Phối đồ cùng áo sơ mi trắng giúp bạn mặc đẹp và không nhàm chán

Phối đồ cùng áo sơ mi trắng giúp bạn mặc đẹp và không nhàm chán

Paltal Haravan
Th 4 13/07/2022 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Sơ mi trắng là trang phục quá quen thuộc trong tủ đồ của các nàng. Tuy nhiên, chính nhờ sự phổ biến và đơn giản đó lại tạo nên cảm giác nhàm chán cho người mặc. Ngoài những cách phối đồ thông thường, bạn có thể biến tấu sơ mi trắng thành nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng theo Paltal tìm hiểu muôn kiểu mặc đẹp mà không hề nhàm chán từ áo sơ mi trắng nữ trong nội dung chia sẻ dưới đây.


1. Giới thiệu sơ lược về áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là một “must- have item" mà bất kỳ ai cũng nên có trong tủ đồ của mình. Không chỉ dễ dàng phối đồ, mặc với các phong cách khác nhau mà đây còn là items bạn có thể diện mọi lúc, mọi nơi bất kể đi dạo phố hay làm việc.

Từ những năm 1950, áo sơ mi trắng đã trở thành biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn khi lần đầu tiên chúng xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng toàn thế giới. Các minh tinh như Audrey Hepburn, Marilyn monroe,... đều sở hữu những chiếc sơ mi trắng cực kỳ cá tính này. Và đây đều là người tiên phong cho phong cách thời trang này.

Đến năm 1990, item này đã được biến hóa thành một phong cách cá tính, đầy sự cuốn hút, phóng khoáng và mạnh mẽ đến từ Julia Roberts. Cô nàng đã tạo cho chiếc áo sơ mi trắng một vẻ trẻ trung, năng động, phóng khoáng và trở thành xu hướng thời trang kinh điển không bao giờ lỗi mốt.

2. Quy tắc “vàng" khi diện áo sơ mi trắng nữ

Đa phần, ai cũng có những quy tắc phối màu, phối đồ khi diện quần áo trắng nữ công sở. Tuy nhiên, lại chẳng có bất kỳ quy tắc nhất định nào khi mặc áo trắng nữ công sở cả. Sơ mi trắng nữ toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn điệu, giản đơn, tiện dụng mà không gây nhàm chán.

Có thể nói, đây là một trong số ít những item được phép phá vỡ quy tắc trong cách ăn mặc vì nó thực sự rất dễ phối đồ trong bất kỳ hoàn cảnh nào, từ những chiếc chân váy bánh bèo, nữ tính nhất cho tới sự cá tính, đột phá, trẻ trung đều có thể dễ dàng kết hợp cùng áo sơ mi trắng.

Nếu có quy tắc nào gắn cho item này, chính là mặc áo lót trong và áo sơ mi trắng nữ bên ngoài. Nhiều chị em sợ lộ màu đồ lót bên trong gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, điều này lại gây ra một sai lầm vô cùng lớn, khiến màu trắng bên ngoài nổi bật hơn so với màu áo sơ mi nữ trắng bên ngoài.

3. Phong cách mặc áo sơ mi trắng nữ đẹp mà không gây nhàm chán

3.1 Trong các buổi hẹn hò

Một trong những bộ trang phục mà bạn có thể lựa chọn sử dụng công thức áo cánh và quần áo cổ điển ống thẳng vào buổi tối hẹn hò bằng cách sáng tạo với các đường viền cổ áo. Kéo phần trên lên và mở xung quanh để lộ một chút da trên phần cổ. Một chiếc áo trắng dài tay mix cùng với quần jeans gắn thêm phụ kiện thắt lưng bản to. Trang phục này vừa thanh lịch vừa thể hiện sự cá tính.

3.2 Các buổi hẹn hò cuối tuần

Một sự kết hợp cực kỳ đơn giản, dễ mặc nhưng lại vô cùng lôi cuốn khi phối một chiếc quần jean giản dị với áo sơ mi trắng cổ điển thêm phần áo khoác sang trọng. Giày cao đến mắt cá chân màu đen và một chiếc túi da lớn nhằm đánh bóng cho bộ trang phục cuối tuần giản dị của bạn.

Còn nếu bạn là người cá tính, năng động thì có thể biến tấu một chút cho chiếc quần jean của mình thêm phần cá tính cùng với một đôi giày cao trùng màu với chiếc túi xách.

Thể hiện cá tính của mình trong trang phục quần short jeans nữ kết hợp với một chiếc sơ mi trắng cộc tay cũng vô cùng hoàn hảo. Trang phục này vừa giúp bạn khoe trọn đôi chân thon dài, vừa năng động, thoải mái cực kỳ phù hợp diện trong những ngày cuối tuần.

Xu hướng thời trang thể thao hiện nay được nhiều người yêu thích. Chúng tạo phong cách đường phố, thích hợp cho những ngày cuối tuần dạo phố muốn nổi bật giữa đám đông. Khi bạn kết hợp bồ độ thể thao cùng áo sơ mi trắng cổ điển trong vừa lạ mắt, vừa cá tính. Đối với ban ngày, kết hợp kết hợp với chiếc áo trắng quá khổ, quần legging đen dài, cùng các phụ kiện bóng bẩy như mũ nồi và đôi giày brogues.

3.3 Áo sơ mi trắng nữ trong các buổi party

Đừng nghĩ rằng, chỉ có nhân viên phục vụ mới mặc quần đen, áo trắng trong các buổi tiệc. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra một bộ trang phục thanh lịch tuyệt vời trong những buổi tiệc này miễn bạn biết cách phối đồ phù hợp nhất.

Một chiếc áo trắng với chi tiết đặc biệt bên cánh tay hoặc gấu áo, được nhét vào một chiếc quần đen cạp cao khoe trọn đường cong và vòng eo của bạn. Thêm vào đó là đôi dép quai ngang giúp bạn tăng chiều cao, màu trắng thêm phần gợi cảm cho trang phục dạ hội sang trọng, gọn gàng này.

Item này được ví như một cách bạn theo đuổi xu hướng thời trang gợi cảm mà không quá cầu kỳ. Một chiếc áo sơ mi trắng được kết hợp cùng áo yếm hoặc áo ngực là trang phục dự tiệc hoàn hảo cho một chiếc váy ngắn ren cùng đôi bốt da cao.

Một bồ đồ thu hút mọi ánh nhìn khi bạn xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu chúng vô cùng đơn điệu. Một chiếc áo sơ mi trắng tay phồng, kết hợp với quần da bó sát. Thêm vào đó là đôi giày cao gót bắt mắt cùng một chiếc túi xách sang trọng là đủ để bạn tự tin bước vào bất kỳ một bữa tiệc sang trọng nào.

3.4 Diện sơ mi trắng khi đi làm

Chọn một bộ trang phục phù hợp khi đi làm là điều quan trọng bởi nó góp phần giúp bạn tăng hiệu suất làm việc. Bạn vừa muốn vẻ ngoài của mình đơn giản, nhưng vẫn toát lên sự trang trọng, và đầy phong cách. Thì đây chắc chắn là ý tưởng tuyệt vời trong bộ sưu tập thời trang công sở của mình.

Bằng cách cài hết các nút áo lên tận cổ, sau đó nhét chúng vào một chiếc váy maxi xếp ly, kết hợp một đôi giày cao gót để trông chúng luôn thoải mái, sang trọng suốt cả ngày.

Hoặc là kiểu áo sơ vin vào trong váy nhưng lại kết hợp với một chiếc váy bút chì được sắp xếp một cách hợp lý, phụ kiện bằng da chất lượng cao cùng bộ trang sức tối giản tạo hiệu ứng đơn điệu nhưng vẫn sang trọng. Điều này sẽ đưa bạn từ cuộc họp của khách hàng đến các buổi họp ý tưởng, thuyết trình hoàn hảo, tự tin nhất.

Hoặc bạn có thể kết hợp nó với quần jeans nữ tạo cảm giác thoáng mát, năng động hơn. Bộ trang phục này sẽ khiến bạn trông vô cùng trẻ trung, hiện đại và cực kỳ cá tính.

Không cần những thay đổi quá cầu kỳ, chỉ cần một vài biến tấu đơn giản với áo sơ mi trắng nữ là các nàng đã có thêm những set đồ mới lạ, nổi bật. Cùng những form dáng thú vị và ấn tượng phù hợp cho nhiều hoàn cảnh và địa điểm khác nhau.

Kết nối với chúng tôi

PALTAL© 1999-2020. Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung

Địa chỉ:

Văn phòng: 3A Ba Gia, Phường 7, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng Sản xuất: 4A Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

 Mua Online tại: https://paltal.vn

Zalo: zalo.me/PALTAL

Tổng đài: 1900.63.63.09

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết