Phong cách Ulzzang và cách Phối đồ chuẩn style Ulzzang

Phong cách Ulzzang và cách Phối đồ chuẩn style Ulzzang

Paltal Haravan
Th 6 12/08/2022 8 phút đọc
Nội dung bài viết
Phong cách ăn mặc là một trong những yếu tố được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Việc mặc đẹp sẽ khiến bạn tự tin, có gu và hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Vì vậy bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn 20 công thức phối đồ ulzzang khiến cho outfit của bạn luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.
 

1. Đôi nét về phong cách Ulzzang

Ulzzang là thuật ngữ có nguồn gốc từ Hàn Quốc, đây là một trong những phong cách thời trang nổi bật. Nguyên gốc của từ ngữ là chỉ những người có khuôn mặt đẹp và xinh xắn.

 

Tuy nhiên về sau ulzzang không còn là thuật ngữ chỉ dùng để miêu tả khuôn mặt, mà còn là phong cách thời trang cá tính, trẻ trung và năng động. Không chỉ được ưa chuộng bởi giới trẻ mà còn được các idol trên khắp thế giới diện thường xuyên.

 

Nhìn chung Ulzzang được phân ra nhiều loại khác nhau từ giày, quần áo, váy cho đến phụ kiện bởi tính năng động dễ phối đồ. Đây được xem là một “cơn sốt” trong giới thời trang.

2. Gợi ý công thức phối đồ Ulzzang chuẩn sao Hàn

Phối đồ là một trong những cách khiến bạn trở nên có gu hơn trong mắt mọi người. Để có một outfit đúng chuẩn ulzzang bạn cần phải lưu ý những điều sau.

2.1 phối đồ theo màu sắc

Ulzzang là phong cách tập trung vào sự đơn giản thể hiện cá tính, vì vậy việc kết hợp màu sắc với nhau tạo là một tổng thể hài hòa điều vô cùng quan trọng.

  • phối theo màu đơn sắc: Đây là một trong những công thức phối màu an toàn, đơn giản nhưng luôn mang lại hiệu ứng tốt nhất và hợp xu hướng.
  • Màu vô sắc: Là kiểu phối màu thường dễ bắt gặp nhất, sử dụng chủ yếu hai màu đen, trắng kết hợp. Phong cách này luôn mang lại sự tối giản nhưng cũng không kém phần sang trọng
  • Gam màu trung tính: Gam màu này phù hợp với mọi loại da khác nhau, nên được rất nhiều người lựa chọn đặc biệt đối với phong cách ulzzang.

2.2 Cách mix đồ chuẩn style ulzzang

2.2.1 Áo thun và chân váy ngắn

Đây là set đồ rất phù hợp với những nàng thích phong cách năng động nhưng cũng đầy đáng yêu. Không chỉ vậy khi phối đồ ulzzang theo phong cách này cũng sẽ giúp bạn hack chiều cao, phù hợp dành cho những bạn nữ nấm lùn.

 

Ngoài ra bạn cũng có thể mặc thêm một chiếc áo khoác nỉ bên ngoài, vừa tăng thêm sự năng động, vừa khiến bạn trở nên phong cách hơn.

2.2.2 Áo phông mix quần jean

Là một trong những phong cách phối đồ basic dễ mặc đối với bất kỳ ai. Đây là phong cách mang tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong mọi trường hợp như: đi chơi, cafe, hẹn hò,...

Lưu ý dành cho những bạn có bắp chân hơi to hoặc nấm lùn là nên chọn những chiếc quần jean ống rộng dáng đứng để chân trở nên thon thả hơn.

2.2.3 Áo sơ mi mix với quần skinny phối đồ ulzzang

Đây là một trong những item xuất hiện nhiều nhất trong tủ quần áo của nam lẫn nữ. Áo sơ mi sẽ mang đến cảm giác lịch sự, quần skinny mang đến sự năng động là một sự phối hợp hoàn hảo cho bất kỳ tín đồ thời trang nào.

Ngoài việc phối áo sơ mi với quần skinny bạn cũng có thể phối với chân váy, quần jean,...

2.2.4 Đầm babydoll phối với giày thể thao

Vẻ đẹp nữ tính của chiếc đầm babydoll, phối hợp với sự cá tính của giày thể thao mang lại một làn gió mới phá bỏ mọi rào cản của thời trang. Đây là phong cách ulzzang mà các nàng nhất định không nên bỏ qua.

 

Babydoll là mẫu đầm phù hợp với những cô gái nhẹ nhàng, ngọt ngào yêu thích sự đơn giản, thoải mái.

2.2.5 Áo len phối với chân váy

Áo len là một loại áo được sử dụng nhiều khi trời vào đông, nhằm giúp giữ ấm cho cơ thể. Tuy nhiên đây cũng là một trong những cách phối đồ ulzzang khiến bạn trở nên có gu hơn.

 

 

Bạn có thể phối áo len với chân váy chữ A hoặc váy xếp ly, việc phối đồ như vậy không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà còn rất phong cách.

2.2.6 Áo gile kết hợp với áo thun và chân váy

Áo gile là phong cách thời trang dành cho mọi giới tính lẫn hoàn cảnh. Không chỉ mang đến sự cá tính mà loại áo này còn sở hữu rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Bí quyết dành cho bạn chính là hãy chọn màu áo gile gần giống màu với áo thun bên trong để mang lại sự đồng điệu và hài hòa cho outfit.

2.2.7 Đầm hoa nhí mix với giày thể thao

Những năm gần đây đầm hoa nhí được giới trẻ khá ưa chuộng vì tính năng động và sự dịu dàng mà chiếc đầm này mang lại. Chiếc đầm này sẽ giúp bạn che đi một số khuyết điểm của cơ thể. Chỉ cần phối đơn giản thì đây là chính là outfit giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn, tự tin sải bước.

3. Kiểu makeup giúp bạn nổi bật khi kết hợp phối đồ ulzzang

Không chỉ là cách phối đồ mà makeup còn giúp bạn trở nên phong cách và xinh xắn hơn. Các tone makeup thường được sử dụng khi phối hợp với ulzzang gồm:

  • Tone makeup nhẹ nhàng, đầy tự nhiên tôn lên làn da với tone cam dịu dàng pha chút cá tính.
  • Các màu son mang hướng nhẹ nhàng, đầy sự ngọt ngào và nữ tính.
  • Bạn nên makeup cho gương mặt của mình trở nên nhỏ nhắn hơn.
  • Đồng thời đối với những bạn nữ có dáng hình nhỏ nhắn hay những bạn nam cao ráo sẽ rất phù hợp với phong cách này.

Với những gợi ý trên mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có cho mình những tips phối đồ ulzzang phù hợp với phong cách cũng như sở thích của mình. Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích, hãy theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin thú vị khác.

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết