Gợi ý thời Trang công sở Jumpsuit cho các nàng đầy phá cách

Gợi ý thời Trang công sở Jumpsuit cho các nàng đầy phá cách

Paltal Haravan
Th 7 16/07/2022 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Jumpsuit hay gọi là đồ bay ống đứng thuộc loại trang phục hiện nay được các quý cô sành điệu lựa chọn mặc đi làm trong những năm gần đây, với những ưu điểm là gọn nhẹ, thoải mái và vô cùng tiện lợi khi mặc nên jumpsuit chính là một item không hề tồi cho các bạn nữ khi vẫn còn đang đắn đo với câu hỏi muôn thưở “hôm nay mặc gì?”

1. jumpsuit đồ bay là gì?

Jumpsuit chính là kiểu dáng trang phục kiểu áo liền quần, trước kia thì thường dùng để chỉ những loại quần áo một mảnh liền thường dùng cho các phi công và những người lính nhảy dù, còn hay được gọi là “đồ bay”. Bộ jumpsuits đồ bay nguyên gốc chính là loại trang phục đơn giản được thiết kế để có thể bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh gây nên bởi việc có áp suất cao và giảm thiểu được nguy hiểm. Ngày nay, jumpsuit được sử dụng với khá nhiều mục đích khác nhau bởi vì tính tiện lợi, dễ giặt và rất dễ mặc.

 

Jumpsuit đã trải qua được rất nhiều thời kì thay đổi và dần dần đã trở thành xu hướng thời trang cho phái đẹp như hiện nay nhưng sự thật ít ai biết, ban đầu đồ bay cũng được các anh chàng phái mạnh rất ưa chuộng sử dụng.

2. Mặc Jumpsuit khi nào là phù hợp nhất?

Lịch sử bộ đồ jumpsuit cho mục đích về thương mại bắt nguồn từ Florentine Thayat tạo ra với một mục đích chính là mang tới một bộ quần áo, thoải mái, bền lâu đồng thời sẽ thể hiện được sự hiện đại trong thiết kế. Kể từ đó, những bộ đồ jumpsuits phong cách bắt đầu được mọi người sử dụng bởi rộng rãi như một lời tuyên bố về một sự phá cách nhất là sự phá cách của giới trẻ. Một chút vui tươi, một chút tinh nghịch được thêm vào một cách hài hòa cùng với formal dress (phong cách công sở và phong cách sự kiện). Những chiếc đồ jumpsuit trở nên vô cùng bắt mắt và rực rỡ được sắc màu mà lại rất dễ phối, rất tạo kiểu và có thể đem đến sự thoải mái cho người mặc.

Phong cách đồ bay đồng thời cũng có tên là playsuit bởi đây chính là trang phục hoàn hảo cho mọi dịp của các nàng. Nếu nàng chuẩn bị để đi đến dự tiệc hoặc đi chơi cùng với bạn bè, hoặc các bạn tham dự một buổi tối “pạt ti”, thì các bạn đừng ngại chọn jumpsuit làm bạn đồng hành. Jumpsuit ống rộng cũng là một lựa chọn tốt để các bạn mặc đến các sự kiện trang trọng.

 

Trong khi một set đồ bay có họa tiết in phong cách có thể sẽ được sử dụng cho các sự kiện của các bạn trẻ như các buổi tiệc tùng và buổi gặp gỡ nhau. Với loại vải và cách hoàn thiện phù hợp, bạn thậm chí có thể mặc thay thế bộ jumpsuit cho cả một chiếc váy dạ hội. Tùy thuộc vào các sự kiện theo từng mốc thời gian cụ thể trong ngày, các cô gái có thể “tùy biến” set đồ liền – jumpsuit của mình sao cho phù hợp. Một lý do khác cũng đã khiến cho thời trang jumpsuit rất được lòng “các cô nàng” chính là bởi vì đây là bộ đồ liền vô cùng tôn dáng! Từ nàng có một thân hình dáng đồng hồ cát eo thon cho tới các nàng có thân hình quả lê với một vòng ba bắt mắt.

3. Mẹo giúp các nàng chọn Jumpsuit đi làm đầy phá cách

Do xu hướng mặc jumpsuits hiện nay đã ngày càng phát triển, có rất nhiều các kiểu dáng và kiểu đồ bay phù hợp để các bạn mặc đi làm. Hiện tại, ngoài đồ công sở dùng để đi làm truyền thống thì những bộ cánh kiểu jumpsuit cũng thường xuyên xuất hiện cùng các nàng tại nơi công sở. Không chỉ là một sự lựa chọn kín đáo nhưng lại rất thoải mái, jumpsuit luôn là một điểm nhấn đặc biệt trong phong cách ăn mặc nếu như các chị em biết cách nữa đó, đảm bảo rằng đồng nghiệp tại văn phòng sẽ khó có thể nào rời mắt khỏi bộ cánh của các nàng.

 

Để có thể lựa chọn được bộ jumpsuit văn phòng thật sự hoàn hảo, các chị em đừng nên quên chú ý tới những đặc điểm sau của bộ Jumpsuit:

 3.1 Độ dài của bộ đồ Jumpsuit

Hãy chắc chắn rằng bộ đồ bay jumpsuit đi làm có dáng chân thật thon dài, nhưng không quá dài để có thể tránh tình trạng “quần quét nhà”. Jumpsuits nào mà có ống quá dài còn khiến việc đi lại trở nên bất tiện hơn, vì thế các nàng hãy chọn độ dài thật cẩn thận. Hơn thế nữa, ống quần dài thì sẽ không cho phép các nàng “khoe” giày của mình, thậm chí nó còn khiến chị em trở nên thật luộm thuộm hơn. Bởi vậy, lời khuyên dành cho các nàng là đưa ra khi chọn jumpsuit đi làm là các nàng hãy chọn những bộ có phần ống chân dài cho tới chấm mắt cá chân, sẽ là một set đồ cực kỳ hoàn hảo vừa mang lại sự thoải mái để hoạt động trong công ty mà còn giúp các nàng tự tin hơn.

 

 3.2 Chọn Jump sao cho phù hợp với dáng người

Một yếu tố cũng vô cùng quan trọng khi lựa chọn một bộ jumpsuit là bộ đồ phải phù hợp và nó phải tôn lên dáng hình cơ thể của bạn. Như đã đề cập ở bên trên, mỗi một bộ jumpsuit lại phù hợp với từng loại cơ thể khác nhau. Hiểu cơ thể vóc dáng của chính mình rồi các chị em hãy thử trải nghiệm mặc bộ đồ bay với các chi tiết như là chiều dài của tay áo, đường viền của cổ áo và độ dài của hai ống quần và đường chỉ hông.

 3.3 Màu sắc của bộ đồ bay công sở

Nàng chưa từng mặc những bộ đồ jumpsuit đi làm? Vậy thì các nàng hãy cố gắng tìm kiếm các khối màu đơn lẻ giống như màu đen trong một vài lần mặc thử đầu tiên. Một khi bạn đã cảm thấy thoải mái và đã tự tin hơn khi mặc bộ đồ bay “thần thánh” như này, bạn có thể hãy thử nghiệm sang thêm các phong cách khác.

Có rất nhiều loại áo liền quần có nhiều những màu sắc và hình in như là hình dạng hình học, màu sáng như màu trắng, xanh neon, xanh và màu hồng, mỗi màu làm cho bộ đồ jumpsuit phù hợp với từng loại và từng mục đích. Bạn cũng có thể làm nổi lên thêm phong cách của bộ đồ jumpsuit bằng cách sử dụng những họa tiết và các hoa văn tinh tế.

 

Màu sắc cũng chính là một phần quan trọng của tủ quần áo đồ bay của bạn và có các loại màu sắc phù hợp giúp cho bạn trông chuyên nghiệp và trông sắc sảo hơn. Hãy chắc chắn rằng trong khi các bạn mặc đến văn phòng, các màu trung tính như các biến thể của màu đen, xám và màu xanh đậm là lựa chọn hàng đầu của bạn.

 3.4 Hãy Kiểm tra lại một lần nữa bộ jumpsuit của mình

Sau khi các bạn mặc thử một bộ jumpsuit, các bạn hãy kiểm tra xem bộ đồ có làm các bạn lộ ra khuyết điểm nào trên cơ thể mình hay không. Nếu jumpsuit có phần chiết eo hơi cao thì có thể phần mông của cơ thể sẽ bị “bè” ra mỗi khi bạn muốn ngồi xuống hoặc đứng lên. Điều này không chỉ khiến cho ngoại hình tổng thể của các bạn trở nên kỳ cục, mà còn làm cho bộ trang phục trông luộm thuộm hơn khá nhiều.

Tóm lại, đồ bay jumpsuits có thể là một sự thay thế có thể nói là tuyệt vời cho các loại quần áo khác nhau và cũng có thể cho phép các nàng thể hiện được phong cách thời trang của mình. Tất cả những gì các nàng cần làm là hãy thử nghiệm và tìm ra được bộ jumpsuit lý tưởng của mình.

Kết nối với chúng tôi

PALTAL© 1999-2020. Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung

Địa chỉ:

Văn phòng: 3A Ba Gia, Phường 7, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng Sản xuất: 4A Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

 Mua Online tại: https://paltal.vn

Zalo: zalo.me/PALTAL

Tổng đài: 1900.63.63.09

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết