Một số cách mua quần áo online an toàn và tiện lợi

Một số cách mua quần áo online an toàn và tiện lợi

Paltal Haravan
Th 2 04/07/2022 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Hiện nay, mua sắm thời trang trực tuyến sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, tiền bạc và không phải mất công di chuyển. Tuy nhiên, mua sắm các sản phẩm thời trang online vẫn còn tồn đọng khá nhiều vấn đề mà người tiêu dùng cần nắm rõ để tránh gặp trường hợp không đáng có. Và dưới đây là một số cách mua quần áo trên mạng an toàn, tiện lợi và tiết kiệm mà chúng tôi đã tổng hợp được để bạn đọc tham khảo.

 

 

 

 1. Phải nắm chắc số đo cơ thể bạn

Bởi vì bạn không thể thử quần áo nếu như mua hàng qua mạng, vì thế hãy nắm chắc các số đo của mình để lựa chọn những size quần áo phù hợp. Đối với các bạn nữ, điều cơ bản nhất để chọn được đúng cỡ quần áo khi mua online chính là biết được số đo của ba vòng: vòng ngực, vòng eo và hông; chiều cao cũng như cân nặng của chính mình. Đôi khi số đo của cánh tay hay là chiều dài lưng cũng rất cần thiết để có thể mua những bộ quần áo có thiết kế đặc biệt khác nhau.

Đối với bạn bạn nam, ngoài chiều cao cũng như cân nặng thì số đo của vòng ngực, vòng cổ và lưng là ba số đo bạn cần phải biết khi mua quần áo. Nếu chọn mua một bộ vest hoặc các loại áo cao cấp hơn, bạn còn phải biết thêm số đo về chiều dài của cánh tay và chiều rộng của lưng…

Đối với trẻ nhỏ, cha mẹ chỉ cần biết được số đo ngực, về chiều cao và cân nặng của bé trai. Nhưng đối với các bé gái thì cần biết thêm về số đo của vòng eo, hông. Còn với trẻ sơ sinh thì cha mẹ chỉ cần biết số đo chiều cao, cân nặng của bé để mua là được.

2. Lên danh sách những loại quần áo cần thiết mua

Nếu muốn mua nhiều quần áo cùng một lúc, hãy viết ra tất cả những thứ bạn cần trước khi bắt đầu có ý định mua. Làm như thế sẽ giúp bạn đi đúng hướng hơn và không bị choáng ngợp trước những sự phong phú về giới thời trang, bạt ngàn những mẫu mã khác của các sản phẩm thời trang hiện nay.

 3. Không nên lãng phí thời gian vào những món đồ không thực sự cần thiết

Shopping quần áo thời trang online thì cũng giống như chúng ta mua tại các cửa hàng. Sẽ có rất nhiều mẫu mã quần áo được trưng bày cùng một lúc trên các Website bán hàng của cửa tiệm. Bạn hãy nên biết kiềm chế bản thân lại, không nên la cà vào các danh mục có chứa các loại sản phẩm mà mình không có nhu cầu cần tới. Nếu không sẽ có nguy cơ bạn bị lãng phí rất nhiều thời gian để nhìn vào quần áo mà bạn không thực sự cần thiết đến hoặc là sẽ mua thêm nhiều món đồ nằm ngoài dự tính mua sắm của bạn, sẽ dẫn đến việc bạn phải chi tiêu nhiều hơn.

 4.Tiết kiệm chi tiêu trong việc mua quần áo online

Có rất nhiều cách giúp cho bạn tiết kiệm được tiền trong việc chọn mua quần áo. Đối với hình thức khi mua sắm trực tuyến thì bạn hãy áp dụng những kinh nghiệm dưới đây:

Đặt ra giới hạn cho ngân sách của bạn.

Để tránh việc bạn có thể chi tiêu quá mức cho phép, bạn cần phải biết được bạn có thể chi tiêu bao nhiêu tiền cho việc mua sắm online.

Tham khảo cùng lúc các trang Web bán đồ

Đây quả thực là một thế mạnh khi mua sắm online. Cùng một lúc chúng có thể xem mệnh giá của một chiếc áo sơ mi tại nhiều các cửa hàng khác nhau chỉ sau vài cú nhấn chuột. Chúng ta có thể tận dụng điều này để có thể biết được và so sánh giá sản phẩm giữa các cửa hàng.

5. Kiểm tra qua phí vận chuyển của đơn

Bạn hãy xem trước chi phí để vận chuyển trước khi có ý định mua và nhấn nút để cho vào giỏ hàng. Thông thường thì tất cả các hãng thời trang nổi tiếng đều sẽ có những chính sách vận chuyển cũng như giao hàng rõ ràng, bạn sẽ không còn phải lo lắng đến việc phát sinh thêm chi phí, nhưng nếu đối với các shop chưa có thương hiệu hay tên tuổi thì bạn hãy chắc chắn rằng người giao hàng tới sẽ không vòi thêm chi phí vận chuyển. Mua sắm quần áo online sẽ luôn có những cạm bẫy rình rập xung quanh, bởi vậy, những người trong cuộc cần phải tinh ý hơn để tránh việc “tiền mất - tật mang”

6. Mua từ người bán hàng tin cậy

Nếu là mình, thì mình khuyên các bạn nên mua sắm ở những cửa hàng có thương hiệu uy tín hoặc là nơi bạn thường xuyên mua. Nếu bạn mua từ các cửa hàng nhỏ hoặc là người kinh doanh cá nhân, hãy lựa chọn cho mình những phương thức thanh toán thông minh bằng cách chuyển khoản hoặc là thanh toán đơn hàng sau khi bạn nhận được đơn hàng, tránh việc thanh toán ngay qua mạng.

7. Đọc comment cùng với các đánh giá hoặc ý kiến của khách khi mua hàng

Bạn hãy nên đọc hết tất cả các comment bên dưới của sản phẩm để có thể biết được những phản hồi của các khách hàng khác về sản phẩm mà bạn có ý định mua. Đừng nên quá tin vào những đánh giá 5 sao sản phẩm vì nó có thể là do những người bán hàng tự tạo nên.

8. Nhận biết được các trang mua bán trực tuyến giả mạo

Có đôi khi, các nhãn thương hiệu nổi tiếng có thể rất dễ bị làm giả mạo trang Web. Chính vì vậy mà bạn cần phải nắm vững được tất cả các dấu hiệu nhận biết được của một Website giả mạo bằng cách hãy kiểm tra thật kỹ tên vùng miền hoặc logo và hình ảnh, cũng như nội dung bên trong…của trang Web.

9. Không nên đưa ra hết tất cả các thông tin cá nhân

Tên của bạn và địa chỉ là những thứ cần thiết cho việc bạn mua hàng. Nhưng số chứng minh thư hoặc số tài khoản ngân hàng của bạn thì không nhất thiết cần phải điền. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ, hãy hỏi thật kỹ lại người bán hàng xem họ cần đến một số thông tin đó để làm gì. Tuyệt đối, không được cung cấp thông tin cho họ nếu bạn cảm thấy không có sự thuyết phục hoặc không hợp lý.

10. Kiểm tra lại các chính sách hoàn trả trước

Trước khi bạn muốn cam kết mua hàng thì hãy kiểm tra lại các chính sách hoàn trả trước. Họ có cung cấp dịch vụ có thể hoàn trả tiền và trả lại đồ khá thuận tiện khi bạn bị giao sai mã đơn hoặc không ưng ý trước món đồ đó.

Bài viết trên là một số kinh nghiệm giúp bạn mua quần áo qua mạng tiện lợi, an toàn và nhanh chóng. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn hơn khi mua hàng online để tránh mất thời gian cũng như tiền bạc bạn nhé.

Kết nối với chúng tôi

PALTAL© 1999-2020. Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung

Địa chỉ:

Văn phòng: 3A Ba Gia, Phường 7, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng Sản xuất: 4A Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

 Mua Online tại: https://paltal.vn

Zalo: zalo.me/PALTAL

Tổng đài: 1900.63.63.09

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết