Thời trang quần ống loe và cách phối đồ quần ống loe sành điệu cho nàng

Thời trang quần ống loe và cách phối đồ quần ống loe sành điệu cho nàng

Paltal Haravan
Th 6 22/07/2022 11 phút đọc
Nội dung bài viết
Quần ống loe từng là trang phục một thời đình đám vào những năm 70 nhưng tới gần đây chúng lại khiến giới trẻ dậy sóng và phát cuồng. Được thiết kế vô cùng độc đáo với khả năng che khuyết điểm cơ thể tuyệt vời cho người mặc đã đưa quần ống loe trở lại thành mốt sau một thời gian dài bị lãng quên. Vậy mặc quần ống loe và phối đồ sao cho sành điệu? Hãy tham khảo ngay 5 cách mặc quần ống loe thật sành điệu cho Nàng ngay trong bài viết này.

1. Sự ra đời của thời trang quần ống loe

Quần ống loe hay còn được gọi với cái tên khác là quần ống chuông. Được biết đến lần đầu tiên là trang phục của Hải quân Hoa Kỳ vào những năm đầu thế kỷ 19. Đây là thiết kế đại diện cho sự tự do, kiểu quần này được pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, và nó nhanh chóng đốn gục trái tim của biết bao thế hệ thuộc mọi giới tính.

Quần ống loe trở nên phổ biến vào những năm 60 và trở thành một trong những cơn bão đổ bộ vào làng thời trang vào những năm 70 và 80. Vào khoảng thời gian đó, chỉ cần bước chân ra đường thôi là dễ dàng có thể thấy dù là nam hay nữ thì chắc chắn ai ai cũng sẽ đang diện trên mình chiếc quần này.

Quần ống loe cũng là hiện thân của phong trào hippie - đại diện cho tinh thần tự do, phóng khoáng và sống hết mình, nổi lên vào cuối những năm 60 và trở nên phổ biến ở Mỹ trong suốt những năm 70. Trào lưu này dường như là hiện diện cho tiếng nói đứng lên đòi bình đẳng cho chiến tranh Việt Nam cũng như quyền bình đẳng giới của các thanh niên Mỹ lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, theo dòng chảy và sự phát triển của thời trang, những chiếc quần ống loe vào khoảng các năm 90 dần phải nhường cho nhiều xu hướng thời trang khác. Người ta không còn thấy những chiếc quần ống rộng phổ biến trên đường phố nữa mà thay vào đó là những chiếc quần ống suông, ống côn hoặc ống vầy được ưa chuộng hơn.

2. Sự trở lại của quần ống loe sau thời gian vắng bóng

Sau nhiều năm vắng bóng, quần ống loe xuất hiện le lói trở lại vào những năm 2011, 2012 trong các bộ sưu tập của nhiều tên tuổi đắt giá trong giới thời trang như Jena Theo, Givenchy hay Heidi Klum. Vẫn là kiểu quần đó nhưng lần này quần ống loe đã trở lại với nhiều nét mới hơn và lạ hơn.

Đến khoảng những năm 2015 thì loại quần này trở lại và trở thành một trong những kiểu quần mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở đâu từ sàn diễn runway cho tới đường phố. Và sẽ không mấy ngạc nhiên khi tới tận bây giờ những chiếc quần này vẫn được mọi người đặc biệt là phái nữ vô cùng ưa chuộng đến thế.

3. Top 5 cách mặc quần ống loe sành điệu cho nàng

Có rất nhiều cách để phối đồ với quần ống loe tuy nhiên trước khi chọn đồ phối thì bạn nên lựa chọn xem dáng quần nào hợp với dáng người của mình nhé.

  • Đối với những cô nàng sở hữu dáng người quả lê: Nếu bạn thuộc nhóm này hãy ưu tiên lựa chọn cho mình những chiếc quần có form hơi rộng và có đường loe mềm mại ở phần đùi tới phần đầu gối và tuyệt đối tránh những chiếc quần có thêm chi tiết ở phần hông và mông nhé.
  • Còn với những nàng sở hữu dáng người quả táo: Nếu bạn sở hữu dáng người này hãy đem sự ưu tiên dành cho những chiếc quần có chất liệu mềm và ống loe rộng và không ôm ở phần đùi.
  • Với những cô gái có dáng người mũm mĩm: Những chiếc quần ống loe cạp cao sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn có dáng người này. Bởi những chiếc quần ống loe có cạp cao sẽ giúp kéo dài cơ thể cũng như cải thiện được vóc dáng của mình, che đi khuyết điểm về thân hình có phần chưa được cân đối lắm.
  • Những cô nàng có dáng chữ S: Nếu bạn là một cô gái sở hữu dáng người này thì bạn nên tự hào vì đây chính là chiếc quần sinh ra để dành riêng cho bạn. Chúng không những giúp cho bạn khoe được điểm nổi bật là vòng eo con kiến mà còn giúp bạn phô diễn được vòng ba gợi cảm, cuốn hút của mình đấy.

Còn bây giờ hãy cùng chúng tôi bắt đầu đi tìm đáp án cho câu hỏi của nhiều nàng quần ống loe thì nên mặc với áo gì hay mix đồ như nào để hợp với quần jean ống loe cho chuẩn ngay thôi.

3.1 Phối quần ống loe với áo phông

Kiểu phối quần ống loe với áo phông là một kiểu phối đồ khá cơ bản. Khi diện một chiếc áo phông cùng với quần ống loe là sự lựa chọn đơn giản nhất nhưng cũng không kém phần thu hút. Một chiếc áo phông trắng basic hoặc những chiếc áo phông in slogan hay kể cả những mẫu áo có hình thù bắt mắt thì khi được kết hợp với quần ống loe cũng sẽ đều khiến bạn mang đậm trào lưu Hippie vô cùng phóng khoáng. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp các kiểu áo phông basic với màu trắng hoặc đen cùng quần tây ống loe, sự kết hợp này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài đơn giản nhưng cực tinh tế, xinh đẹp và thanh lịch đấy. Đây chắc chắn sẽ là một outfit tuyệt vời cho các nàng khi đi làm hay cả diện đi dạo phố hoặc ngồi coffee cùng bạn bè. Cách phối này giúp bạn vừa trở nên thanh lịch, thời trang mà không kém phần thu hút ánh nhìn. Lời khuyên cho kiểu phối này là bạn nên sơ vin chúng để tránh sự thùng thình, luộm thuộm trên tổng thể của cả bộ trang phục và đừng quên kèm theo một món trang sức hay phụ kiện để giúp mình tạo sự khác biệt hơn bạn nhé!

3.2 Phối quần ống loe với áo croptop

Kiểu áo này gần như được tạo ra để kết hợp với quần ống loe. Tại sao? Vì những chiếc áo ngắn hơn bình thường này không mất thời gian để sơ vin. Chúng cũng được coi là cánh tay phải cực ăn ý của quần đáy loe, ngoài việc khoe vòng eo quyến rũ, nó còn giúp kéo dài đôi chân của người mặc.

Tuy nhiên, trước khi phối áo croptop với quần ống loe thì bạn nên chọn những chiếc quần ống loe cạp cao hoặc cạp đứng hơn là cạp trễ, bạn sẽ không muốn lộ da thịt quá nhiều đâu.

Ngoài việc chọn áo croptop cùng màu với chiếc quần để có tổng thể đơn sắc thì bạn cũng có thể chọn áo có họa tiết đậm bên cạnh kiểu quần đơn sắc của mình.

3.3 Phối quần ống loe với áo sơ mi

Đây là bộ đôi yêu thích của các cô nàng công sở, không chỉ bởi chúng phù hợp với tính chất công việc mà còn trông điệu đà và sành điệu hơn so với trang phục thông thường.

Tổng thể của outfit mang đến cho người mặc sự khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn giữ được nét lịch sự, trang nhã. Bộ đôi này sẽ đặc biệt hoàn hảo khi kết hợp với một đôi giày cao gót.

Những chiếc quần tây ống loe lửng cũng thường cũng được các cô nàng fashionista lựa chọn nhiều khi mặc đến nơi làm việc. Bạn có thể biến tấu trang phục này bằng cách buộc hai vạt áo sơ mi hoặc chỉ sơ vin vạt của áo trước thay vì cho cả áo vào trong quần, nó sẽ khiến bạn trông thời trang và phong cách hơn.

3.4 Phối quần ống loe với áo hai dây

Sự kết hợp độc đáo này mang âm hưởng của phong cách Hippie và Retro vào những năm 70 và 80, bạn nên sắm thêm cho mình một đôi khuyên tai tròn bản lớn làm phụ kiện để giúp bộ trang phục của mình được tăng nét thu hút nhé.

Những chiếc áo hai dây có màu đen hoặc trắng và làm từ các chất liệu mềm mại, thoáng mát như lụa hay satin sẽ là những lựa chọn vô cùng tối ưu cho các cô nàng vào những ngày hè nắng nóng, nó cũng được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng như Vanessa Hudgen.

3.5 Phối quần ống loe với áo trễ vai

Chiếc áo này cũng rất hay được lựa chọn để kết hợp với những chiếc quần ống loe. Điểm nổi bật của mẫu áo này là giúp người mặc không chỉ khoe được đôi vai trần gợi cảm mà còn khoe được lấp ló xương quai xanh của mình.

Trên đây là top 5 cách phối đồ với quần ống loe mà các bạn nên tham khảo. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp các nàng thêm nhiều lựa chọn trong việc phối đồ với quần ống loe sao cho thời trang, độc đáo nhất.

Kết nối với chúng tôi

PALTAL© 1999-2020. Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung

Địa chỉ:

Văn phòng: 3A Ba Gia, Phường 7, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng Sản xuất: 4A Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

 Mua Online tại: https://paltal.vn

Zalo: zalo.me/PALTAL

Tổng đài: 1900.63.63.09

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết