Típ phối đồ cho nàng béo bụng mặc đẹp của tuần

Típ phối đồ cho nàng béo bụng mặc đẹp của tuần

Paltal Haravan
Th 4 31/08/2022 10 phút đọc
Nội dung bài viết
Thời trang chính là bộ mặt của mỗi người, dù là nam hay là nữ, ai ai cũng muốn mình đẹp trong mắt của người khác. Tuy nhiên, không phải là ai cũng biết cách phối đồ cho hợp thời, tôn dáng để có thể thu hút người đối diện, nhất là đối những cô nàng bị béo bụng càng khó hơn. Cùng tham khảo ngay các cách phối đồ cho các nàng béo bụng ở bài viết dưới đây để thêm tự tin khi ra ngoài.
 
 

1. Nguyên tắc chọn đồ cho người béo các nàng không được quên

Nàng béo phải nên thuộc nằm lòng các nguyên tắc cơ bản sau đây khi các nàng lựa chọn trang phục để cho bản thân luôn đẹp và tự tin hơn:

  • Chọn quần áo làm sao thích hợp với kích cỡ để khoe đường cong cơ thể và có thể tinh tế để có thể giấu dáng.
  • Nên lựa chọn trang phục có các họa tiết tối giản, không quá rườm rà, tối màu.
  • Chọn áo hoặc váy có kiểu dáng cổ chữ V sẽ giúp người trong thon mảnh hơn nhiều, nếu như là váy nên chọn những chiếc váy có dáng dài ngang hoặc qua gối một chút.
  • Nên phối đồ kèm với thắt lưng để có thể định hình dáng, cải thiện được những trang phục rộng, giúp cân bằng được vóc dáng, lộ rõ các đường cong khiến cho cơ thể mềm mại hơn.
  • Phối đồ cùng với giày cao gót sẽ giúp cho dáng người béo trông cao hơn và gầy đi nhiều hơn.

2. Các kiểu váy phù hợp cho nàng béo bụng

Có thể ở trong tủ đồ của bạn đã có sẵn được những trang phục được gợi ý dưới đây rồi đấy. Song thì vì một lý do nào đó mà có thể các bạn vẫn chưa tự tin để có thể “diện” mỗi ngày. Vậy thì, sau khi các bạn đọc xong cẩm nang này, các bạn hãy mạnh dạn “trọng dụng” những món nà ngay.

2.1 Váy dáng suông

Những cô nàng có sở hữu thân hình đầy đặn thường sẽ được khuyên không nên lựa chọn những thiết kế có kiểu ôm sát cơ thể, bởi vì chúng sẽ vô tình làm lộ ra những ngấn mỡ khiến bạn xấu xí. Thay vì thế, thì váy với kiểu dáng suông chính là một sự thay thế hoàn hảo cho các cô nàng, bởi vì những người đối diện chẳng thể nào có thể nhìn thấy vòng eo của bạn.

Một kiểu váy khác cũng khá gần gũi với dáng váy này, đó chính là Trapeze Dress – váy suông có kiểu xòe rộng từ trên xuống, hay còn được gọi vui là váy bà bầu. Kiểu váy xòe này như cánh hoa này che giấu đi được vòng hai, thậm chí là vòng ba không mấy đẹp đẽ của các cô nàng và càng làm hoàn hảo hơn khi kết hợp cùng với gót nhọn.

2.2 Váy liền eo cao

Những chiếc đầm có kiểu dáng không thể nào cổ điển hơn thế này có thể phát huy rất tốt công dụng che khuyết điểm của vòng hai, nhất là đối với những thiết thiết kế tối màu và hoặc thiết kế có họa tiết kẻ sọc.

2.3 Chân váy phồng

Kiểu váy có dáng công chúa này mang lại được nét ngọt ngào, dễ thương cho các cô gái của chúng ta, không những thế còn có thể giúp các nàng với vòng eo phì nhiêu dễ che đi khuyết điểm của mình. Dáng váy phồng rộng ở bao quanh phần eo và hông của người mặc với eo cao là thiết kế lý tưởng để giúp đánh lừa thị giác người đối diện, khiến cho các nàng có thể tự tin hơn bao giờ hết.

2.4 Váy dáng sơ mi

Xuất thân từ kiểu áo sơ mi của nữ cơ bản, váy áo sơ mi ( gọi là Shirt Dress ) đã nổi lên như một cái tên quen thuộc với tất cả mọi tín đồ thời trang, đặc biệt chính là những người yêu mến phong cách thời trang theo kiểu tối giản – Minimalism.

 

Với kiểu dáng rất đơn giản, phần thân rộng dài khá thoải mái cùng hàng khuy chạy dọc theo thân váy, Shirt Dress là chiếc váy cực kì phù hợp với những cô nàng có vòng eo đầy đặn. Nét thanh lịch tuyệt đối mà vẫn có thể vô cùng năng động của váy sơ mi kiểu dáng suông, kiểu váy phù hợp với mọi dáng người đã có thể khiến nó trở thành mẫu váy lý tưởng dành cho dân làm công sở.

2.5 Váy midi xếp ly kiểu dáng xòe

Những chiếc váy xếp ly cùng với nếp gấp dài vốn đã là một “mốt” từ lâu, song thì nó không hề lỗi mốt mà vẫn làm xao xuyến bao nhiêu là tín đồ thời trang. Đây cũng chính là món đồ nên có trong tủ đồ của các cô nàng “eo bánh mì”, bởi thiết kế có phần xòe rộng với eo cao có thể che khuyết điểm khá là tốt. Trang phục điệu đà này các bạn nên kết hợp với áo dáng ngắn, không sơ vin để cho các nàng có thể che vòng hai “kém duyên” được một cách dễ dàng.

2.6 Váy peplum

Lựa chọn tiếp theo mà phái nữ không thể không cân nhắc đó chính là váy peplum. Thiết kế tầng xòe ở trên giúp các nàng che đi khuyết điểm vòng eo quá khổ, trong khi đó thì phần eo sát ngực tạo ảo giác được thân hình thon gọn đi rất nhiều.

2.7 Kiểu váy hạ eo

Váy hạ eo hay còn được gọi là váy lùn, không chỉ là một trang phục mang đến được nét dịu dàng đáng yêu cho người mặc, mà nó còn được coi là một item che khuyết điểm cực kì hiệu quả, nhất là đối với những cô nàng béo bụng. Dáng váy suông ở trên với điểm nhấn chính là phần bèo nhún dưới chân váy đã khiến món đồ này vừa xuất hiện đã có thể chiếm lĩnh tình cảm của mọi cô gái.

2.8 Chân váy bút chì thiết kế cạp cao

Váy bút chì cạp cao thì quả thật không còn là món đồ quá xa lạ với các cô nàng, cũng bởi vì hàng tá công dụng “thần kỳ” mà nó có thể mang lại cho người mặc. Không chỉ tạo ảo giác về một thân hình cao ráo hơn cùng với đôi chân dài miên man, váy cạp cao còn có thể khiến người mặc eo ót một cách rất bất ngờ. Váy bút chì cạp cao có thể đem kết hợp cùng với nhiều dáng áo khác nhau: cá tính với crop-top, thanh lịch với các thiết kế sơ mi cổ điển và đầy gợi cảm khi kết hợp với áo camisole…

3. Lưu ý khi chọn váy cho nàng béo bụng

Hãy áp dụng thêm một số những quy tắc sau đây khi các bạn đi mua sắm quần áo nữ để lựa chọn được những trang phục thật phù hợp, đáng “đồng tiền bát gạo”cho mình.

2.1 Về màu sắc và họa tiết của váy

Phong cách tối giản (phong cách Minimalism) có lẽ chính là ưu tiên hàng đầu mà các nàng nên nhớ, vì thế các nàng hãy tiết chế những họa tiết rối mắt hay các màu sắc bóng sáng cho bộ trang phục của mình. Những món đồ sáng màu giống như neon, màu vàng chanh, sequin có thể khiến cho vòng eo bạn to bất thường. Thay vì thế các nàng hãy ưu tiên những màu sắc trầm và tối màu, chúng sẽ có tác dụng khá tốt trong việc giúp làm thon gọn thân hình đầy đặn.

2.2 Về chất liệu

Lụa hay chất liệu da có lẽ không phải là lựa chọn sáng suốt cho các cô nàng eo bánh mỳ. Sai lầm trong cách các bạn chọn chất liệu này sẽ khiến vòng bụng của các bạn tròn đầy hơn đấy.

2.3 Thắt lưng

Bạn đừng nên tốn công sức để cho người đối diện chú ý vào phần eo kém sắc của bản thân mình thêm nữa nếu như chọn những chiếc thắt lưng ở vị trí quá thấp.

2.4 Đừng sơ vin

Đừng sơ vin với áo và chân váy, nếu như không muốn phô bày ra hoàn toàn vòng “eo bánh mỳ” của mình, các bạn nên ghi nhớ điều này.

Những kiểu kiểu váy cho người béo bụng bên trên đây phần nào giúp các bạn tiết kiệm thời gian phải vắt óc lựa chọn trang phục mỗi buổi sáng rồi. Cho dù cơ thể có đầy những nhược điểm, bạn vẫn có thể tỏa sáng theo chất riêng của mình miễn là bản thân cảm thấy tự tin với sự lựa chọn của bản thân.

 

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết