Những phụ kiện đi cùng đầm suông giúp chị em thêm phần duyên dáng.

Những phụ kiện đi cùng đầm suông giúp chị em thêm phần duyên dáng.

Paltal Haravan
Th 3 30/08/2022 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong bầu không khí vô cùng oi bức khi dần chuyển sang mùa hè, váy suông luôn là một lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Váy suông chính là một trong những món đồ được giới thời trang vô cùng yêu thích bởi sự trẻ trung và năng động, nhưng lại rất là tinh tế với nhiều kiểu dáng phù hợp trong nhiều tình huống khác nhau.

Váy suông chính là một món đồ dễ phối đồ và còn hay được gọi là “đứa con ruột” của những cô gái có một thân hình chưa lý tưởng nhưng cũng khiến cho các bạn trở nên nhợt nhạt nếu như không phối đồ đúng cách. Hãy cùng khám phá cách mix phụ kiện với váy suông tiện lợi trong mọi hoàn cảnh.

 

1. Đôi nét về chiếc đầm suông

Đầm suông hiện nay là một trong những loại đầm rất phổ biến và được giới nữ yêu thích nên sử dụng thường xuyên. Hầu hết, ở trong tủ đồ của mỗi nàng đều có một vài ba chiếc đầm suông. Nếu như phái mạnh thường quan tâm đến những chiếc áo Vest thì chị em phụ nữ lại dành nhiều thời gian để tìm hiểu về đầm. Về định nghĩa, đầm suông là một trang phục được thiết kế suông dài hoặc có xòe rộng từ trên xuống dưới, không có phần thắt eo, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, không có sự bó sát vào cơ thể. Thiết kế này giúp cho đường nét trên cơ thể các nàng không bị lộ, che giấu được rất nhiều khuyết điểm.

 

Nhờ vào thiết kế thoải mái cùng với chất liệu đa dạng, thiết kế bắt mắt, đầm suông lại rất dễ phối đồ, trở thành trang phục được yêu thích của nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Ra đời từ những năm 1920, đầm suông được coi là một sự cách tân táo bạo, thể hiện nét phóng khoáng, nó phá vỡ những quy luật về trang phục của các chị em phụ nữ. Lúc đầu, chiếc đầm có xu hướng của áo Corset nâng ngực, có thể di chuyển và nhảy múa rất thoải mái.

 

Đến năm 1960, đầm suông lại chính thức trở thành hiện tượng thời trang, xuất hiện rất rộng rãi, từ đời sống cho tới nhiều sàn diễn thời trang. Chúng càng trở nên nổi tiếng hơn khi ra đời qua thiết kế của nhà tạo mẫu Hubert de Givenchy mà ông ấy thiết kế cho diễn viên Audrey Hepburn diện đầm suông trong bộ phim nổi tiếng “Breakfast at Tiffany's”. Ngoài ra, chiếc đầm suông mà Lily Pulitzer's đã thiết kế cho bà phu nhân Jacqueline Kennedy cũng gây được rất nhiều sự chú ý vào thời điểm bây giờ.

2. Phối phụ kiện giày với đầm suông

Nhìn chung, chiếc đầm suông khá “dễ tính” trong việc đem kết hợp với các loại giày dép, các phụ kiện. Sau đây sẽ là một vài những mẫu giày thích hợp để các nàng có thể kết hợp với các kiểu đầm suông để tạo thành được những “cặp đôi hoàn hảo” nhé.

2.1 Giày cao gót

Giày cao gót chính là một trong những sản phẩm thích hợp với mọi loại kiểu trang phục từ quần jean – áo phông cho đến đồ công sở hay các loại váy liền. Đây là sự lựa chọn an toàn nhất khi bạn đang phân vân không biết nên mang giày gì sao cho phù hợp với mọi trang phục.

 

Giày cao gót có thể giúp cho người mặc “đánh lừa” được thị giác người đối diện, khiến bạn trông cao hơn. Giày cao gót chính là món “bảo bối” cho sự quyến rũ của mỗi một cô nàng, giúp bạn tôn lên được vóc dáng của mình.

2.2 Sandals đế bệt

Nếu như bạn yêu thích sự nữ tính, sự dịu dàng nhưng lại không thể yêu thương chiếc giày cao gót thì sandals đế bệt sẽ là một “vị cứu tinh” phù hợp nhất. Váy suông kết hợp cùng với giày bệt vừa mang lại được sự thoải mái khi vận động, vừa giúp cho người mặc trông sang chảnh, thời trang hơn. Giày bệt phối với váy suông là sự kết hợp hoàn hảo cho các cô nàng ngọt ngào, cá tính.

2.3 Boot cao cổ

Với những ngày mà thời tiết se lạnh thì có lẽ những đối boots cao cổ là lựa chọn được hầu hết mà các cô nàng ưu tiên. Vừa có thể giúp giữ ấm lại hợp thời trang, đây quả là một sự lựa chọn quá là phù hợp phải không nào. Và liệu rằng một chiếc đầm suông có thể chung sống thật hài hòa với boot cao cổ không thì câu trả lời là hoàn toàn có thể.

 

Phái đẹp hãy tự tin lên với sự kết hợp hoàn hảo và độc đáo này. Phối màu sắc của trang phục đối lập với màu của đôi giày là cách “hay ho” để các bạn tạo điểm nhấn cho bộ đồ. Những cô nàng có cá tính có thể lựa chọn thêm những kiểu slip-dress và có thể chọn phối cùng một chiếc sơ mi nữ bên trong.

2.4 Sneaker

Đây chính là loại giày được hầu hết các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi sự dễ chịu cũng như nét đẹp khỏe khoắn, đầy năng động khi mang. Thời gian đầu, những đôi giày kiểu này mang phong cách thể thao nên được cho là không phù hợp với những chiếc váy hay đầm mang đậm nét nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên, sự thật đã cho ta thấy, đôi giày sneaker không những không làm mất đi nét đẹp dịu dàng của chiếc váy mà nó còn mang lại thêm sự năng động, tự tin cho chúng.

 

Vẻ đẹp trẻ trung, sự năng động, đầy cá tính là những gì mà cặp đôi sneaker kết hợp cùng váy có thể mang lại. Bạn có thể lựa chọn một đôi giày thể thao có các màu sắc tương phản hoặc có cùng tông với chiếc váy để cho set đồ trở lên bắt mắt hơn.

 

3. Phối đầm suông với áo khoác ngoài như thế nào?

Tiết thu ngày càng se lạnh cũng dần đến và những chiếc áo khoác nào sẽ làm nổi bật hơn set đồ với đầm suông của các bạn. Cùng tìm hiểu cách chọn phụ kiện và áo khoác ngoài cho item đầm suông cho các nàng ngay.

3.1 Áo cardigan

Áo cardigan luôn là một item thời trang ưa thích của phái đẹp chúng ta vào mỗi dịp thu đông bởi chiếc áo này rất dễ để kết hợp, lại còn nhẹ nhàng, thêm phần duyên dáng, lại còn rất thích hợp với tiết trời ngày thu nữa cơ chứ! Bạn có thể lựa chọn áo khoác cardigan dáng ngắn để cho phần eo và chân được tôn lên. Hay các áo cardigan dáng dài tạo cho cơ thể của các bạn thêm nhiều đường nét mềm mại hơn.

3.2 Áo blazer

Những cô nàng có gu công sở sẽ “chết mê” với sự kết hợp giữa áo khoác blazer cùng với chiếc đầm suông. Nếu chiếc đầm suông có thể tạo cho bạn phong cách nữ tính, duyên dáng và ngọt ngào thì chiếc áo khoác blazer bên ngoài sẽ giúp bạn thêm đầy ấn tượng, năng động và rất mạnh mẽ.

3.3 Áo khoác jeans

Bạn chính là người ưa thích và theo đuổi phong cách Casual hay những bộ đồ có sự khỏe khoắn, năng động? Vậy thì chắc chắn các bạn không được bỏ lỡ chiếc áo khoác jeans đem kết hợp cùng với đầm suông đâu.

3.4 Đừng quên phụ kiện khi mặc đầm suông

Mix đồ thì đã dễ, nay lựa chọn phụ kiện còn dễ hơn kết hợp cùng với đầm suông. Để set đồ của các bạn trông thời thượng hơn, một chiếc kính mát sẽ chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chắc chắn rằng các bạn sẽ vô cùng tự tin khi xuống phố khi có thêm phụ kiện đấy! Với chiếc đầm suông, các bạn hãy chọn những loại phụ kiện bản to, có thêm phần điểm nhấn ở họa tiết trang trí. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi thấy cách mix đồ này nó “chất” không kém gì sao mỹ đâu.

Và giờ các bạn đã biết cách lựa chọn cho mình những đôi giày hay phụ kiện thật xinh để mang cùng đầm suông chưa? Chắc hẳn rằng các bạn cũng đã có được một chút những ý tưởng rồi, phải không nào? Qua những thông tin ở bên trên, hi vọng rằng các bạn có thể chọn được những đôi giày và các phụ kiện thật là vừa ý để thật xinh đẹp, tự tin bước xuống phố với những chiếc đầm suông.

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết