Tổng hợp các cách phối áo thun và quần Jeans cho các nàng 'BIẾN TẤU'

Tổng hợp các cách phối áo thun và quần Jeans cho các nàng 'BIẾN TẤU'

Paltal Haravan
Th 7 02/07/2022 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Quần Jean cùng với áo thun nữ luôn là hai món đồ không thể nào thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp, bộ đôi hoàn hảo này sẽ giúp các nàng mặc toát lên được sự năng động mà vẫn giữ nét thanh lịch, thời trang. Tuy nhiên, để có thể sở hữu vẻ ngoài ấn tượng nhất các nàng cần nên biết đến cách phối đồ với 2 item này sao cho đúng và đẹp nhất. Bài viết dưới đây là tổng hợp các style thời trang nữ quần jean áo thun cực kỳ thanh lịch để các nàng có được 1 bộ đồ ưng ý mà lại cực kỳ đơn giản, nhanh chóng.

1. Phong cách phối áo thun và quần jean skinny nữ

Đây chính là set đồ phối kết hợp quần jean cùng với áo thun nữ đang vô cùng phổ biến được nhiều người áp dụng nhất là các bạn trẻ trong thời gian gần đây. Một chiếc áo thun nữ đơn giản đi cùng với chiếc quần jean skinny tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo đến không tưởng. Bộ đồ nhìn qua trông có vẻ đơn giản nhưng luôn luôn mang đến cho người mặc nét trẻ trung, năng động. Từ những bạn học sinh cho đến những người đã đi làm thì phong cách này vẫn phù hợp với nhiều độ tuổi độ tuổi khác nhau. Hơn thế nữa set đồ này chính là cách mix đồ không bao giờ lỗi mốt từ khi xuất hiện luôn đem hiệu quả thẩm mỹ đến người nhìn.

Với cách phối đồ này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn mọi kiểu dáng áo thun nữ với đa dạng màu sắc mà bạn ưa thích, từ chiếc áo thun oversize rộng đến các kiểu áo croptop năng động. Bởi vì khi kết hợp với quần skinny chiếc quần “thần thánh” có thể cân được hết mọi loại áo. Đối với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai một thì cách phối đồ này còn vô cùng tôn vóc dáng và lợi thế về vóc dáng của bạn sẽ được khoe trọn một cách đầy kín đáo khi bạn lựa chọn diện lên mình bộ đồ  từ đó thành công thu hút mọi ánh nhìn về phía bạn.

2. Phụ kiện nâu đi kèm với quần jean và áo thun đen

Phải phối đồ như thế nào để cho thực sự nổi bật khi hiện tại bạn đã có sẵn một chiếc áo phông nữ và chiếc quần Jeans màu đen? Xin bật mí nhẹ chính là bạn hãy mix màu đen của trang phục cùng với màu nâu của những phụ kiện đi kèm như dây lưng và bốt. Dùng thêm một vài các loại trang sức giống như vòng tay hay dây chuyền để cho bộ cánh của các cô nàng trở lên hoàn thiện nhất. Phụ kiện luôn là một phần không thể thiếu để có thể “cá tính hóa” phong cách áo thun nữ kết hợp với quần Jeans. Các nàng nên lựa chọn những chiếc vòng và những bộ hoa tai có tông màu đậm, bắt mắt để cho bộ trang phục bớt phần nào sự đơn điệu. Những đôi giày cao gót là một món đồ không thể thiếu làm nhiệm vụ tôn lên vẻ gợi cảm khi các nàng theo đuổi phong cách mix quần Jeans với áo phông nữ.

3. Cách kết hợp áo thun nữ mix cùng chiếc quần jean rách

Một cách phối quần jean cùng với áo thun nữ tiếp theo bạn nên biết đó chính là kết hợp áo thun và một chiếc quần jean rách. Đây là một sự lựa chọn có thể nói tuyệt vời cho những cô nàng có cá tính. Không cần phải hầm hố với những kiểu áo quần tối màu cùng họa tiết hung dữ, bạn chỉ cần một chiếc quần jean hơi rách nhẹ là có thể thành công xây dựng được hình tượng cá tính cho bản thân mình rồi.

Cách phối đồ này hiện nay vẫn luôn rất được ưa chuộng bởi nhiều những tín đồ thời trang. Diện một kiểu dáng áo thun đơn giản cùng với một quần jean rách, kèm theo đó là sự nhấn nhá của một đôi giày sneaker, bạn trở nên năng động cá tính bên cạnh đó vẫn giữ được nét thiếu nữ của mình. Vì quần jean rách nên khi mặc sẽ có vài phần da trên cơ thể bạn “phơi bày” ra ngoài, chính vì vậy bạn nên tránh lựa chọn những loại quần jean rách quá là nhiều, hay rách đến “tả tơi”! Vì những chiếc quần rách nhiều kiểu vậy rất dễ khiến bạn trở nên mất thẩm mỹ và hoạt động không thoải mái vì sợ bị “lộ hàng” đấy.

4. Áo thun oversize rộng kết hợp cùng quần jeans mài có xắn gấu

Phối áo thun oversize kiểu dáng rộng cùng với chiếc quần Jeans rách có xắn gấu về cơ bản đã làm cho bạn trở lên rất bụi bặm rồi. Nhưng liệu rằng bạn có muốn bụi bặm hơn như thế không? Lựa chọn những kiểu trang phục mang hơi hướng nhà binh giống như áo jacket cùng với combat boots để có thể tự hoàn thiện cho mình một style ăn mặc cực “ngầu”.

5. Cách phối quần short jean cùng với áo thun nữ

Đây chính là một cách phối rất đáng để bạn thử trong bài viết này, một chiếc quần jean short nữ không chỉ giúp các nàng tăng tính năng động của bộ đồ mà còn có thể đem lại cho bạn sự thoải mái vô cùng. Có lẽ đôi khi các nàng cảm thấy việc phải “bó mình” trong chiếc quần jean dài thật sự rất phiền toái. Vậy thì tại sao bạn lại không thử thay đổi ngay một set đồ không những có thể đảm bảo sự thẩm mỹ mà còn rất thoải mái như quần jean short nữ cùng với áo thun nữ.

Quần short jeans thật sự vô cùng đa dạng phong cách và các kiểu dáng. Bạn có thể lựa chọn cho mình những loại áo freesize mang kiểu giấu quần, hoặc chọn cho mình những chiếc áo croptop nhỏ xinh đầy cá tính và năng động. Đây cũng chính là một cách phối đồ rất cơ bản và dễ mặc theo phong cách Hàn Quốc luôn được các nàng ưa chuộng hiện nay.

6. Áo thun nữ kết hợp hoàn hảo cùng với quần ống rộng

Dạo gần đây thì phong cách thời trang của những thập niên thời xưa cũ dần trở nên nổi hơn bao giờ hết. Dựa trên phong cách ăn mặc mix and match của những năm 70, quần ống rộng cũng ảnh hưởng phong cách thời trang giới trẻ rất nhiều. Sự kết hợp của một chiếc quần ống rộng với những thể loại áo thun mang lại cho bạn một màu sắc tươi mới xen lẫn một chút thời thượng. Cách phối đồ này vừa đem lại được sự mới mẻ, trẻ trung mà lại còn rất thích hợp cho các nàng lựa chọn để diện vào mùa hè.

Phong cách phối đồ giữa quần jean cùng áo thun nữ luôn là phong cách được nhiều người lựa chọn, chính vì vậy hai item này luôn có mặc trong tủ đồ của mọi cô gái. Áp dụng các cách phối quần jean áo thun được liệt kê trong bài viết này giúp set đồ quen thuộc trở nên độc đáo và thời thượng hơn.

Kết nối với chúng tôi

PALTAL© 1999-2020. Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung

Địa chỉ:

Văn phòng: 3A Ba Gia, Phường 7, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng Sản xuất: 4A Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

 Mua Online tại: https://paltal.vn

Zalo: zalo.me/PALTAL

Tổng đài: 1900.63.63.09

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Ý NGHĨA CÁC KÍ HIỆU THƯỜNG GẶP TRÊN QUẦN ÁO

Th 5 01/12/2022 4 phút đọc

Nếu các nàng chưa biết điều này thì quần áo sẽ không bền đẹp được lâu đâu.Mỗi khi mua một sản phẩm thời trang, bạn có... Đọc tiếp

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Vải CVC và Ưu nhược điểm ứng dụng trong ngành may mặc

Th 6 11/11/2022 9 phút đọc

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta thì ai ai cũng có cho mình một chiếc áo thun chất liệu vải CVC. Vải CVC thường sẽ được... Đọc tiếp

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Tank top là gì và các kiểu mix tank top chuẩn

Th 4 09/11/2022 8 phút đọc

Tank top có lẽ không còn là một thuật ngữ xa lạ khi chúng ta nhắc về trang phục, nhưng hiện nay vẫn còn không ít... Đọc tiếp

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Dress code và những loại Dress code phổ biến hiện nay

Th 2 07/11/2022 8 phút đọc

Dress codes là gì các bạn đã hiểu biết rõ chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm hay tò mò về vấn đề này thì hãy... Đọc tiếp

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Xu hướng thời trang Lolita và những điều bạn chưa biết

Th 6 04/11/2022 8 phút đọc

Cùng tìm hiểu Lolita là gì, phong cách thời trang gì mà trở thành thương hiệu thời trang mang dấu ấn của cả một dân tộc.... Đọc tiếp

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Tip mặc áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống sang trọng

Th 4 02/11/2022 8 phút đọc

Áo dài cách tân chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để có thể diện trong những sự kiện như tiệc cưới mang phong cách... Đọc tiếp

Chọn áo ngực cho nàng  vòng 1 to vẫn duyên dáng

Chọn áo ngực cho nàng vòng 1 to vẫn duyên dáng

Th 5 27/10/2022 8 phút đọc

Áo ngực cho những người ngực to kiểu dáng thể thao, với những dạng áo này khi mặc nàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ... Đọc tiếp

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Chất liệu vải Spandex và các ứng dụng trong thời trang

Th 2 24/10/2022 8 phút đọc

Bạn có biết một loại vải thun lạnh chiếm ưu thế được rất nhiều người dùng lựa chọn được làm bằng chất liệu gì hay không?... Đọc tiếp

Nội dung bài viết