người.

Nếu bạn trai của bạn làm việc trong môi trường công sở, văn phòng thì việc tặng cho anh ấy một chiếc áo sơ mi để sử dụng trong việc đi làm mỗi ngày thì quả là món quà có giá trị, mang ý nghĩa lớn đối với anh ấy. Tuy nhiên, nếu bạn trai là người làm việc tự do, thì nên tặng đồng hồ sẽ ý nghĩa hơn việc tặng sơ mi.

 1.2 Chọn quà theo đam mê, sở thích của bạn trai

Bên cạnh yêu thích một món quà thiết thực, thì việc tặng quà sinh nhật theo sở thích và đam mê cũng được nhiều chàng trai lựa chọn. Tùy vào đam mê và thói quen của mỗi người sẽ khác nhau, hẳn anh chàng nào cũng mong muốn người con gái đời mình sẽ hiểu được những sở thích của mình đúng không nào. Sẽ không có một chàng trai nào có thể chối từ một cô gái luôn tôn trọng và ủng hộ đam mê, cá tính của mình.

Cũng tương tự như việc bạn xem mua sắm là niềm đam mê, thì bạn trai bạn sẽ có những sở thích như thích ca hát, sưu tầm các món đồ liên quan đến công nghệ, chơi game, thích vận động,... chỉ cần bạn lắng nghe, thấu hiểu được bạn trai mình thích cái gì thì việc lựa chọn một món quà phù hợp với anh ấy là điều hoàn toàn dễ dàng.

 1.3 Chọn quà sinh nhật phù hợp với độ tuổi của bạn trai

Việc lựa chọn quà sinh nhật cho bạn trai theo lứa tuổi cũng cực kỳ quan trọng, chúng thể hiện sự tinh tế, quan tâm của bạn dành cho người mình yêu. Ở độ tuổi 20, tuổi trẻ trung, năng động và nhiều hoài bão sẽ có những món quà sinh nhật chứa đựng nhiều ý nghĩa sẽ luôn được yêu thích hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến mẫu mã, kiểu dáng vì đây là độ tuổi quan tâm nhiều đến vẻ bề ngoài.

Còn giai đoạn 30 tuổi là giai đoạn đang trên đà thành công, trưởng thành của một người đàn ông. Bạn sẽ là người phụ nữ đứng sau ủng hộ, chia sẻ cùng họ với những món quà thiết thực nhất. Chính vì vậy, bạn nên chọn những món quà mang nét trung tính, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Điều này sẽ thể hiện rõ sự tinh tế của bạn.

Tới độ tuổi 40, người đàn ông đã có cái nhìn khác hơn về cuộc sống. Nhiều mối quan hệ xã giao cũng như sự nghiệp ổn định. Những món quà họ mong đợi cũng hướng tới sự thiết thực, mang nhiều giá trị tinh thần, đặc biệt là có thể giúp họ khẳng định vị thế của chính mình. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ những gì anh ấy thích hoặc cần nhằm thể hiện sự thấu hiểu, trân trọng mà bạn dành tặng cho họ.

1.4 Chọn quà tùy theo nhu cầu vật dụng hàng ngày.

Khác với những cô gái luôn yêu thích món quà về sắc đẹp như son phấn, mỹ phẩm,... Những người đàn ông lại thích món quà sinh nhật mang tính ứng dụng cao như nước hoa, đồ da, đồng hồ,... Những món quà thiết thực, có thể sử dụng hàng ngày dễ khiến cho anh ấy yêu thích và trân trọng món quà đó hơn.

2. Gợi ý những món quà tặng sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa và thiết thực nhất

Vào những dịp đặc biệt như sinh nhật ngoài những lời chúc chân thành, đi kèm với đó là những món quà ý nghĩa thiết thực, vừa mang đến niềm vui, vừa thể hiện được tình cảm chân thành của mình đối với người bạn đời.

Phụ kiện thời trang luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi tặng quà cho các bạn nam. Nhóm quà tặng này có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nên việc lựa chọn món đồ phù hợp với tình hình tài chính, phong cách của bạn trai không quá xa xỉ. Nhóm quà tặng phụ kiện thời trang bao gồm: Balo, túi xách, cà vạt, phụ kiện, quần, áo, giày, dép,...

2.1 Lựa chọn quần tặng sinh nhật

  • Quần: Thực tế, việc lựa chọn quần sao cho đúng size, vừa vòng bụng, độ dài phù hợp khá khó bởi dáng người của mỗi người đều khác nhau. Nếu cảm thấy không chắc chắn về kích thước, vóc dáng của bạn trai thì không nên lựa chọn quần làm quà tặng.

2.2 Tặng áo làm quà sinh nhật

  • Áo: Tặng áo làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai là phương án lựa chọn tối ưu nhất. Bạn có thể tùy thuộc vào điều kiện thời tiết đúng dịp sinh nhật bạn trai nhằm chọn ra những món quà phù hợp như áo sơ mi công sở, áo len, áo khoác ấm áp, phông năng động,...

 

Áo khoác da: Vào những ngày mưa gió trở trời, thì chiếc áo khoác là món quà vô cùng ý nghĩa. Không những thể hiện được sự quan tâm của bạn, mà còn giúp đối phương cảm thấy ấm áp, nó khiến cho tình cảm của hai bạn thêm phần gắn kết. Áo khoác ngoài che mưa, chắn gió nên khi anh ấy mang trên người, đối phương sẽ thấy bạn luôn ở bên cạnh và vững tin hơn về tình cảm của hai người.

2.3 Tặng cà vạt hay phụ kiện áo

Cà vạt, phụ kiện cài áo: Với những chàng trai công sở,  vạt chính là món phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện thời trang. Cà vạt góp phần đem lại điểm nhất cho bộ trang phục với màu sắc tông trầm tối, giúp người bạn trai của bạn nổi bật lên giữa đám đông.

Đặc biệt là những sự kiện sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ có cà vạt, một số phụ kiện như cài áo, hay nơ đeo cổ, kẹp cà vạt cũng dần được nhiều chàng trai yêu thích sử dụng nhằm tạo ra sự khác biệt với phong cách truyền thống.

2.4 Tặng thắt lưng

Đây cũng là dòng phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Bởi, tính thuận tiện của chúng nên các cô nàng thường lựa chọn để tặng quà cho bạn trai của mình vào những dịp đặc biệt. Hãy thể hiện bản thân là người phụ nữ tinh tế, biết quan tâm bạn trai trong những dịp đặc biệt, ý nghĩa của cuộc đời anh ấy nhé!

Trên đây là những gợi ý của The Paltal về những món quà sinh nhật cho bạn trai để các bạn nữ tham khảo. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên, các bạn có thể lựa chọn được những món quà phù hợp dành tặng cho bạn trai của mình. Nhằm kết nối tình yêu của hai người thêm son sắt, bền lâu hơn.

Kết nối với chúng tôi

PALTAL© 1999-2020. Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung

Địa chỉ:

Văn phòng: 3A Ba Gia, Phường 7, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng Sản xuất: 4A Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

 Mua Online tại: https://paltal.vn

Zalo: zalo.me/PALTAL

Tổng đài: 1900.63.63.09

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết