Phối đồ cùng đầm suông cho chị em mặc đẹp mỗi ngày

Phối đồ cùng đầm suông cho chị em mặc đẹp mỗi ngày

Paltal Haravan
Th 2 29/08/2022 10 phút đọc
Nội dung bài viết
Các mẫu đầm suông với những thiết kế suông dài, không bó sát vào cơ thể rất được ưa chuộng vì không chỉ tạo sự thoải mái cho người mặc mà nó còn giúp che khuyết điểm khá tốt. Bởi vậy, nó rất được lòng phái nữ; chị em ở mọi độ tuổi dù là trung niên cũng không ngoại lệ. Cách phối đồ cùng với đầm suông để không bị đơn điệu, nhạt nhòa như thế nào, học ngay ngay 10 bí quyết mix đồ cùng váy suông đơn giản nhưng hiệu quả.

 

1. Sự ra đời của chiếc Đầm suông

Đầm suông chính là một trong những loại đầm phù hợp với tất cả mọi loại vóc dáng, đầm suông có thiết kế thoải mái bởi không bó sát người, suông dài từ trên vai xuống dưới mà không thắt eo. Nhờ có thiết kế thoải mái cho người mặc đi kèm cùng với chất liệu phong phú và vô cùng dễ phối đồ, đầm suông đã có thể trở thành món đồ được phụ nữ yêu thích trên toàn thế giới. Bất cứ người phụ nữ nào yêu thời trang nào cũng đều sẽ có một chiếc đầm suông trong tủ đồ của bản thân mình.

 

Đầm suông chính thức ra đời vào những năm 1920. Chiếc váy suông đã thay đổi hoàn toàn chuẩn mực xã hội lúc bấy giờ, phụ nữ có thể lựa chọn cho mình một trang phục thoải mái dễ di chuyển và nhảy múa thỏa thích. Đầm suông đã thay đổi cả xu hướng áo corset nâng ngực tạo vòng eo thon gọn vào thời đó.

 

Năm 1960 thì chiếc đầm suông quay trở lại với thể giới thời trang và độ hot thì tăng không ngừng nghỉ. Được phổ biến bởi vô cùng rộng rãi tới toàn thế giới qua thiết kế của nhà thiết kế Hubert de Givenchy mà ông làm cho Audrey Hepburn mặc trong bộ phim nổi tiếng Breakfast at Tiffany's và với thiết kế của Lily Pulitzer's đã làm cho phu nhân Jacqueline Kennedy diện đầm suông.

2. Ưu điểm hàng đầu giúp chiếc đầm đầm suông được ưa chuộng

Khi mặc một chiếc đầm suông thì các bạn sẽ tiết kiệm được rất là nhiều thời gian, đặc biệt là việc phối cùng với các trang phục với nhau. Giày dép không còn là một sự lựa chọn phức tạp cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể đi dép, giày , bot đều có thể phù hợp cả. Điều quan tâm nhất ở đây chính là bạn lựa chọn kiểu dáng của chúng sao cho thật là phù hợp với chiếc đầm suông mà thôi. Nếu bạn là một bạn trẻ, hãy thử kết hợp chiếc đầm suông với giày sneakers. Cách phối đồ này thì vô cùng đơn giản nhưng có thể giúp bạn năng động lại rất dễ áp dụng cho mọi hoàn cảnh.

 

Ngoài ra các bạn có thể kết hợp đầm suông cùng với áo khoác, thắt lưng, áo thun ở bên trong đều được cả. Với chiếc đầm suông bạn vừa có thể diện đi chơi, đi làm, đi dự hội nghị, event đều được cả. Tiện đôi đường chính là đây với sự đa dạng của chất liệu cũng kiểu dáng sẽ cho bạn vô vàn những sự lựa chọn.

3. 10 cách phối cho bạn mặc đẹp với đầm suông

Tiết thu đã se lạnh cũng dần đến và chiếc áo khoác, đôi giày nào, cái quần nào sẽ làm nổi bật hơn khi diện cùng set đồ với đầm suông của bạn?

Dưới đây chính là câu trả lời…

3.1 Áo cardigan với đầm suông

Áo cardigan luôn là một item thời trang được ưa thích của phái đẹp vào mỗi dịp thu đông bởi chiếc áo này rất dễ để kết hợp, lại còn nhẹ nhàng, duyên dáng, rất thích hợp khi diện với tiết trời ngày thu nữa. Bạn có thể lựa chọn áo khoác cardigan dáng ngắn để cho phần eo và chân của mình được tôn lên. Hay lựa chọn áo cardigan dáng dài tạo cho cho cơ thể đường nét mềm mại hơn.

3.2 Váy suông với thắt lưng

Thêm một cách nữa hữu hiệu để làm mới cho chiếc váy suông của bạn. Chị em có thể mix váy suông cùng với một chiếc thắt lưng, không chỉ có thể tạo điểm nhấn tinh tế cho trang phục mà còn có thể khéo léo để khoe vòng 2 thật thon gọn.

3.3 Áo blazer

Những cô nàng làm việc công sở sẽ “chết mê” với sự kết hợp giữa chiếc áo khoác blazer và chiếc đầm suông. Nếu như chiếc đầm suông tạo cho các bạn phong cách nữ tính, duyên dáng và ngọt ngào thì chiếc áo khoác blazer bên ngoài sẽ giúp các bạn đầy ấn tượng, năng động và mạnh mẽ.

3.4 Mix đầm suông cùng áo thun hay áo sơ mi

Chỉ với một chiếc yếm có dáng suông nhưng lại có đa dạng những sự kết hợp khác nhau cho các bạn thỏa sức sáng tạo ra rất nhiều outfit mới mẻ. Cách phối đồ cùng với kiểu đầm suông này hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Với outfits này sẽ giúp các bạn bạn trông trẻ hơn khá nhiều so với tuổi thật.

3.5 Áo khoác jeans với đầm suông

Bạn là mổ người rất ưa thích phong cách Casual hay thích những bộ đồ khỏe khoắn, năng động? Vậy thì chắc chắn rằng bạn không được bỏ lỡ chiếc áo khoác jeans kết hợp cùng với đầm suông đâu.

3.6 Đầm suông kết hợp quần jean

Cách phối đồ này thì khá phức tạp và khó vì khi không biết cách kết hợp khéo léo thì chị em sẽ trông “xuề xòa, luộm thuộm” khi lựa chọn diện bộ cánh này. Nếu như muốn tìm một cách phối đồ độc đáo và khác biệt cùng với đầm suông thì có thể tham khảo qua là được.

3.7 Giày cao gót

Bất cứ người phụ nữ nào cũng hoàn toàn có thể trở nên rạng ngời hơn bởi một chiếc váy đẹp và một đôi giày cao gót phù hợp. Sẽ có những ngày rất “lười” suy nghĩ hôm nay mặc gì thì chỉ đơn giản mix chiếc váy suông cùng đôi cao gót; chị em đã hoàn toàn tự tin để có thể xuống phố rồi. Đối với chị em ở độ tuổi u40, u50 thì hãy kết thân cùng với những đôi cao gót có thiết kế tối giản, không cần quá cầu kỳ, cao khoảng chừng 5cm và đế vuông. Bởi nó chính là vũ khí vô cùng lợi hại giúp phái đẹp trở nên tự tin và rạng rỡ hơn rất nhiều nữa đấy.

3.8 Phụ kiện

Mix đồ thì đã dễ, nay lựa chọn phụ kiện còn dễ hơn với chiếc đầm suông! Để cho set đồ của bạn có thể trông thời thượng hơn, một chiếc kính mát sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chắc chắn rằng các bạn sẽ vô cùng tự tin khi xuống phố. Với chiếc đầm suông, các bạn hãy chọn những phụ kiện nào có bản to, có điểm nhấn ở họa tiết trang trí của nó. Bạn sẽ rất bất ngờ khi các bạn thấy cách mix đồ này “chất” không kém gì các sao lớn. Từ này câu hỏi mặc đầm suông nên mang giày gì đã không còn khó nữa. Những đôi giày cao gót sẽ hiệu quả hơn trong việc “kéo dài” được đôi chân của bạn và những đôi sandals cũng chính là sự lựa chọn khá là tuyệt.

3.9 Đầm suông phối cùng khăn lụa

Lụa được biết đến chính là một chất liệu sang trọng và một chiếc khăn lụa cũng vậy. Bên cạnh công dụng chính là để giữ ấm cơ thể chị em còn có thể hoàn toàn tận dụng nó để làm phụ kiện để điểm tô thêm cho trang phục ví dụ như thắt nơ buộc cổ, cà vạt kiểu cách điệu, băng đô,... Sự kết hợp giữa khăn lụa và chiếc đầm suông sẽ giúp chị em trông sành điệu hơn và quý phái hơn.

3.10 Đầm suông và giày sneaker hay giày bệt

Bên cạnh những đôi cao kiểu gót kiêu kỳ thì giày sneaker hay đôi giày bệt cũng là một sự lựa chọn khó lòng để từ chối. Đối với hoạt động ngoài trời, đòi hỏi các bạn phải di chuyển nhiều thì giày sneaker hay giày bệt sẽ có thể tạo sự thoải mái cho chị em khi các bạn vận động hơn đấy. Đừng quên rằng phải bổ sung đôi sneaker vào tủ đồ của mình cùng với đầm suông cho các nàng năng động.

Còn chờ gì nữa mà các bạn không lên đồ với đầm suông và bước xuống phố với vẻ ngoài thật ấn tượng với 10 cách phối đồ chất phát ngất mà không kém phần thời thượng bên trên ngay.

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết